Khách hàng “trọn đời” của MYSPA – Ruby Spa

Biên tập:

Các khách hàng của MYSPA đều đến từ mọi nơi trên đất nước Việt Nam, không chỉ giới hạn riêng Tp.Hồ Chí Minh hiện đại hay thủ đô Hà Nội cổ kính. Lần này, một vị khách đặc biệt đến từ Bình Dương – thành phố của sự phát triển là Ruby Spa – Sắc đẹp vĩnh cửu với mong muốn duy trì mãi nét thanh xuân cho phái nữ đã chọn sử dụng Gói phần mềm quản lý CSKH “phiên bản trọn đời” của MYSPA.

Ruby Spa được khách hàng biết đến về nhiều loại hình dịch vụ như chăm sóc da chuyên sâu từ nhân sâm Hàn Quốc, điều trị nám, lão hóa Công nghệ cao hay là các liệu trình giảm mỡ, trắng da đặc biệt,…Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu, không gian vị trí thoáng đãng, sang trọng.

Ruby Spa - Sắc đẹp vĩnh cửu
Sảnh chờ của Ruby Spa
Ruby Spa - Sắc đẹp vĩnh cửu
Góc nhỏ của Ruby Spa
Ruby Spa - Sắc đẹp vĩnh cửu
Ruby Spa ứng dụng phần mềm quản lý CSKH Myspa

Tuy nhiên để khẳng định hơn cho khách hàng thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp của Ruby Spa từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất như tính tiền, đặt lịch hẹn, nhắc hẹn, gửi SMS quan tâm khách hàng,…Ruby Spa đã tin tưởng sử dụng trọn gói Phần mềm quản lý – CSKH của MYSPA với những tính năng hữu ích dành cho cả Spa và khách hàng.

Bên cạnh đó, MYSPA sẵn sàng đến Bình Dương để training cho các bạn nhân viên ở Ruby Spa, vì thế đội ngũ MYSPA không ngại đi Bình Dương, đội ngũ của chúng tôi chỉ cần có lý do thôi.

Ruby Spa - Sắc đẹp vĩnh cửu
Đội ngũ Myspa hướng dẫn cho Ruby Spa

MYSPA xin chân thành cảm ơn Ruby Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý – CSKH chuyên nghiệpMYSPA sẽ luôn đồng hành xuyên suốt để thực hiện sứ mệnh cùng Ruby Spa.

Địa chỉ Ruby Spa: 508 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *