Khách hàng của MYSPA- Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu

Biên tập:

Khách hàng của MYSPA- Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu với sứ mệnh đưa đến tay quý khách những loại thuốc đặc trị thoa và uống đa dạng mang lại hiệu quả điều trị cao mà còn phù hợp với kinh tế của mọi người dựa trên kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tận tình của đội ngũ y bác sỹ đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng kể từ khi thành lập phòng khám từ năm 2016 đến nay.

Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu

Đến với SD Hồng Châu bạn được gì?

Với mục tiêu của phòng khám ” SẠCH MỤN- ĐẸP DA” phòng khám chuyên khoa SD Hồng Châu với 4 năm kinh nghiệm của những y bác sĩ chuyên điều trị mụn, sẹo mụn, sạm nám, tàn nhang và các bệnh về da khác: chàm, nấm, vảy nến, viêm da dị ứng… đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng rất cao trong 4 năm hoạt động vừa qua.

Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu
Nguồn:Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu
Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu

Sự tận tình, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên y bác sĩ cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất.

Nguồn: Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu

Khách hàng của MYSPA- Phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu chắc chắn sẽ là địa điểm giúp cho mọi khách hàng an tâm nhất trong quá trình chăm sóc da của mình.

MYSPA rất vinh dự được đồng hành cùng phòng khám chuyên khoa da liễu SD Hồng Châu để mang tới sự an tâm và thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình chăm sóc sắp đẹp.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *