Phòng Khám Da Liễu – Thẩm Mỹ Da BSCKII, Giảng Viên Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh – NGUYỄN LÊ TRÀ MI

Biên tập:

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, BSCKII, Giảng Viên trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh – Nguyễn Lê Trà Mi luôn hướng tới tiêu chí An toàn – Tận tâm – Hiệu quả khi điều trị và vận hành Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi.

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị, chăm sóc và trẻ hóa da đạt tiêu chuẩn Y khoa, mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng và bệnh nhân giải pháp cho các bệnh lý da liễu, thẩm mỹ da một cách nhanh chóng, uy tín, tận tâm, sớm lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin làn da để tận hưởng trọn vẹn những niềm vui trong cuộc sống.

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi - Địa điểm làm đẹp đáng tin cậy tại Quận 3
Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi – Địa điểm làm đẹp đáng tin cậy tại Quận 3

1. Tổng quan Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi (Dr Tra Mi Skin Clinic) tọa lạc tại số 51 Nguyễn Hiền phường 4, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân với vô số vấn đề về da khác nhau: từ những vấn đề phổ biến như mụn trứng cá, nám, sẹo rỗ, chàm, lão hóa, chảy xệ, thâm quầng mắt, lỗ chân lông to,… đến các ca bệnh lý có tính nghiêm trọng, khó điều trị như bạch biến, bệnh lý bóng nước, tai biến da do corticoid, viêm da cơ địa,…

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp tiên tiến, những công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất như: Ultra Lift, RF microneedle, Laser Picosecond, Laser Fractional, IPL,… để phục vụ quá trình điều trị, mang lại kết quả như mong đợi cho mọi khách hàng.

BS Trà Mi cùng đội ngũ KTV tại phòng khám
BS Trà Mi cùng đội ngũ KTV tại phòng khám

BSCKII Trà Mi với kinh nghiệm dày dặn không chỉ trong điều trị, mà còn là bác sĩ đầu ngành da liễu khi không ngừng nghiên cứu, cập nhật và giảng dạy kiến thức chuyên khoa da liễu đến các học viên đại học và sau đại học tại trường Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Bác sĩ luôn trăn trở và mong muốn chia sẻ kiến thức và thực hành chăm sóc vẻ đẹp làn da đúng đắn, khoa học đến rộng rãi người xem, khách hàng và bệnh nhân trên cả nước. Do đó, ngoài thời gian lên giảng đường, điều trị trực tiếp tại phòng khám, BSCKII Trà Mi còn sắp xếp thời gian để chia sẻ, mang đến những kiến thức da liễu thường thức, kiến thức làm đẹp, chăm sóc da cơ bản, cho đến hướng dẫn cách chăm sóc những làn da nhạy cảm, hay giải đáp những vấn đề thẩm mỹ da đang được quan tâm trên mạng …. thông qua kênh truyền thông Facebook và kênh Tik Tok.

Kết hợp đồng thời với tư vấn online, nhằm giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến làn da cho những độc giả ở xa hoặc bận rộn chưa thể đến thăm khám trực tiếp trên hai kênh truyền thông này.

2. Phòng khám BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi – Địa điểm chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Quận 3

Giữa hàng nghìn địa điểm làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh, có không ít cơ sở làm đẹp chất lượng kém, điều trị không triệt để gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của khách hàng. Vậy, vì sao bạn nên lựa chọn Phòng khám da liễu BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi làm nơi “gửi gắm” làn da của mình? 

BS chính giàu kinh nghiệm, đội ngũ KTV lành nghề

Đến nay, BS Nguyễn Lê Trà Mi đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy và điều trị tại Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và giảng dạy tại bộ môn Da liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM. Bên cạnh đó, BS Trà Mi còn đạt được Chứng chỉ Laser, Ánh sáng trong Da liễu và Chứng chỉ Filler, Botox, Thủ thuật da, đảm bảo độ uy tín về cả bằng cấp lẫn tay nghề.

Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi
Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi

Với tiêu chí Chữa bệnh da đồng thời vẻ đẹp làn da giúp bệnh nhân, khách hàng tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, BS Trà Mi cùng đội ngũ nhân viên, KTV tại phòng khám đã thành công điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp nhiều vấn đề, bệnh lý da liễu khác nhau. Có thể thấy, Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da của BS Nguyễn Lê Trà Mi đã đạt được độ tin cậy tuyệt đối, chinh phục được tất cả khách hàng, bệnh nhân từng trải nghiệm dịch vụ.

BS Trà Mi trực tiếp thăm khám cho bệnh nhânKTV của phòng khám thực hiện điều trị cho khách hàng
Một số đánh giá thực tế của khách hàng điều trị tại phòng khám

Phương pháp điều trị khoa học kết hợp công nghệ tối tân

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị da mới nhất. Sau khi được BS Trà Mi trực tiếp thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn cặn kẽ những liệu pháp cần sử dụng trong việc điều trị để lên phác đồ riêng, phù hợp với tình trạng da đặc thù của mỗi người.

Bên cạnh đó, phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, luôn có sẵn các trang thiết bị tối tân với công nghệ tiên tiến như Ultra Lift nâng cơ, RF microneedle điều trị sẹo rỗ, Laser Picosecond điều trị sắc tố da như nám, thâm, Laser Fractional trẻ hóa da, mờ nhăn giảm sẹo,… để phục vụ điều trị, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Vị trí trung tâm thuận tiện đi lại

Phòng khám tọa lạc tại số 51 Nguyễn Hiền Phường 4, Quận 3, Tp.HCM. Đây là vị trí thuộc khu vực trung tâm thành phố và nằm gần các trục đường lớn trong nội thành. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm và di chuyển đến phòng khám, giúp cho việc điều trị trở nên thuận lợi hơn.

3. Dịch vụ tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII Nguyễn Lê Trà Mi

Được dẫn dắt bởi chuyên gia trong lĩnh vực da liễu, Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ da BSCKII, Giảng Viên Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh – Nguyễn Lê Trà Mi chuyên điều trị tất cả vấn đề, bệnh lý về da và cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng, bệnh nhân với những vấn đề và mức độ nghiêm trọng khác nhau. Từ các vấn đề phổ biến như nám, tàn nhang, mụn viêm, lỗ chân lông to,…

Hình ảnh thực tế bệnh nhân điều trị mụn tại phòng khám
Hình ảnh thực tế bệnh nhân điều trị các vấn đề sắc tố da: nám, đốm nâu, tàn nhang

đến các bệnh lý dễ tái phát như bạch biến, viêm da, hay nguy hiểm như da nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn.

Hình ảnh thực tế bệnh nhân điều trị bệnh da liễu tại phòng khám: bạch biến, viêm da, da nhiễm corticoid

Bên cạnh đó, phòng khám còn có các dịch vụ làm đẹp giúp phục hồi, trẻ hóa làn da như Ultra Lift (công nghệ Hifu hiện đại nhất hiện nay), laser, điều trị rụng tóc, tiêm filler tạo hình thẩm mỹ, tiêm mesotherapy, tiêm botox xóa nhăn… hướng đến việc mang lại làn da trắng sáng, hồng hào không tỳ vết, lấy lại vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ cho khách hàng.

Tiêm filler rãnh mũi, máNâng cơ, tiêm filler
Tiêm tạo hình, làm đầy dái taiTiêm làm đầy, trẻ hóa da tay

4. Thông tin liên hệ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *