,

KHÁCH HÀNG CỦA MYSPA – DIAMOND COCOON

Biên tập:

Đến với Diamond Cocoon – khách hàng của Myspa, quý khách sẽ được trải nghiệm các liệu trình “chuyên sâu” nhất do đội ngũ chuyên gia da liễu có tay nghề cao, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Diamond Cocoon ra đời với sứ mệnh trở thành trung tâm điều trị da số 1 Việt Nam và vươn ra tầm thế giới. Chúng tôi mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tự nhiên đến từ một làn da khoẻ mạnh cho Khách hàng với các liệu pháp điều trị được kiểm chứng là hiệu quả, an toàn với da.”

Cấy Mulgwang

Đây là liệu trình giúp kiểm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông tới 60-80% ngay sau buổi đầu, kháng viêm, triệt tiêu ổ mụn, tăng trưởng tế bào.

Ngoài ra, liệu trình còn làm đầy sẹo rỗ sẹo lỳ lâu năm, xoá nhăn, căng bóng tăng đàn hồi săn chắc da, trẻ hóa da.

Cấy tảo xoắn Spirulina

Giúp se khít lỗ chân lông giúp da dưỡng ẩm, làm trắng sáng căng mịn da, chống lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

khach-hang-cua-myspa-diamond-cocoon
Ảnh: Facebook

Bênh cạnh đó, Diamond Cocoon còn có những liệu trình đặc trị cho da khác như: Cấy chỉ kim cương, Cấy hồng sâm,… giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng, giữ mãi tuổi thanh xuân.

Với mỗi khách hàng, Spa sẽ phác đồ điều trị riêng biệt, sản phẩm điều trị riêng biệt, phù hợp với từng loại da. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tao với tay nghề cao, kỹ năng chuyên sâu, Myspa tin rằng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời khi “gửi gắm” làn da của mình tại đây.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay với khách hàng của Myspa – Diamond Cocoon tại địa chỉ: 660 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để có cơ hội tận hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.

Myspa rất vinh hạnh khi được Diamond Cocoon tin tưởng lựa chọn phần mềm quản lý CSKH của Myspa để làm trợ lý đắc lực trong việc hoàn thiện và phát triển hệ thống quản lý chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *