,

Phần Mềm Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Dành Cho Spa

Biên tập:

Tin nhắn là kênh truyền thông được đánh giá tốt nhất về khả năng tiếp cận thông tin đến với khách hàng. Và đây cũng chính là kêu truyền thông marketing được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Và riêng trong lĩnh vực spa và thẩm đẹp việc sử dụng tin nhắn để marketing và chăm sóc khách hàng đang là xu thế. Để có kế hoạch và chiến lược gửi tin nhắn hiệu quả và tiết kiệm thời gian phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt sẽ là giải pháp mà các spa nên lựa chọn.

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Vì sao spa dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt?

Người dùng bị nghiện điện thoại

Điện thoại là một thiết bị di động không thể thiếu mỗi ngày của mỗi người. Đây là thiết bị dùng trao đổi gắn kết mọi công việc đời sống và làm việc. Do đó thời gian sử dụng thiết bị này chiếm phần lớn thời gian của mọi người. Chính vì đó, các thông tin được gửi đến các điện thoại sẽ có tỷ lệ tiếp cận và mở cao hơn bất kì thiết bị nào khác. Với hiệu quả này, việc gửi tin nhắn tới điện thoại của các khách hàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các kế hoạch marketing sắp tới tại spa của bạn đấy.

Tỉ lệ mở cao

Dựa trên kết quả khảo sát thực tế thì tỉ lệ mở tin nhắn gửi đến điện thoại chiếm đến 90%. Do đó việc chọn kênh sms marketing là một cơ hội thực sự không thể bỏ lỡ dành cho các spa.

Sự tin tưởng cao

Các thông tin quảng cáo xuất hiện rất nhiều trên các kênh: Facebook, Zalo,…. ngày càng nhiều. Chính vì lẽ đó, lòng tin của khách hàng với các thông tin đó càng giảm sút nhiều. Do đó, các nội dung chỉnh chu trong tin nhắn gửi đến điện thoại sẽ được khách hàng tin tưởng hơn.

>>> Xem thêm: Vì Sao Spa Cần Sử Dụng Phần Mềm sms Marketing?

Lựa chọn phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Hầu hết các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hiện nay để dễ dàng giúp các chủ spa cung cấp thông tin đến khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý để lựa chọn những phần mềm phù hợp riêng cho lĩnh vực kinh doanh – spa và làm đẹp của mình.

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hỗ trợ gửi cho từng nhóm khách hàng

Bạn hãy cân nhắc lựa chọn các phần mềm giúp bạn dễ dàng gửi các chiến dịch cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Ví dụ với nhóm khách hàng VIP thì bạn sẽ có các tin nhắn chăm sóc hay gửi các thông tin về chương trình ưu đãi, hay với các khách hàng mới sử dụng dịch vụ thì gửi các tin nhắn chăm sóc sau đó,…..

phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Phần mềm hỗ trợ soạn thảo nội dung tin nhắn dễ dàng

Các phần mềm phải đảm bảo hỗ trợ bạn trong việc soạn thảo nội dung tin nhắn. Vì đây là một phần rất quan trọng, bạn cần phải đầu tư vào phần nội dung tránh để khách hàng nhận được những tin nhắn dạng gửi hàng loạt nhé.

Phần mềm hỗ trợ thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác

Ngoài việc hỗ trợ gửi tin nhắn đến khách hàng, thì bạn cần cân nhắc thêm về các tính năng hỗ trợ bổ sung khác trên phần mềm như: Quản lý phân hạng khách hàng, Sắp xếp lịch hẹn, quản lý thẻ liệu trình, theo dõi doanh thu, công nợ,… đây là các tính năng sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc quản lý – CSKH của bạn.

Myspa – Phần mềm hỗ trợ quản lý & chăm sóc khách hàng

Nhận thấy rõ những khó khăn trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng tại spa, myspa hỗ trợ giúp các chủ spa trong việc vận hành doanh nghiệp.

phần mềm quản lý spa

Tiết kiệm thời gian quản lý

Các công việc về theo dõi doanh thu, công nợ, khách hàng, …. sẽ được phần mềm hỗ trợ báo cáo mọi lúc mọi nơi theo tất cả các khung giờ mà bạn muốn xuất báo cáo.

Tối đa nguồn lực

Các nguồn lực về thiết bị công nghệ, đội ngũ nhân viên sẽ được tận dụng tối đa trong quá trình vận hành và phát triển spa.

Tiện lợi

Bạn có thể quản lý online mọi lúc mọi nơi trên tất cả các thiết bị. Bạn có thể theo dõi ngày hôm đó có bao nhiêu khách hàng đặt hẹn, doanh thu bao nhiêu, bao nhiêu sản phẩm đã bán ra mà không cần phải đến trực tiếp spa.

Để có những trải nghiệm thực tế hơn hãy liên hệ với myspa theo các thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *