KHÁCH HÀNG CỦA MYSPA – NÂU SPA

Biên tập:

Đến với Vũng Tàu, ngoài việc tận hưởng biển xanh, nắng vàng, chị em phụ nữ nên chăm sóc cho làn da của mình rạng rỡ hơn. Khách hàng Myspa – Nâu Spa đặc trị các bệnh lý da, chữa trị tận gốc, sản phẩm đặc trị từ Hàn, Mỹ, Thụy Sỹ. Cùng Myspa tìm hiểu về các phương pháp điều trị ở đây nhé.

Trị mụn vi tảo tinh thể canxi

Cơ chế trị mụn vi tảo tinh thể canxi là sử dụng kỹ thuật massage, đưa các tinh thể canxi từ trong lõi tảo sống vào trong da, tạo vô số “tổn thương giả” rất nhỏ giúp kích thích cơ chế tự làm lành của da, thúc đẩy tăng sinh collagen từ đó giúp làn da được tái sinh, phục hồi những vùng da bị tổn thương như sẹo, mụn, nám.

khach-hang-cua-myspa
Ảnh: Facebook Nâu Spa

Tiêm nuôi cấy mô da Plinest Italy

Plinest bao gồm các chuỗi các axit amins (tương tự như DNA người), nó giúp chữa những vấn đề về da mà bạn có thể gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời, nó tái lập lại cấu trúc các tầng da, tiêu huỷ sắc tố melanin, thay đổi làn da của bạn dựa trên mẫu ADN theo chuỗi polypeptides được nuôi cấy dưới biểu bì da.

Công dụng của phương pháp này là giúp da căng mịn, trị thâm mắt, nâng cơ chống chay xệ, cải thiện làn da do lão hóa, hiệu quả rõ rệt sau lần đầu điều trị.

Cấy máu tự thân PRP

Huyết tương giàu tiểu cầu là một chế phẩm từ máu với hàm lượng tiểu cầu cao gấp nhiều lần bình thường. Việc này giúp tăng sinh tế bào, tái tạo collagen, phục hồi làn da. Đến với Nâu Spa, bạn sẽ được trãi nghiệm phương pháp làm đẹp này để phục hồi làn da tổn thương do mụn, hiệu quả từ 70-80% sau 3 đến 5 lần điều trị.

Khóa học Online

Ngoài việc chăm sóc sắc đẹp, Nâu Spa còn mở các khóa học Online dành cho những bạn có đam mê trong lĩnh vực spa, muốn có thu nhập ổn định mà không có quá nhiều thời gian hoặc cản trở địa lý. Bạn sẽ trở thành chuyên viên Spa sau khóa học, có thể làm ở bất cứ spa nào.

Bên cạnh đó, Nâu Spa còn có các cơ chế trị liệu khác dành cho những làn da tổn thương, cần được phục hồi. Hãy đến với Nâu Spa tại 630 Trương Công Định, Vũng Tàu để tận hưởng những điều tuyệt vời này nhé.

MYSPA xin chân thành cảm ơn Nâu Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý CSKH MYSPA đồng hành trên con đường mang đến vẻ đẹp cho mọi người.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *