Bạn Đã Biết Tính Năng “Báo Cáo Sản Phẩm” Của Myspa Chưa?

Biên tập:

Ngày nay, dịch vụ không còn là yếu tố duy nhất trong danh mục sản phẩm của các doanh nghiệp làm đẹp. Thêm vào đó, không ít các spa, thẩm mỹ viện, clinic… đã bổ sung các dòng mỹ phẩm và dược liệu chăm sóc sức khỏe như một yếu tố hỗ trợ vô cùng đắc lực cho sự lựa chọn của khách hàng. Chính vì thế, Myspa đã cho ra đời tính năng Báo cáo sản phẩm trên phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ Myspa. Với tính năng này, việc quản lý danh mục mỹ phẩm, doanh thu và hàng tồn kho sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thêm lựa chọn – thêm khách hàng

Thông thường, khi một khách hàng đến spa, thẩm mỹ viện, họ sẽ được thăm khám hoặc tư vấn những liệu trình phù hợp cho nhu cầu làm đẹp của mình. Tiếp đến, trong quá trình làm đẹp, nhân viên sẽ sử dụng các dòng mỹ phẩm theo lời tư vấn nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Nếu mỹ phẩm thực sự thích ứng tốt với sức khỏe, khách hàng sẽ có nhu cầu tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm ấy ngay cả khi về nhà.

Đây thực sự là một cơ hội tăng doanh thu vô cùng tiềm năng của các spa. Thay vì tư vấn và để khách hàng tự tìm mua sản phẩm ngoài thị trường, sao bạn không bổ sung ngay những dòng mỹ phẩm vào một gian hàng trong chính spa của mình? Điều này vừa giúp khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn trong quá trình mua, vừa đáp ứng được nhu cầu ngay và luôn của họ. Bởi, chính tại thời điểm khách hàng hài lòng với những dịch vụ bạn mang lại, họ sẽ có xu hướng hài lòng với cả dòng mỹ phẩm hiện đang được sử dụng trên da họ.

Chẳng những thế, khách hàng ngày nay đã trở nên cực kì thông thái, họ sẽ vô cùng quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nếu sở hữu ngay mỹ phẩm tại một spa uy tín như bạn, họ sẽ yên tâm hơn và ra quyết định mua dễ dàng hơn.

Báo cáo sản phẩm – tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả đến từ Myspa

Hiểu được nỗi lo khi bạn bước chân vào kinh doanh mỹ phẩm bên cạnh dịch các vụ hiện hữu, Myspa đã cho ra đời tính năng Báo cáo sản phẩm được tích hợp trên phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ Myspa. Với những tiện ích hiện đại và thực tế, việc quản lý tất cả những vấn đề xoay quanh dòng sản phẩm mới này sẽ không còn là vấn đề.

Biểu đồ doanh thu sản phẩm

Khi nhấp chuột vào tính năng Báo cáo sản phẩm, điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy chính là Biểu đồ doanh thu sản phẩm. Biểu đồ hình cột với nhiệm vụ báo cáo mặc định tổng doanh thu cho từng tháng cụ thể, giúp bạn có thể so sánh đối chiếu một cách dễ dàng doanh thu từng tháng với nhau. Bên cạnh đó, hệ thống còn cho phép lọc dữ liệu biểu đồ theo ngày. Chẳng hạn bạn chọn ngày bắt đầu là 1/8/2019, ngày kết thúc là 31/8/2019, hệ thống sẽ tự động trích xuất dữ liệu về doanh thu trong khoảng thời gian này, giúp bạn theo dõi và quản lý doanh thu chi tiết và hiệu quả hơn.

báo cáo sản phẩm

Doanh thu nhóm sản phẩm

Khi kinh doanh, không thể nào thiếu đi bước quản lý sản phẩm theo từng danh mục rõ ràng. Đối với trường hợp này, Myspa sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn doanh thu và số lượng bán ra của từng nhóm sản phẩm cụ thể. Với tính năng này, bạn có thể theo dõi được mỗi nhóm mỹ phẩm mà bạn có đã mang về doanh thu là bao nhiêu. Bên cạnh đó, hệ thống còn hiển thị Biểu đồ tỷ lệ doanh thu sản phẩm, giúp bạn nhận biết mức độ và tỷ trọng đóng góp vào tổng doanh thu của từng nhóm mỹ phẩm là như thế nào.

báo cáo sản phẩm

Với những tiện ích trên, bạn sẽ kiểm soát được doanh thu nhóm mỹ phẩm một cách dễ dàng, biết được đâu là sản phẩm bán chạy và được khách hàng yêu thích nhất, đâu thì không. Từ đó, các chủ spa có thể đề ra kế hoạch nhập hàng nhóm sản phẩm phù hợp nhằm tối ưu hóa doanh thu mỹ phẩm cho mình.

Danh sách chi tiết

Tiếp tục theo dõi trên giao diện hệ thống, bạn sẽ nhìn thấy danh sách chi tiết về sản phẩm. Tại đây sẽ có 3 mục lớn: Tổng số (loại) sản phẩm bán ra, tổng số lượng hàng bán ra và cuối cùng là tổng doanh thu. Phía dưới giao diện này, bạn sẽ được nhìn thấy một danh sách chi tiết hơn nữa, đó chính là danh sách của từng sản phẩm đã được bán ra. Danh sách này cho bạn biết

  • Tên sản phẩm
  • Số lượng sản phẩm đó đã được bán
  • Số lượng sản phẩm tồn kho
  • Doanh thu từng sản phẩm
  • Danh sách khách hàng
báo cáo sản phẩm

Với khả năng liệt kê cụ thể, bạn sẽ quan sát dễ dàng hơn tình trạng hiện tại của các dòng mỹ phẩm đã được bán. Quản lý số lượng bán ra và lượng hàng tồn kho giúp bạn chủ động hơn trong quá trình điều phối nhập loại sản phẩm phù hợp, tránh tình trạng khan hiếm không cung cấp được đúng lúc khách hàng cần.

Bên cạnh đó, với danh sách khách hàng hiện hữu, bạn có trong tay khả năng chủ động nắm bắt nhu cầu khách hàng. Từ đó, bạn có thể tư vấn và gợi ý sản phẩm cho chính họ hoặc cho cả những khách hàng tiềm năng sắp tới theo nhu cầu của số đông. Một gợi ý để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng chính là tạo ra các gói mỹ phẩm kết hợp với giá combo, hoặc ưu đãi để khách hàng có thể mua nhiều hơn.

Chọn Myspa để “trao thân gửi phận” liệu có nên?

Câu trả lời là “HOÀN TOÀN CÓ”.

Với nhiều năm tâm huyết và đồng cảm sâu sắc với các doanh nghiệp làm đẹp, Myspa tự tin mang đến cho các spa, thẩm mỹ viện, clinic phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp nhất chuẩn Singapore. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi được trở thành người bạn đồng hành thân thiết với hơn 200 doanh nghiệp làm đẹp, góp phần không nhỏ trong vấn đề tối ưu hóa quy trình kinh doanh của họ. Mr.Dam’s Beauty World, World Medical Center, Muse Clinic Saigon… đã tin tưởng và sử dụng phần mềm chúng tôi, còn bạn thì sao?

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *