Khách hàng của MYSPA- Hải Đường Beauty & Spa

Biên tập:

Khách hàng của MYSPA– Hải Đường Beauty & Spa là một đơn vị được biết đến như là một Spa chuyên nghiệp cung cấp những liệu pháp làm đẹp da giúp chị em chúng ta tự tin tỏa sáng.

hai-duong-spa-vietnam
Hải Đường Beauty & Spa.

Đến với Hải Đường bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn một cách cực kì chuyên nghiệp và đưa ra những liệu trình phù hợp dành cho bạn. Hôm nay MYSPA sẽ giúp bạn khám phá một số liệu trình đặc biệt dành cho da ở Hải Đường nhé.

CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Với liệu trình chăm sóc da ở Hải Đường thì khách hàng sẽ được tư vấn từng liệu trình cụ thể để có làn da khỏe đẹp nhất. Các bước liệu trình này bao gồm:

  • Liệu trình da cơ bản.
  • Chăm sóc da mất nước.
  • Liệu trình da tối màu, sạm da.
  • Chăm sóc da lão hóa sớm.
  • Chăm sóc da dầu- mụn.

Sau khi sử dụng những qua những liệu trình này tại Hải Đường Beauty & Spa, MYSPA tin chắc chị em sẽ có một làn da căng mộng và đẹp không tì vết.

khach-hang-cua-myspa
Nhân viên chăm sóc cho khách hàng tại Hải Đường Beauty & Spa.

LASER CACBON TRẮNG SÁNG DA

Với liệu trình này, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình thay đổi nhanh chóng sau khi kết thúc liệu trình. Nhờ vào các bước như tẩy tế bào chết, lấy nhân mụn và sử dụng than cacbon kết hợp chiếu tia laser.

lieu-phap-laser-cacbon-trang-sang-da
Laser cacbon trắng sáng da.

Hy vọng, khách hàng của MYSPA-Hải Đường Beauty & Spa sẽ luôn là người bạn đồng hành thân thiết của MYSPA trong mọi bước tiến tương lai.

MYSPA rất trân trọng và biết ơn vì đã trở thành một phần trong sự phát triển và lan tỏa hành trình làm đẹp đến cho mọi người.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *