Khách hàng Myspa – Deé Beauty & Spa

Biên tập:

Sở hữu một vẻ đẹp toàn diện là mơ ước của nhiều người. Hãy đến với Deé Beauty & Spa – Khách hàng của Myspa để biến những mơ ước đó thành sự thật.

Về Deé Beauty & Spa

“Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, Deé Beauty & Spa mang đến những liệu trình làm đẹp và thư giãn hiệu quả, chất lượng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình trong mỗi dịch vụ và tận hưởng thư thái tuyệt đối với không gian yên tĩnh.” – Deé Beauty & Spa chia sẻ.

Các dịch vụ của Deé

Đến với Deé Beauty & Spa, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ chăm sóc toàn thân tốt nhất hiện nay.

Với dịch vụ xông hơi, có các loại hình như: Xông hơi, massage đá nóng; xông hơi, tẩy tế bào chết toàn thân; xông hơi, ủ dưỡng toàn thân;… giúp da mịn màng, tinh thần phấn chấn và đặc biệt giúp kéo dài thời gian lão hóa da. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ massage và chăm sóc body cho chị em phụ nữ đang mang thai – những người rất cần chăm sóc làn da.

khach-hang-myspa-dee-beauty-spa
Ảnh: FB Deé Beauty & Spa

Ngoài ra, còn có dịch vụ chăm sóc sạch sâu da mặt. Kết hợp Vitamin C: Sáng da, tăng đề kháng, giúp da tươi trẻ hơn; collagen giúp da phục hồi căng mịn, chống lão hóa và tinh chất serum nghệ giúp da đều màu, ngừa mụn.

Không gian sang trọng

khach-hang-myspa-dee-beauty-spa
Ảnh: FB Deé beauty & spa

Với không gian thoáng mát, trang trí bắt mắt, tạo cảm giác thư giản cho khách hàng mỗi khi đến đây. Myspa hy vọng bạn sẽ cảm thấy đúng đắn khi quyết định Deé là nơi chăm sóc sắc đẹp của mình.

Happy Hour

Đến với Deé vào khoảng thời gian từ 9h đến 15h từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các liệu trình chăm sóc như Massage body đá nóng, thanh tẩy body, chăm sóc da chuyên sâu,… sẽ được giảm chỉ từ 69.000đ và đặc biệt với một số gói sẽ được giảm đến 30%.

Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với Deé tại địa chỉ: 101 Tân Trang, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tận hưởng ngay nhé.

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Myspa

MYSPA xin chân thành cảm ơn Deé Beauty & Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý CSKH MYSPA đồng hành trên con đường mang đến vẻ đẹp cho mọi người.

khach-hang-myspa-dee-beauty-spa

Myspa hiện đang là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho các Spa/Clinic/TMV. Với giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, Myspa hy vọng sẽ trở thành “cánh tay” đắc lực cho bạn trong quá trình quản lý.

hông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *