Minh Đan Beauty – chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam

Biên tập:

App Thương Hiệu Minh Đan Beauty Group
App Thương Hiệu Minh Đan Beauty Group

Vài nét về Minh Đan Beauty Group

Minh Đan được thành lập vào năm 1996, là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho phái đẹp. Minh Đan Beauty Group là địa chỉ đáng tin cậy với hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đây cũng là nơi có cơ sở vật chất và hệ thống thiết bị cao cấp đạt chuẩn quốc tế.

Hiện tại, thẩm mỹ viện Minh Đan có hai chi nhánh:

  • 189 Quốc lộ 22, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • 54 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Ngoài ra, Minh Đan tự tin với những nghiên cứu hàng đầu, chuyên sâu về điều trị nám, trị mụn, trị thâm, trị sẹo, chăm sóc da, tắm trắng, phun xăm chân mày, môi, mắt…thành công đã giúp cho thương hiệu MINH ĐAN được đông đảo khách hàng công nhận là một trong những mỹ viện uy tín, chất lượng trong các năm qua.

Tổng quan về dịch vụ tại Minh Đan

Ra đời vào năm 1996, với đội ngũ bác sĩ tận tâm cùng các chuyên viên được đào tạo với tay nghề cao, tinh thần trách nhiệm đặt lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Minh Đan đã tạo được lòng tin với khách hàng mỗi khi tìm kiếm sự tư vấn và chăm sóc sắc đẹp đặc biết là các vấn đề về da từ nhẹ đến rất nặng. Đa số khách hàng đều hài lòng với kết quả sau quá trình điều trị tại đây. Với chất lượng dịch vụ tốt, hiện đại, thời gian phục vụ nhanh chóng và thái độ ân cần từ đội ngũ nhân sự đã khiến nhiến ngày càng nhiều khách hàng tin chọn thẩm mỹ viện Minh Đan để gắn bó lâu dài. Nhờ đó, tạo nên một thương hiệu Minh Đan uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Minh Đan Beauty Group
Minh Đan Beauty Group

Các dịch vụ chính tại Minh Đan Beauty Group

Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu

Thẩm mỹ viện Minh Đan tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da với những nghiên cứu chuyên sâu giải quyết các vấn đề về da cho đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại Minh Đan có các dịch vụ phổ biến như chăm sóc da mặt, xóa chàm; điều trị bớt, sẹo rỗ, sẹo lồi lõm, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Ngoài ra, khách hàng đến với thẩm mỹ viện còn có thể sử dụng dịch vụ triệt lông chuyên biệt và xóa vết xăm không gây tổn thương rất được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, dịch vụ tắm trắng White Baby Skin độc quyền chỉ có tại Minh Đan.

Phun xăm thẩm mỹ tại Minh Đan Beauty

Đây là dịch vụ mà dạo gần đây được đăng ký rất nhiều tại Minh Đan Beauty. Với công nghệ hiện đại và đội ngũ lành nghề, nhiều khách hàng đã lựa chọn Minh Đan để thực hiện các kỹ thuật như phun môi tự nhiên, phun môi collagen hay phun môi tế bào gốc. Cùng với đó, các dịch vụ như phun mày điêu khắc, phẩy sợi; phun mày tự nhiên-tán bột-chạm hạt ombre; phun mí tự nhiên, phun mí mở tròng hay phun mí đá đuôi mắt phượng được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ khi lựa chọn đến đây.

Thẩm mỹ không phẫu thuật

Dạo này nhiều khách hàng ưa thích các dịch vụ trẻ hóa cơ thể nhưng không cần phẫu thuật như tiêm filler, tiêm botox hay tiêm tinh chất căng bóng/trắng da, căng chỉ đẹp da, căng chỉ không chảy xệ. Thẩm mỹ viện Minh Đan tự hào cung cấp tất cả các dịch vụ trên với chất lượng hàng đầu, cam kết mang lại kết quả đúng như mong muốn của khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Minh Đan Beauty Group

Minh Đan Beauty là địa chỉ tin cậy khi nhiều khách hàng có nguyện vọng nâng mũi hoặc cắt mí mắt. Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp các chị em khi lựa chọn đến đây thăng hạn nhan sắc, cải thiện khuôn mặt đáng kể mà không lo rủi ro như các nơi thẩm mỹ chui, thiếu an toàn.

Ngoài ra thẩm mỹ Minh Đan còn bán kèm những sản phẩm độc quyền hỗ trợ trong việc điều trị da mụn, nám da và phục hồi da hư tổn.

Thẩm mỹ viện luôn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng lựa chọn Minh Đan trong quá trình điều trị và làm đẹp của mình. Minh Đan có chính sách bảo hành cho khách hàng và sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng chưa hài lòng với kết quả.

Với hơn 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam của Minh Đan Beauty.

Myspa xin chân thành cảm ơn thẩm mỹ viện Minh Đan đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu Myspa để đồng hành trong quá trình quản lý, vận hành và phát triển!

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ Minh Đan Beauty Group trong việc thiết kế app thương hiệu. Myspa còn tiếp tục triển khai thành công app thương hiệu cho các doanh nghiệp làm đẹp khác như: Trang Beauty Nailcare, Sen Vàng Massage & Spa, Dr Minh Trang, Hoài Thu Beauty & Clinic,… Bạn đã sẵn sàng sở hữu riêng một “chiếc app” chuyên nghiệp cho spa, salon của mình chưa?

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: