Minh Châu Beauty | Chăm sóc da & đào tạo học viên hàng đầu tại Bình Dương

Biên tập:

Minh Châu Beauty tự hào là địa chỉ hàng đầu về chăm sóc da và làm đẹp tại Bình Dương, nơi mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp và chất lượng. Minh Châu Beauty còn là trường đào tạo uy tín, nơi học viên được trang bị kiến thức chuyên sâu và kỹ năng hàng đầu để bước vào ngành công nghiệp làm đẹp đầy triển vọng. Cùng khám phá chi tiết địa điểm thẩm mỹ này có gì nhé!

Hành trình tìm ra đam mê với ngành làm đẹp  

Năm 2019, chị Phan Thị Châu Sa thành lập Minh Châu Beauty với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình với ngành làm đẹp. Ngay từ những ngày đầu, chị Sa đã luôn tâm niệm có tâm ắt sẽ có tầm, nên chị quyết tâm tạo dựng niềm tin với những khách hàng của mình. Đi sâu vào tiềm thức khách hàng là một người có tay nghề tốt, tận tâm và uy tín với các dịch vụ của mình.

Minh Châu Beauty
Chị Phan Thị Châu Sa là người thành lập Minh Châu Beauty  

Với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chị Sa luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề và làm nghề bằng cái tâm. Điều truyền cảm hứng cho chị chính là việc đồng cảm với các làn da bị nám và gặp các bệnh lý về da liễu nhưng chưa tìm thấy được phương pháp điều trị chuẩn y khoa hay làm theo những liệu trình không đạt chuẩn, dẫn đến làn da gặp phải tình trạng nặng hơn. Và mong muốn mang lại cho chị em phụ nữ một làn da khỏe đẹp từ gốc để họ tự tin trong cuộc sống. Cùng với việc phân phối các dược mỹ phẩm nổi tiếng an toàn đến tay khách hàng. 

Địa chỉ đào tạo học viên uy tín và chất lượng 

Minh Châu Beauty còn là địa điểm nhận đào tạo học viên uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với chất lượng đào tạo tốt, lý thuyết và thực hành được giảng dạy song song nhau để học viên nắm vững quy trình bài bản về nghề. Ngoài ra, chị còn định hướng và chia sẻ những bí quyết thành công trong nghề cho các bạn bằng tinh thần nhiệt huyết và cái tâm của mình, điều mà không phải ở đâu các bạn cũng được học. Vì vậy, sau khi hoàn thành các khóa học tại Minh Châu Beauty các bạn học viên có thể thực hành rất tốt, và có cơ hội làm việc tại các thẩm mỹ viện lớn hoặc tự mở spa cho riêng mình. 

Minh Châu Beauty là khách mời giám khảo tại sự kiện The Face Beauty 2023 
Minh Châu Beauty là khách mời giám khảo tại sự kiện The Face Beauty 2023 

Cơ sở vật chất tại Minh Châu Beauty

Spa được thiết kế tối giản, sạch sẽ và thoáng mát. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như máy soi da, máy triệt lông công nghệ IPL, máy trẻ hóa….nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Các sản phẩm tại spa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Vì chú trọng đến điều trị nên spa đầu tư rất nhiều các loại dược mỹ phẩm để mang lại sự an toàn nhất cho làn da của khách hàng. Các sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhưng giá cả của các dịch vụ vẫn ở mức rất hợp lý và vừa túi tiền của các chị em. 

Chị Sa thực hiện liệu trình trẻ hóa da của Minh Châu Beauty tại hội thảo chuyên ngành 
Chị Sa thực hiện liệu trình trẻ hóa da của Minh Châu Beauty tại hội thảo chuyên ngành 

Các dịch vụ nổi bật tại Minh Châu Beauty

Các dịch vụ tại Minh Châu Beauty khá đầy đủ và bài bản. Một số dịch vụ như phổ biến như: nặn mụn chuyên sâu chuẩn y khoa, điều trị nám, sạm, peel da, thải độc da, dịch vụ da nhờn, sáng da IPL, trẻ hóa da, căng bóng không tiêm, triệt lông. Các dịch vụ đòi hỏi nhiều kĩ thuật như: tiêm botox, tiêm filler, xóa xăm…

Ngoài ra, nhiều dịch vụ khác được khách hàng tin tưởng như: làm hồng, trị thâm, se khít và trẻ hoá nhũ hoa, bikini, vùng kín… Giúp chị em phụ nữ sau sinh tự tin hơn trước bạn đời hay thoải mái diện các bộ bikini gợi cảm. 

Một số hình ảnh các ca điều trị của khách hàng tại Minh Châu Beauty 
Một số hình ảnh các ca điều trị của khách hàng tại Minh Châu Beauty 

Các dịch vụ điều trị theo liệu trình đều cam kết mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng. Nhờ hiệu ứng truyền miệng tốt mà Minh Châu Beauty có một lượng khách trung thành khá đông đảo. Dù spa không tham gia các hoạt động quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội. 

Thông tin địa chỉ liên hệ

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Minh Châu Beauty, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Đức Thuận, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Hotline & Zalo: 0946771117
  • Facebook: Chau Sa Phan

Bằng kinh nghiệm cũng như chất lượng điều trị chất lượng, chị Châu Sa khẳng định uy tín với hàng nghìn khách hàng được cải thiện sắc vóc. Đưa Minh Châu Beauty gần hơn với chị em làm đẹp, đặc biệt là tại Bình Dương. Mong rằng Myspa đã có thể nâng tầm trải nghiệm của khách hàng tại trung tâm bằng giải pháp công nghệ của chúng tôi. Chúc Minh Châu ngày càng phát triển để mang đến nhiều sự tự tin cho chị em. Cùng với đó là nhiều học viên có tay nghề cao để nâng tầm nhan sắc Việt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *