,

Cách Theo Dõi Công Nợ Khách Hàng Spa, Clinic, Thẩm Mỹ viện

Biên tập:

Cách theo dõi công nợ khách hàng là vấn đề được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Các khoản thu công nợ của khách hàng ngày càng nhiều, sẽ gây đến những khó khăn bất cập cho các nhà quản lý. Chính vậy, mà nhu cầu tìm giải pháp hỗ trợ theo dõi công nợ ngày càng tăng đặc biệt trong lĩnh vực spa thẩm mỹ và làm đẹp. Đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây để tìm ra cách theo dõi công nợ khách hàng spa TMV Clinic online.

Cách Theo Dõi Công Nợ

Hiểu về công nợ khách hàng?

Khái niệm

Theo dõi công nợ khách hàng là quá trình ghi nhận, theo dõi các khoản phải thu của khách hàng khi chúng ta bán dịch vụ/sản phẩm, điều này sẽ giúp chủ doanh nghiệpkiểm soát được tình hình tài chính tốt hơn.

Lưu ý khi theo dõi và thu công nợ

Đối với các khoản công nợ của khách hàng thì cần phải hoạch toán một cách chi tiết, rõ ràng cho từng đối tượng, từng khoản nợ và cả trên từng lần thanh toán. Cần xác minh tại chỗ hoặc các yêu cầu xác nhận bằng văn bản với các khoản nợ còn tồn đọng lâu ngày và khó có khả năng thu hồi được làm căn cứ lập dự phòng phải thu khó đòi về các khoản nợ phải thu này. Tích cực theo dõi kiểm tra, đôn đốc việc thu hồi,…

Cách theo dõi công nợ khách hàng tại Spa TMV Clinic online

Tạo ghi nợ cho khách hàng

Phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho các spa TMV Clinic hỗ trợ tạo thông tin ghi nợ của khách hàng dễ dàng. Số tiền ghi nợ của khách hàng sẽ được lưu trữ theo đơn hàng, theo liệu trình dịch vụ. Tùy vào tình hình của từng khách hàng số tiền ghi nợ sẽ tổng toàn bộ đơn hàng hoặc khoản tiền còn lại khi khách hàng đã thanh toán 1 phần trước.

Báo cáo chính xác theo khung giờ

Với tính năng hoạt động trên nền tảng online, các thông tin về ghi nợ của khách hàng sẽ được cập nhật tức thời. Các chủ, các nhà quản lý có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể xem được báo cáo danh sách khách hàng đang có ghi nợ tại Spa TMV Clinic. Đây là phần mềm hỗ trợ các theo dõi HIỆU QUẢ PHÙ HỢP nhất dành cho các nhà quản lý trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

>>> Xem thêm: Giải Pháp Theo Dõi Công Nợ Dành Cho Các Spa/Clinic/TMV

Đồng hành quản lý – CSKH cùng hàng ngàn Spa TMV Clinic

Đồng hành quản lý - CSKH cùng hàng ngàn Spa TMV Clinic

Sự thấu hiểu những khó khăn của Spa TMV Clinic hiện nay, Myspa mang đến giải pháp quản lý chuyên biệt số 1 Singapore với rất nhiều tính năng hỗ trợ:

  • Theo dõi công nợ khách hàng: Tạo lưu trữ công nợ khách hàng theo đơn hàng và thẻ liệu trình. Xuất và báo cáo cụ thể chính xác dưới danh sách hoặc biểu đồ.
  • Lịch hẹn: Myspa giúp khách hàng tại spa có thể đặt lịch dễ dàng trên các kênh: Zalo, Facebook, Instagram, Website,..
  • Khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng online, giúp tìm kiếm quản lý thông tin dễ dàng.
  • Thẻ liệu trình: Tạo thẻ liệu trình với đầy đủ thông, đảm bảo tránh nhầm lẫn khi trừ liệu trình cho khách hàng,….
  • Doanh thu – công nợ: Báo các tình hình doanh thu theo thời gian dưới dạng con số bảng biểu và biểu đồ. Báo cáo nợ cần thu của khách hàng, nợ cần trả nhà cung cấp,….

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ rất nhiều các tính năng khác. Đăng ký trải nghiệm miễn phí cùng phần mềm MYSPA!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *