FeDerm Clinic – Chăm Sóc Da Chuẩn Y Khoa

Biên tập:

Bạn đang gặp các vấn đề về da như mụn, lão hóa, không đều màu? Bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm đẹp an toàn, uy tín, được chẩn đoán và điều trị khoa học bởi chuyên gia trong ngành da liễu? FeDerm – Felecia Dermatology chính là sự lựa cho hoàn hảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến cho bạn không chỉ làn da trẻ đẹp mà còn cả sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống.

Về FeDerm

FeDerm – Felecia Dermatology là một thành viên của Duy Trường Phát Group, đơn vị chuyên doanh các mặt hàng dược mỹ phẩm. 

Đến với FeDerm, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc da chuẩn y khoa với sự thăm khám của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên. Ngoài ra, mỗi khách hàng điều trị tại FeDerm sẽ được xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt theo tình trạng da của cá nhân. 

Với hệ thống công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, FeDerm cam kết mang đến cho mọi khách hàng một làn da trẻ đẹp và sự hài lòng trong trải nghiệm chăm sóc da chuẩn y khoa tại đây.

Chăm sóc da chuẩn y khoa tại FeDerm

Bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ cá nhân hóa

Khách hàng tại FeDerm sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn bởi Bác sĩ chuyên môn Bùi Nguyễn Thục Đoan, người có kinh nghiệm điều trị hơn 10.000 ca da liễu thẩm mỹ. Sau khi thực hiện soi da bằng máy AI, bác sĩ Thục Đoan sẽ thực hiện phân tích và tư vấn dựa trên sản phẩm khách hàng đang dùng tại nhà, thông qua đó đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng da riêng biệt của mỗi người. 

Sau khi thực hiện liệu trình, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ và KTV tận tình chăm sóc sau thực hiện liệu trình, hỗ trợ tư vấn chi tiết về những quy trình skincare tại nhà và giải đáp về những vấn đề, khó khăn về da đang gặp phải ở hiện tại.

Thiết bị công nghệ cao đạt chuẩn FDA, CE

Sự an toàn và chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của FeDerm. Chính vì vậy, FeDerm luôn trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn FDA, CE nhằm đảm bảo dịch vụ theo 3 tiêu chí An toàn – Chất lượng – Hiệu quả. Các thiết bị sử dụng tại FeDerm có thể kể đến như:

  • Máy laser Q-switched: sử dụng trong các liệu trình xóa bỏ, làm mờ thâm nám, sẹo, tàn nhang và dấu hiệu lão hóa da. Laser Q-switch tạo ra các xung laser cực mạnh, có khả năng tiêu diệt các hắc sắc tố trong da để cho ra hiệu quả nhanh chóng.
  • Máy laser CO2: sử dụng trong điều trị nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc và một số vấn đề da khác.
  • Máy tiêm vi điểm: giúp tiêm chính xác, ít đau đớn, hạn chế chảy máu và tăng tính an toàn cho các quy trình tiêm như Mesotherapy.
  • Thiết bị chăm sóc da 9in1: sử dụng công nghệ hiện đại như sóng siêu âm, điện di, ion, ánh sáng LED cho đa dạng chức năng, bao gồm: làm sạch sâu, tái tạo da, tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, massage, làm trắng da, v.v.
  • Máy quay ly tâm chiết tách PRP
  • Máy CO2 therapy điều trị rạn da: cung cấp kết quả cho việc giảm vết rạn da ở nhiều vùng cơ thể khác nhau; tăng cường nồng độ oxy là collagen trong da làm cho da đều màu, mịn màng và săn chắc hơn.

Chỉ sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp

Tất cả các quy trình chăm sóc da tại FeDerm đều chỉ sử dụng dược mỹ phẩm cao cấp, đạt chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và phù hợp với từng loại da của khách hàng. Một số sản phẩm có thể kể đến như: nước tẩy trang STANHOME, sữa rửa mặt SVR, serum phục hồi và kem dưỡng Skinceuticals, kem dưỡng APAISAC, v.v.

Ngoài ra, vào tháng 10/2023, FeDerm đã trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của thương hiệu Derma 2.0, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Ý, thành công bảo chứng cho uy tín về chất lượng của mỹ phẩm được sử dụng tại FeDerm.

Bác sĩ Thục Đoan đại diện FeDerm Clinic trong Lễ ký kết đối tác chiến lược của Derma 2.0
Bác sĩ Thục Đoan đại diện FeDerm Clinic trong Lễ ký kết đối tác chiến lược của Derma 2.0

Không gian hiện đại, chuyên nghiệp

Không gian tại FeDerm có sắc trắng trang nhã, bày trí đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp và vệ sinh. Cùng với các thiết bị công nghệ hiện đại, FeDerm sẽ mang đến một trải nghiệm làm đẹp an toàn, thư giãn cho mọi khách hàng ghé thăm.

Một số dịch vụ tiêu biểu tại FeDerm

Đẹp toàn diện với đa dạng dịch vụ Peel da

Chỉ với 5 bước gọn-lành-hiệu quả, Liệu trình Peel Trắng Sáng Bật Tông, đủ sức làm trắng từ làn da sạm đen, da xỉn màu, da không đều màu chỉ sau 1 lần thực hiện nhờ: 

  • Khả năng thải độc da, loại bỏ tế bào chết sạch sâu với sữa rửa mặt tự sủi bọt, sạch sâu
  • Khả năng kích hoạt tái tạo tế bào mới, bổ sung dưỡng chất tổng hợp của peel dưỡng
  • Khả năng phục hồi trẻ hóa, giảm nhăn, cải thiện chất lượng miễn dịch của da từ 17 amino acid
  • Khả năng tinh chỉnh đốm nám, làm trắng sâu bên trong của Tinh chất trắng sáng
  • Trắng sáng toàn diện, giúp da hấp thụ các chiết xuất thiên nhiên cải thiện tông da với mặt nạ trắng sáng chuyên sâu

Ngoài da mặt, FeDerm còn cung cấp dịch vụ peel da làm đều màu ở nhiều vùng da khác nhau như lưng, nách, mông, bẹn, giúp khách hàng có được vẻ đẹp toàn diện và mang lại sự tự tin tuyệt đối.

Quy trình PRP chữa lành làn da tổn thương

PRP (Platelet-Rich Plasma) là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu của chính bệnh nhân để chữa lành và tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc của da. Liệu trình PRP tại FeDerm được thực hiện trong vòng 120 phút, mang đến kết quả là làn da mịn màng, căng bóng, mờ sẹo rỗ và vết rạn da, cải thiện da xỉn màu, không đều màu, v.v.

Phương pháp PRP được dùng cho da bị tổn thương, lão hóa, da nhạy cảm, đồng thời có thể cải thiện các tình trạng mụn trứng cá, mụn viêm, da nhiều màu. PRP đặc biệt phù hợp với người bận rộn, mong muốn nhanh chóng đạt được kết quả mà không phải phẫu thuật.

Mẫu máu đã được chiết tách PRP và kích hoạt tiểu cầu bằng máy ly tâm tại FeDerm
Mẫu máu đã được chiết tách PRP và kích hoạt tiểu cầu bằng máy ly tâm tại FeDerm

Trẻ hóa da, làm chậm lão hóa với công nghệ tiêm Meso – Mesotherapy

Với phương pháp tiêm Meso, dưỡng chất được tiêm trực tiếp vào da giúp đạt hiệu quả căng bóng, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và mang lại làn da trẻ trung nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Khách hàng tham gia dịch vụ tiêm Meso tại FeDerm ngoài được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, tư vấn chăm sóc da sau liệu trình, đảm bảo duy trì làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Phương pháp Laser Q-switch cho làn da sắc tố

FeDerm sử dụng Laser Q-switched Nd:YAG (neodymium-doped yttrium aluminum garnet), công nghệ laser chuyên dùng trong quá trình xóa hình xăm, loại bỏ tàn nhang, vết thâm và điều trị sẹo. Chỉ trong 120 phút laser sắc tố, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tận tình, không đau rát và thấy được hiệu quả rõ rệt ngay sau khi kết thúc liệu trình. Liệu trình laser sắc tố chuẩn y khoa giúp cải thiện sắc tố da, xóa bỏ sẹo và vết thâm, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, không xâm lấn, hạn chế đau và kích thích tái tạo da, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

>>> Myspa tự hào là giải pháp cho hơn 6000 doanh nghiệp làm đẹp trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ FeDerm

  • Website: duytruongphatgroup.com
  • Facebook: facebook.com/Feleciadermatology79
  • Hotline:  0939561398
  • Chi nhánh 1: 1046 Âu Cơ, P14, Tân Bình
  • Chi nhánh 2: Đường Hải Thượng, Phường 6, TP. Đà Lạt
  • Chi nhánh 3: 10 Đoàn Văn Chia, Phường Ngã Bảy, Thành Phố Ngã Bảy, Tỉnh Hậu Giang

Phòng khám FeDerm không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho sức khỏe tinh thần của chị em. Luôn cam kết mang đến những công nghệ cũng như giải pháp thẩm mỹ chất lượng cho khách hàng. Cảm ơn FeDerm đã là một trong những đơn vị đồng hành cùng Myspa & BeautyX trong hành trình chăm sóc sắc đẹp Việt.

Giải pháp công nghệ đột phá cho ngành làm đẹp V-Beauty – Phần mềm Myspa số hóa để thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *