Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Khách hàng MYSPA – Vanadis Beauty & Spa

Biên tập:

Đẹp tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có may mắn được sở hữu nó.  Và bạn đang ám ảnh về điều đó, bạn không hài lòng cơ thể mình về làn da và các đường nét trên khuôn mặt. Bạn muốn tìm một trung tâm làm đẹp uy tín, để có thể mang đến cho mình một diện mạo mới xinh đẹp và rạng ngời.

Hôm nay, xin giới thiệu với các bạn một người bạn thân thiết của MYSPAVanadis Beauty & Spa – Khởi nguồn vẻ đẹp tự nhiên. Tọa lạc tại 214 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM. Vanadis Beauty & Spa, với thiết kế mang đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

khach-hang-myspa-vanadis-beauty-&-spa
Không gian tại Vanadis beauty and spa

Vanadis Beauty & Spa được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia với bề dày kinh nghiệm cùng các gói làm đẹp chuyên nghiệp như phun xăm thẩm mỹ công nghệ nano, điều trị mụn và chăm sóc da toàn diện sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời, tự tin chinh phục mọi thử thách.

khach-hang-myspa-vanadis-beauty-&-spa
Không gian tại Vanadis beauty and spa

Uy tín và chất lượng, nên Vanadis Beauty & Spa – Khách hàng của MYSPA nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Với mong muốn duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, Vanadis Beauty & Spa đã lựa chọn phần mềm quản lý và CSKH MYSPA để thực hiện điều đó.

Phần mềm quản lý – CSKH MYSPA với thiết kếgiao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng. Cùng các tính năng ưu việt như tính tiền nhanh chóng, thống kê chính xác tình hình tài chính, sắp xếp lịch hẹn và theo dõi lộ trình khách hàng – Quản lý chính xác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

MYSPA xin chân thành cảm ơn Vanadis Beauty & Spa đã tin tưởng và đồng hành cùng phần mềm quản lý – CSKH MYSPA cũng như đội ngũ MYSPA.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *