,

Top màu tóc đẹp đang dẫn đầu xu hướng năm 2023

Biên tập:

Một màu tóc đẹp không chỉ tạo vẻ ngoài hấp dẫn mà còn giúp tăng thêm sự tin cho mỗi người. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn màu cho mái tóc, hãy để Myspa gợi ý cho bạn một số màu tóc đẹp, phù hợp với mọi phong cách và dẫn đầu xu hướng năm 2023 nhé!

Lựa chọn màu tóc đẹp cho da trung tính

Màu gỗ gụ

Tóc màu gỗ gụ (hoặc còn được gọi là “wooden brown”) là một gam màu tóc tự nhiên và ấm áp, tương tự như màu của gỗ gụ. Tóc màu gỗ gụ có một sắc thái nâu đậm với những ánh sáng vàng, tạo ra một vẻ đẹp ấm áp và tự nhiên. Gam màu này có thể tạo ra sự cân đối hoàn hảo cho da trung tính, giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt và tôn lên sắc da tự nhiên của bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của tóc màu gỗ gụ. Hãy tạo cho mình một diện mạo tự nhiên và ấm áp với màu tóc đẹp này nhé.

Tóc màu nâu gỗ ấm áp
Tóc màu nâu gỗ ấm áp

Màu đỏ đậm

Tóc màu đỏ đậm đã trở thành xu hướng thời trang đầy sức mạnh và cá tính. Gam màu này không chỉ tạo nét cuốn hút và nổi bật mà còn thể hiện sự tự tin và sự táo bạo của cá nhân bạn. Với tóc màu đỏ đậm, bạn có thể cá nhân hóa phong cách của mình và khác biệt với đám đông.

Mái tóc đỏ đậm cá tính
Mái tóc đỏ đậm cá tính

Màu caramel

Bạn đang tìm kiếm một gam màu tóc tự nhiên và phù hợp với làn da trung tính? Hãy cân nhắc tóc màu caramel, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc tố nâu và vàng. Màu tóc caramel mang lại một vẻ đẹp đầy sức sống và quyến rũ. Gam màu này có thể làm nổi bật khuôn mặt và tôn lên sắc da tự nhiên của bạn, đồng thời mang lại sự ấm áp và sáng tỏ cho diện mạo.

Tóc màu caramel mang đến vẻ đẹp đầy sức sống
Tóc màu caramel mang đến vẻ đẹp đầy sức sống

Màu xám khói

Tóc màu xám khói mang đến một vẻ đẹp bí ẩn và mạnh mẽ, tạo sự tinh tế và phong cách độc đáo. Màu tóc xám khói có sắc thái xám đậm và mờ, tạo ra một vẻ đẹp huyền bí và táo bạo. Gam màu này có thể làm nổi bật khuôn mặt và tôn lên cá tính của bạn, đồng thời tạo ra một sự khác biệt đáng chú ý.

Một trong những lợi ích của tóc màu xám khói là tính hiện đại và độc đáo. Đây là một xu hướng tóc đương đại và phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Nhưng để có mái tóc đẹp màu xám khói bạn cần phải tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc phù hợp.

Tóc màu xám khói
Tóc màu xám khói

Màu hồng nhạt

Tóc nhuộm hồng nhạt là một xu hướng tóc phổ biến và đáng yêu. Màu tóc hồng nhạt mang lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thời thượng. Màu hồng nhạt thường liên kết với sự tinh tế, tạo cảm giác ngọt ngào và mềm mại cho diện mạo của bạn.

Phù hợp với nhiều tông da: Hồng nhạt là màu tóc đẹp phù hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng tới da trung tính. Sắc tố hồng nhạt tạo ra sự kết hợp đáng yêu và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của bạn.

Tóc màu hồng nhạt trở thành xu hướng
Tóc màu hồng nhạt trở thành xu hướng

Màu tóc Ombre

Nếu muốn có vẻ ngoài mới lạ, ấn tượng nhưng cũng không kém phần cá tính, bạn không thể bỏ qua màu tóc Ombre. Với cách phối màu độc đáo, tạo hiệu ứng chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng để cho ra đời một style tóc nhuộm sáng tạo, cực chất dành cho bạn gái. 

Hơn nữa, bạn cũng không phải lo lắng khi chân tóc mọc nhanh bởi với kiểu tóc này, màu tóc được kết hợp giữa màu góc của tóc và màu sáng hơn ở đuôi tóc.

Mái tóc Ombre thời thượng
Mái tóc Ombre thời thượng

Màu tóc balayage

Đây là một kỹ thuật nhuộm tóc được lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ tranh với sự pha trộn các gam màu tạo nên một bức tranh tinh tế trên tóc, tạo nên một vẻ đẹp đa chiều và cuốn hút.

Màu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo độc đáo và hầu như rất khó đụng hàng. Bởi kỹ thuật balayage cũng cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng màu sắc tùy ý, từ những sợi tóc nhỏ đến những mảng màu lớn hơn, tùy thuộc vào phong cách và ý thích cá nhân.

Tóc nhuộm balayage
Tóc nhuộm balayage

Lựa chọn màu tóc đẹp cho da ngăm

Khi bạn có màu da ngăm, lựa chọn một màu tóc phù hợp sẽ giúp bạn bật tone da, tôn lên các đường nét nổi bật trên khuôn mặt của bạn. Dưới đây sẽ là một số màu tóc đẹp cho da ngăm.

Xem thêm: Phục hồi tóc tại Viện thẩm mỹ HD BEAUTY

Màu tóc nâu cổ điển

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng da ngăm muốn tạo ra một vẻ đẹp gần gũi. Màu nhuộm này tôn vinh nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt, phù hợp với mọi tone da và thích hợp với mọi phong cách.

Có nhiều tông màu nâu và mỗi tông màu sẽ mang đến cho người nhuộm một phong cách mái tóc riêng biệt.

Tóc nâu cổ điển
Tóc nâu cổ điển

Màu nâu hạt dẻ

Mái tóc nâu hạt dẻ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn lựa chọn một vẻ ngoài tự nhiên và ấm áp nhưng vẫn hợp thời trang. Màu tóc này là sự kết hợp giữa sắc tố nâu đậm và ánh sáng như hạt dẻ. 

Mái tóc nâu hạt dẻ tôn da
Mái tóc nâu hạt dẻ tôn da

Màu nâu đen

Màu tóc nâu đen là một sự lựa chọn mang tính cổ điển và đầy huyền bí. Đây là một gam màu tóc đậm và sắc nét, mang lại vẻ đẹp tươi mới và độc đáo. Màu tóc này tương phản với khuôn mặt, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn nổi bật hơn.

Màu tóc nâu đen là một màu nhuộm linh hoạt. Bạn có thể tạo kiểu tóc bằng cách thêm lớp tóc nổi bật, tạo kiểu bằng các phụ kiện hoặc thử nghiệm với các kiểu tóc lạ mắt để tạo ra một vẻ đẹp độc đáo.

Mái tóc màu nâu đen siêu "nịnh" da
Mái tóc màu nâu đen siêu “nịnh” da

Màu nâu chocolate

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nâu huyền bí và cuốn hút thì màu tóc nâu chocolate sẽ là một lựa chọn không thể thích hợp hơn. Màu tóc này có sắc tố nâu đậm và đặc biệt, giống như màu sô-cô-la đen đậm mà ngọt ngào giúp tạo ra một mái tóc đẹp đẹp mềm mại và tự nhiên, làm nổi bật sự tự nhiên của mái tóc.

Màu tóc nâu chocolate thường dễ chăm sóc và duy trì. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để bảo vệ và duy trì màu tóc.

Màu tóc nâu chocolate được ưa chuộng
Màu tóc nâu chocolate được ưa chuộng

Màu tóc đen

Đây là gam màu truyền thống và không bao giờ lỗi thời. Tóc màu đen là một sự lựa chọn hợp lí và tuyệt đẹp cho nhiều người. Mái tóc đen tạo cho bạn vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Màu tóc đen thường được coi là màu tóc đẹp tự nhiên và bền vững. Nó dễ chăm sóc và duy trì, không cần đòi hỏi nhiều công đoạn như các màu tóc khác.

Màu tóc đen phù hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng tới da sẫm màu. Nó tạo ra sự kết hợp tuyệt vời và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Màu tóc đen truyền thống

Lựa chọn màu tóc đẹp cho da sáng

Nếu bạn có làn da sáng thì thật may mắn bởi đây là màu da phù hợp với đa số các màu tóc. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những màu sắc độc đáo, táo bạo, thể hiện cá tính để tạo cho mình phong cách riêng.

Màu xanh ngọc nhạt

Bạn muốn thể hiện cá tính với màu tóc của mình? Hãy thử nghiệm tóc màu xanh ngọc nhạt, một gam màu tóc đẹp tươi mới và độc đáo. Tóc màu xanh ngọc nhạt mang đến một vẻ đẹp huyền bí và mê hoặc, tạo ra sự khác biệt và giúp bạn trở thành tiêu điểm giữa đám đông.

Màu tóc xanh ngọc nhạt có sắc thái xanh pastel nhẹ nhàng, gam màu này có thể làm nổi bật khuôn mặt và tôn lên màu da sáng của bạn. Nếu bạn muốn làm mới bản thân, hãy thử sức với màu tóc độc đáo này.

Màu tóc xanh khiến bạn xinh tựa nữ thần
Màu tóc xanh khiến bạn xinh tựa nữ thần

Màu tím nhạt

Với màu tóc đẹp này, bạn sẽ mang đến cho người đối diện cảm giác vô cùng tinh tế và lãng mạn. Màu tóc này không những giúp các bạn nữ trở nên thu hút hơn mà khi lên hình sẽ rất kỳ ảo và lung linh. 

Màu tím nhạt sẽ giúp bạn trở thành công chúa trong truyện cổ tích với mái tóc màu tím mộng mơ, lãng mạn. Nó cũng giúp tôn lên làn da trắng của bạn và giúp bạn nổi bật gấp nhiều lần.

Màu tóc tím lãng mạn
Màu tóc tím lãng mạn

Màu tóc Platinum

Bạn sẽ trở thành một thiên thần lấp lánh với mái tóc màu bạch kim. Đây là một gam màu sang trọng và ấn tượng. Tóc màu bạch kim mang đến vẻ đẹp nổi bật và tỏa sáng, tạo ra sự khác biệt và sang trọng trong phong cách riêng của bạn.

Màu tóc đẹp này có thể làm nổi bật khuôn mặt của bạn, đồng thời tạo ra một sự khác biệt so với mọi người xung quanh. Đây là một xu hướng tóc đẳng cấp và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Màu tóc Platinum đẳng cấp và khác biệt
Màu tóc Platinum đẳng cấp và khác biệt

Màu tóc Galaxy

Tóc màu galaxy là một màu tóc đẹp với nhiều gam màu huyền ảo và bí ẩn được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ. Trong nghệ thuật, những màu sắc này là sự pha trộn của nhiều loại màu khác nhau. Màu sắc này thường đại diện cho những điều huyền bí, tâm linh và bí ẩn. 

Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sự bền vững cũng như ý nghĩa tích cực.

Đây là màu tóc khá kén da, với những người có làn da trắng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn có một vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo, bí ẩn.

Màu tóc Galaxy đẹp huyền ảo
Màu tóc Galaxy đẹp huyền ảo

Chăm sóc mái tóc nhuộm đẹp thế nào cho đúng cách?

Khi bạn đã nhuộm tóc, để màu tóc luôn đẹp thì việc chăm sóc và bảo vệ màu tóc là rất quan trọng để giữ cho tóc luôn khỏe mạnh và cho màu sắc trên mái tóc của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Các sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm khuyên dùng

Dầu gội cho tóc nhuộm

Có nhiều thương hiệu dầu gội đặc biệt dành riêng cho tóc nhuộm như: L’Oreal Paris Color Vibrancy Protecting Shampoo, Matrix Total Results Keep Me Vivid Shampoo,… Những sản phẩm này chứa các thành phần chăm sóc và bảo vệ màu tóc, giúp màu sắc tươi sáng lâu hơn. Hãy tìm những sản phẩm chứa dưỡng chất như keratin, dầu argan, hoặc các chất chống oxy hóa để bảo vệ màu tóc khỏi phai.

Dầu xả cho tóc nhuộm

Dầu xả sẽ giúp bảo vệ màu tóc nhuộm và tăng cường độ bóng cho tóc, đồng thời giữ cho tóc mềm mượt và dễ chải. Hơn nữa, dầu xả cũng giúp phục hồi những hư tổn trong quá trình nhuộm. Một số loại dầu xả giúp màu tóc của bạn luôn đẹp bóng mượt và bền màu như: Joico Color Balance Purple Conditioner, Pureology Hydrate Conditioner, Matrix Total Results Keep Me Vivid Conditioner,…

Tinh chất chăm sóc tóc

Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu tóc nhanh chóng. Sử dụng tinh chất chống tia UV trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV. Điều này giúp duy trì màu tóc đẹp lâu hơn và tránh tình trạng phai màu tóc.

Tinh chất dưỡng tóc sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc giúp tóc bạn luôn khỏe mạnh và mềm mượt.

Xem thêm: Gói dịch vụ chăm sóc tóc, combo không thể thiếu của Salon

Một số lưu ý khi chọn màu tóc nhuộm

Khi chọn màu tóc đẹp để nhuộm, bạn nên lưu ý những yếu tố sau:

  • Màu da của bạn: Lựa chọn màu tóc đẹp phù hợp với làn da sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn đồng thời giúp bạn tự tin thể hiện cá tính hơn.
  • Phong cách cá nhân: Xác định phong cách cá nhân và lựa chọn màu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thăng hạng về ngoại hình đấy..
  • Sự phù hợp với công việc và môi trường xung quanh: Màu tóc chỉ đẹp khi nó thể hiện với phong cách cá nhân và phù hợp với môi trường xung quanh. Hãy cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn màu tóc nhé.
  • Tình trạng tóc: Bạn cần hiểu rõ tình trạng mái tóc của mình để lựa chọn màu nhuộm cho phù hợp bởi nhuộm tóc rất dễ gây hư tổn. Hãy chọn một Salon uy tín để làm tóc nhé.

Myspa hy vọng bài viết này có  thể giúp bạn chọn được một màu tóc đẹp và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các kiểu tóc và xu hướng màu tóc hiện đại. Bằng cách tìm hiểu về màu tóc và khám phá các ý tưởng sáng tạo, bạn có thể tìm ra phong cách tóc riêng của mình và tự tin thể hiện cái tôi độc đáo.

Đừng ngần ngại thử những màu tóc mới phù hợp và vượt khỏi giới hạn bản thân. Dù bạn chọn màu tóc nổi bật và táo bạo hay một sắc tố nhẹ nhàng và tự nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy hài lòng và tự tin. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia làm tóc và những thông tin hữu ích mà Myspa cung cấp, mong bạn sở hữu mái tóc đẹp và cuốn hút.