Khách hàng NALEE Skin Care Clinic BY DIEP BAO NGOC

Biên tập:

Người mẫu, diễn viên Diệp Bảo Ngọc từng chia sẻ “ NALEE Skin Care Clinic “ là tâm huyết lớn nhất trong những ngày trẻ, là trách nhiệm đem đến vẻ đẹp cho người phụ nữ hiện đại của chị. Chị hiểu rằng để làm tốt được công việc của mình thì việc quản lý kinh doanh tại Spa luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Khach-hang-my-spa-NALEE-Skin-Care-Clinic
Chị Diệp Bảo Ngọc và Team MYSPA

Trong quá trình vận hành, NALEE Skin Care Clinic đã từng sử dụng phần mềm quản lý offline nhưng vì tính hiệu quả đem lại không cao, lịch trình đi diễn của chị Diệp Bảo Ngọc lại luôn dày đặc nên việc quản lý kinh doanh trở nên khó khăn.

Và chị Bảo Ngọc đã tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý CSKH Myspa vì tính bảo mật dữ liệu khách hàng cao, dễ sử dụng, thiết kế giao diện đơn giản không kém phần tinh tế và dễ dàng giúp chị quản lý Spa online ngay trên chiếc điện thoại của mình một cách tiện lợi nhất.

Khach-hang-my-spa-NALEE-Skin-Care-Clinic
HD sử dụng phần mềm cho nhân viên NALEE Skin Care Clinic

NALEE Skin Care Clinic được đầu tư kỹ lưỡng về máy móc với những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ nước ngoài, đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm, tận tình và siêu dễ thương.

Khach-hang-my-spa-NALEE-Skin-Care-Clinic
NALEE Skin Care Clinic by Diep Bao Ngoc

Myspa rất hân hạnh khi được chị Diệp Bảo Ngọc tin tưởng và lựa chọn phần mềm vào việc vận hành hệ thống quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng của mình.

Hãy đến địa chỉ số 17 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Q. 1, HCM để được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại Spa của chị Bảo Ngọc, bạn nhé!

—————————————————————–

Hotline : 0899 455 223

Website : https://myspa.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *