Khách hàng của MYSPA – MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY

Biên tập:

Nếu bạn cần một chuyên gia trang điểm giúp bạn có một gương mặt đẹp để xuất hiện tại các sự kiện, lễ cưới ….. thì khách hàng của MYSPA – MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY sẽ giúp cho bạn xinh đẹp hơn khi đi dự lễ.

Chuyên gia trang điểm, phun xăm thẩm mỹ

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY luôn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Các quá trình phun xăm thẩm mỹ hay trang điểm đều cần một người làm việc tỉ mỉ nhất có thể.

Kỹ thuật trang điểm có thể khiến bạn bất ngờ.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp

Ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Chị Michelle Hồng Dư chủ MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY còn thường xuyên tham gia các hội thảo, diễn đàn thẩm mỹ làm đẹp trong và ngoài nước để nắm bắt xu hướng làm đẹp mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất.

Là chủ tịch Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế ICA thành lập tại Hoa Kỳ và là thành viên của nhiều tổ chức thẩm mỹ khác nên không ngạc nhiên khi chị Michelle Hồng Dư luôn được các khách hàng phản hồi tốt mỗi khi họ được chị phục vụ, cũng như việc chị luôn nắm bắt được những xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay đem về đào tạo lại cho đội ngũ nhân viên.

Khách hàng của MYSPA – MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY xứng đáng là nơi các chị em có thể gửi gắm niềm tin để có một gương mặt thật thu hút và lộng lẫy để tự tin hơn trong các sự kiện, buổi lễ.

Bạn có thể đến MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY tại địa chỉ: 502/18 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 04, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

MYSPA rất hân hạnh khi được MICHELLE’S BEAUTY ACADEMY tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý CSKH MYSPA trên con đường mang đến vẻ đẹp cho mọi người.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *