Cách Dựng Video Quảng Cáo Thẩm Mỹ Viện Năm 2020

Biên tập:

Xu hướng quay video quảng cáo đang ngày càng phổ biến. Trong thời buổi hiện nay, ngành công nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ đã và đang cạnh tranh rất mạnh mẽ tại nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó việc tạo sự đột phá, độc đáo trong kinh doanh thẩm mỹ viện thông qua các hoạt động truyền thông, các trang mạng xã hội bằng video quảng cáo có tính sáng tạo là một trong những chiến lược phát triển thông minh mang tính lâu dài. Vậy nên để muốn dựng được một video quảng cáo thẩm mỹ viện đơn giản thì không nên bỏ qua bài viết này.

Lợi ích của video quảng cáo thẩm mỹ viện

Nhờ vào các video quảng cáo thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, các thẩm mỹ viện sẽ có thể thực hiện chiến lược marketing để thu hút sự chú ý từ cộng đồng và các đối tượng khách hàng khác nhau.

Cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện 2020
Gợi ý cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện 2020

Tiếp cận được nhiều khách hàng

Video quảng cáo thẩm mỹ viện là một cách giới thiệu tên tuổi, hình ảnh, cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện cực kỳ nhanh chóng với xã hội. Khi các video này được đăng tải trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube,…,khách hàng sẽ biết đến sự hiện diện của thẩm mỹ viện này trên thị trường thẩm mỹ. Ví dụ như địa chỉ, cách thức liên lạc của thẩm mỹ viện. Không những thế thông tin có thể được truyền tải đến khách hàng một cách duyên dáng, tế nhị và hiệu quả. Cùng lúc đó có thể tiếp cận được hàng loạt khách hàng.

Tạo nên thương hiệu, uy tín cho thẩm mỹ viện

Thường xuyên quảng bá các video giới thiệu thẩm mỹ viện sẽ tạo nên được thương hiện cũng như uy tín của thẩm mỹ viện. Khách hàng sẽ chú ý đến những thẩm mỹ viện nào chỉn chu về mặt hình ảnh. Từ đó sẽ thường xuyên theo dõi, tìm kiếm thẩm mỹ viện ngay khi có nhu cầu làm đẹp. Với một nên tảng thương hiệu đã vững chắc thì việc thu hút khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và đạt được nhiều thành công hơn.

Xây dựng, củng cố niềm tin cho khách hàng

Sử dụng các clip quảng cáo để mang đến cho người xem những thông tin đầy đủ về thẩm mỹ viên như địa chỉ, những trang thiết bị làm đẹp hiện đại, áp dụng những quy trình làm đẹp an toàn và hiệu quả,  trình độ của bác sĩ và nhân viên là những yếu tố để tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Cách dựng một video quảng cáo thẩm mỹ viện

Để có thể dựng một video quảng cáo thẩm mỹ viện thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, các thẩm mỹ viện trước tiên nên áp dụng công thức video marketing 5a. – Đây chính là đường tắt giúp tán đổ mọi khách hàng.

Cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện 2020
Gợi ý cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện 2020

Công thức xây dựng video thành công

Công thức này gồm 5 yếu tố, chỉ cần đảm bảo được 5 yếu tố này thẩm mỹ viện có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

1. Chú ý: Giai đoạn quan trọng đầu tiên để gây sự chú ý với khách hàng.

2. Thu hút: Giai đoạn bạn sẽ thu hút và khiến khách hàng phải xem sản phẩm của bạn, cho bạn biết được đâu thực sự là những khách hàng tiềm năng, con mồi để bạn bám đuổi, tán đổ khách hàng một cách tự động thuyết phục.

3. Chứng minh: Giai đoạn chứng minh cho những khách hàng tiềm năng đó biết được sản phẩm/dịch vụ của bạn thực sự là chất lượng uy tín và mang lại giá trị đối với họ qua video marketing của mình. Giới thiệu về trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao,..

4. Chia sẻ: Giai đoạn chia sẻ những giá trị mà bạn có tới khách hàng để từ video của bạn họ có thể thấy bạn thực sự có thể tin tưởng và hành động. Giai đoạn này bạn tập trung đến những giá trị mà khách hàng sẽ đạt được nếu như đến thẩm mỹ viện của bạn. Có thể là khách hàng sẽ đẹp hơn nếu chọn dịch vụ ở thẩm mỹ viện của bạn.

5. Kêu gọi hành động: Giai đoạn kêu gọi hành động để tạo thêm động lực lựa chọn doanh nghiệp bạn. Ví dụ như khách hàng sẽ gọi điện đến thẩm mỹ viện nhờ tư vấn khi có nhu cầu.

5 bước làm video marketing thẩm mỹ viện “chuẩn”

Để có được một video marketing thẩm mỹ viện hoàn chỉnh, cần thực hiện đủ 5 bước sau:

Cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện 2020

Bước 1: Xác định mục tiêu chiến lược cho thẩm mỹ viện:

Thẩm mỹ viện của bạn phải xác định được mục tiêu, chiến lược phát triển của mình. Nhờ vậy mà khi làm video sẽ đảm bảo được ý mà bạn muốn truyền đạt đến công chúng.

Bước 2: Xác định chân dung khách hàng:

Xác định được chân dung khách hàng, từ đó sẽ tìm ra được insight của khách hàng.

Bước 3: Xác định thông điệp truyền tải hạ gục khách hàng

Khi tìm được insight của khách hàng thì việc tiếp theo là làm thế nào để có thể đánh vào tâm lý của khách hàng. Đối với thẩm mỹ viện thì thường sẽ đánh trọng tâm vào nỗi đau của khách hàng là chính. Ví dụ như: nỗi đau về một bộ phận nào đó trên cơ thể (mũi thấp) cần cải thiện (nâng mũi)…..

Bước 4: Sáng tạo content.

Đây là bước sáng tạo nội dung nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nội dung khi truyền đạt phải đảm bảo là không bị thô tục.

Bước 5: Sáng tạo target 

Đây là giai đoạn ta xác định từ khóa target nhắm đối tượng mục tiêu, hiểu mình muốn gì và biết khách hàng muốn gì bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được target.

Kết luận

Video quảng cáo marketing là một phương thức quảng cáo đến khách hàng một cách dễ dàng nhất trong thời đại hiện nay. Bao gồm những lợi ích như: thời lượng truyền đạt thông tin ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo ý; dễ lan tỏa đến mọi người… Nếu thẩm mỹ viện biết cách dựng một video marketing cho thẩm mỹ viện sẽ có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Video clip có thể là giới thiệu thẩm mỹ viện, hoặc liệu trình chăm sóc,.. Nếu xây dựng được những nội dung đặc sắc, video quảng cáo có thể trở nên viral. Điều đó là vô cùng có lợi cho việc quảng cáo thẩm mỹ viện.

Nếu chưa biết cách dựng video quảng cáo Thẩm mỹ viện, hãy để MYSPA giúp bạn!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *