Khách Hàng Của Myspa – Stevani Beauty

Biên tập:

Sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực chạy deadline và hàng tấn khói bụi vì kẹt xe ở ngoài đường sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, làn da và mái tóc của bạn sẽ dần yếu đi vì tác động bên ngoài quá nhiều. Đừng lo, hãy đến ngay khách hàng của Myspa – Stevani Beauty. Hãy tìm hiểu xem Stevani Beauty sẽ giúp bạn thay đổi được điều gì nhé.

Các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp của Stevani Beauty

Nails – Làm móng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong từng bộ móng của khách hàng. Stevani Beauty đã mang đến cho khách hàng những mẫu nail thời thượng nhất.

Foot – Body Massage – Massage thư giãn Chân – Toàn Thân

Các phương pháp Massage hiện đại với máy móc hiện đại nhất giúp mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất khi đến với khách hàng của Myspa – Stevani Beauty.

Facial Treatment – Chăm sóc da mặt

Với các phương pháp an toàn và hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng khi đến chăm sóc da mặt.

Khách hàng của Myspa - Stevani Beauty

Uốn – Duỗi – Nhuộm – Phủ bóng cho tóc

Những kiểu tóc được ưu chuộng nhất kết hợp với những cây kéo vàng chuyên nghiệp của Stevani sẽ mang đến cho các chị em những kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhất. Kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt sẽ tạo nên sự thay đổi bất ngờ.

Không gian Spa rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Hãy đến ngay Stevani Beauty và trải nghiệm ngay.

Stevani Beauty đã lựa chọn MYSPA để quản lý về vấn đề thu chi, quản lý nhân viên, theo dõi lịch trình khách hàng, chấm công và hoa hồng cho nhân viên,… Tất cả tính năng của MYSPA đã giúp Stevani Beauty tối ưu được quá trình quản lý, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí mang lại cho chủ Stevani Beauty có nhiều thời gian hơn để đưa ra các chiến lược hiệu quả giúp thu hút thêm nhiều khách hàng và mang lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng khi đến chăm sóc sắc đẹp.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *