,

Họp báo cuộc thi Beauty Master 2018

Biên tập:

Beauty Master là cuộc thi tìm kiếm tài năng xuất sắc của ngành làm đẹp, được tổ chức ở Hàn Quốc và một số nước trong khu vực. Năm 2018, Beauty Master lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã thu hút được nhiều khách mời nổi tiếng, chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tham gia.

Beauty Master 2018

Họp báo cuộc thi Beauty Master 2018 diễn ra ngày 20/4 tại Stix Restaurant đã chính thức ra mắt Ban tổ chức, đồng thời công bố địa điểm, thể lệ và giải thưởng của cuộc thi.

Theo thông tin từ phía Đại diện cuộc thi,  Đội ngũ Ban tổ chức Beauty Master năm nay gồm có :

  1. Trưởng BTC truyền thông: Mrs Huỳnh Diễm Trang
  2. Trưởng BTC đại diện Việt Nam: Mrs Michelle Minh Nguyệt
  3. Trưởng BTC đại diện Hàn Quốc: Mrs Dong Feiling
  4. Trưởng BTC tài chính: Mrs Phượng Nguyễn
  5. Trưởng BTC Đối Ngoại: Mr Park Chan
  6. Trưởng chăm sóc thí sinh: Mrs Nguyễn Hiếu
  7. Trưởng BTC Nối Mi: Mrs Lê Ngọc Huệ
  8. Trưởng BTC – tư vấn setup cuộc thi: Mrs Thảo Vũ

Ảnh: bà Huỳnh Diễm Trang (giữa) – trưởng BTC Truyền thông cuộc thi

Ảnh từ trái qua: ông Park Chan – Trưởng BTC Đối Ngoại, bà Dong Feiling – Đại diện Hàn Quốc, bà Nguyễn Hoài – Đại diện nhà tài trợ Andi Beauty, bà Michelle – Trưởng BTC đại diện Việt Nam

Cuộc Thi Beauty Master 2018 được biết đến là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô quốc tế dành cho những tài năng yêu nghệ thuật làm đẹp. Đây là chương trình  đặc sắc được kết hợp bởi các đơn vị làm đẹp đến từ nhiều nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Philippines, Thái Lan,  Malaysia, Hồng Kong và Việt Nam.

Cuộc thi Beauty Master 2018 hứa hẹn sẽ tìm kiếm được rất nhiều tài năng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam, giúp quảng bá hình ảnh ra bạn bè trong khu vực và quốc tế. Đưa nền công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển sánh vai với bạn bè thế giới.

 

MYSPA cũng là một trong những đơn vị theo dõi và đồng hành cùng với cuộc thi Beauty Master 2018 lần này. Chúng tôi mong muốn góp phần giới thiệu cuộc thi đến với nhiều hơn các chuyên gia, nghệ nhân trong ngành làm đẹp Việt Nam, góp phần vào sự thành công của cuộc thi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *