Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa
,

Phần Mềm Đánh Giá Năng Lực Nhân Viên Dành Cho Spa, Clinic, TMV, Salon

Biên tập:

Nhân sự là yếu tố then chốt quan trọng của tất cả Spa, Clinic, TMV, Salon. Để có nguồn nhân lực phát triển, mỗi doanh nghiệp cần có quy trình đánh giá chuẩn và chuyên nghiệp. Để từ đó có được những chiến lược khen thưởng đúng lúc. Dưới sự phát triển không ngừng thời 4.0. Phần mềm đánh giá năng lực nhân viên sẽ là giải pháp “vàng” dành cho các doanh nghiệp.

phần mềm đánh giá năng lực nhân viên

Quản lý thông tin nhân viên đơn giản

Phần mềm quản lý và đánh giá năng lực nhân viên hoạt động rất thông minh. Với phần giao diện đơn giản, bất kì ai cũng có thể sử dụng chỉ sau 15 phút.

Trên hệ thống các thông tin về nhân viên như: Tên, mã nhân viên, chức vụ, chi nhánh làm việc,.. sẽ được lưu trữ tích hợp trên hệ thống. Khi cần tìm kiếm bạn chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bạn trong việc chấm công cho nhân viên online.
Với đặc thù của ngành thẩm mỹ làm đẹp. Các khách hàng luôn thích lựa chọn những nhân viên để thực hiện dịch vụ riêng cho mình. Chính vì thế, tại phần mềm đánh giá nhân viên sẽ có thêm tiện ích sắp xếp lịch làm việc. Tính năng này sẽ cập nhật giờ làm việc của nhân viên lên hệ thống. Các khách hàng sẽ dễ dàng đặt lịch online và lựa chọn được luôn nhân viên phục vụ cho mình.

>>> Xem thêm: Bạn Có Hài Lòng Với Cách Quản Lý Lịch Làm Việc Nhân Viên Hiện Tại?

Phần mềm đánh giá năng lực nhân viên thông minh

Những đánh giá từ khách hàng sẽ là đánh giá tốt nhất dành cho nhà quản lý. Do đó, khi quản lý Spa, Clinic, TMV, Salon bạn cần chiến lược đánh giá nhân viên hiệu quả. Đánh giá năng lực nhân viên sẽ đơn giản khi ứng dụng phần mềm quản lý myspa.
Bạn có thể tùy chỉnh các tiêu chính đánh giá năng lực nhân viên đơn giản. Một số tiêu chí cơ bản như: Thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ, …..

phần mềm đánh giá năng lực nhân viên

Tính năng hoạt động rất đơn giản sau khi khách hàng đã thực hiện và thanh toán thành công dịch vụ, trên hệ thống sẽ có mã QR code đánh giá. Nhân viên của bạn chỉ cần hướng dẫn khách hàng check mã QR code và đánh giá theo các tiêu chí. Ngoài việc đánh giá nhân viên, phần mềm còn giúp bạn xem được mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp của mình. Phần mềm đánh giá năng lực nhân viên chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho các Spa, Clinic, TMV, Salon ngày nay. Hãy đăng ký để nhận bản dùng thử miễn phí trong 7 ngày cùng MYSPA.

Thông tin liên hệ với phần mềm quản lý myspa

phần mềm quản lý spa

Với kinh nghiệm và thấu hiểu những khó khăn trong việc vận hành quản lý của Spa, Clinic, TMV, Salon. Myspa hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho việc quản lý: Theo dõi doanh thu công nợ; Quản lý khách hàng; nhân viên; sms marketing,….. Để hiểu hơn các tính năng phần mềm, liên hệ với myspa qua các thông tin:

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *