Lá Spa – Địa chỉ làm đẹp bình yên giữa lòng thành phố

Biên tập:

Lá Spa - bình yên giữa lòng thành phố

Nhắc đến Lá là nhắc đến một địa điểm spa thật khác lạ, chốn bình yên để thư giãn sau những ngày công việc bộn bề. Với những nét riêng đặc trưng, Lá Spa luôn có được một vị trí nhất định trong lòng các chị em yêu thích làm đẹp.

Đôi nét về Lá Spa

Lá spa cái tên gọi thể hiện sự nhẹ nhàng, bay bổng, thanh thoát, tạo cho người đến một cảm giác rất bình yên. Lá spa rất tinh tế trong việc chọn địa điểm, thu mình trong một con hẻm nhỏ, một không gian nằm tách biệt với sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố năng động, kết hợp với lối thiết kế spa kiến trúc cổ điển cộng với gam màu chủ đạo trắng tinh khôi tạo cho bạn cảm giác êm đềm và sâu lắng khi đặt chân đến đây. Chính cái tên gọi và sự cộng hưởng của lối thiết kế đã giúp cho Lá spa tạo được một phong cách độc đáo và rất riêng cho mình.

Lá spa thu mình trong một con hẻm nhỏ
Lá spa thu mình trong một con hẻm nhỏ

Lá Spa luôn hướng tới việc nâng cao trải nghiệm trong mọi khía cạnh để khách hàng cảm nhận trọn vẹn được lợi ích của bất kỳ dịch vụ nào. Sự kỹ lưỡng, chăm chút của nhân viên Lá spa luôn là yếu tố gây ấn tượng với khách hàng từ những lần đầu tiên. Phong cách phục vụ nhẹ nhàng, tinh tế trong một không gian đầy cổ điển mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ, khác biệt so với các spa khác.

Dịch vụ tại Lá Spa

Chăm sóc da mặt

Đến với Lá spa Gò Vấp, làn da của bạn sẽ được làm sạch, thải đi các độc tố tích tụ do khói bụi, hóa chất. Không những làm làn da trở nên mềm mại, tươi tắn hơn, mà còn trẻ hóa và tăng độ sáng bóng. Tại đây sử dụng các kỹ thuật tiên tiến giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, đem lại làn da trẻ trung như trước.

Massage toàn thân

Các liệu pháp massage tại đây sẽ mang đến nhiều lợi ích khắc phục và tái cân bằng. Không những làm dịu hệ thần kinh, cải thiện lưu thông máu, lưu thông bạch huyết mà còn hỗ trợ giảm đau cơ và kiểm soát các tình trạng như viêm khớp, thần kinh tọa,… Đây vừa là liệu pháp giúp giảm đau, vừa giúp thư giãn tinh thần bạn.

Massage thư giãn toàn thân
Massage thư giãn toàn thân

Giảm mỡ cấp tốc (không xâm nhập)

Hội tụ tất cả 4 công nghệ tân tiến: RF laser, Diode laser, sóng siêu âm, hút mỡ chân không. Làm ốm thon gọn nhanh chống các vùng khác nhau trên cơ thể như: Vùng eo, bụng, đùi, bắp tay. Hiệu quả tức thì.

Gội Đầu Thư Giãn

Liệu pháp gội đầu thư giãn sẽ mang đến những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua như: giải toả căng thẳng, lưu thông tuần hoàn máu, giúp tóc phát triển khoẻ mạnh và đẩy lùi lão hoá và tăng khả năng tập trung cao

Triệt Lông/Waxing

Spa sử dụng công nghệ laser trong triệt lông giúp các vùng như chân, nách, môi trên, cằm và và đường bikini trở nên mịn màng mà lại rất an toàn. Tùy theo cơ địa, spa sẽ lên lịch điều trị phù hợp để triệt bỏ tận gốc lông hiệu quả cho từng khách hàng.

Tắm Trắng

Lá Spa luôn đặt sự an toàn, uy tín với khách hàng lên hàng đầu với phương pháp tắm trắng lên men sữa. Phương pháp này loại bỏ đi lớp da sạm màu, để hình thành một lớp da mới trắng sáng mịn màng. Đây là liệu pháp hoàn toàn an toàn, luôn là lựa chọn mà nhiều khách hàng ưu thích khi đến với Lá.

Ngoài ra, tại Lá Spa còn có một số dịch vụ khác như thải độc tố da body, chăm sóc da toàn thân,… đa dạng đảm bảo đáp ứng được nhiều khách hàng khi đến đây.

Hình ảnh thực tế tại Spa

Không gian ấm cúng tại Lá Spa
Không gian ấm cúng tại Lá Spa
Khách hàng thư giãn tại Lá
Khách hàng thư giãn tại Lá
Khung cảnh thiên nhiên tại Lá spa
Khung cảnh thiên nhiên tại Lá spa
Nhân viên Lá spa luôn niềm nở, khéo léo
Nhân viên Lá spa luôn niềm nở, khéo léo

Thông tin liên hệ Lá Spa

  • Địa chỉ: 226/5-7 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp
  • Liên hệ: Tel: 091 598 7273 or (028) 5436 7273
  • Email: [email protected]
  • Giờ hoạt động: Thứ Hai – Chủ Nhật 8h30 – 20h00

Myspa xin chân thành cảm ơn Lá Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý Myspa để đồng hành trong quá trình quản lý, vận hành và phát triển!

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: