Zenn Clinic triển khai thành công App thương hiệu

Biên tập:

Zenn Clinic có lẽ không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại khu vực tỉnh Bình Định. Với phương châm lấy sự hài lòng của mỗi khách hàng là kim chỉ nam, Zenn Clinic luôn cố gắng hoàn thiện cả về chất lượng dịch vụ lẫn cơ sở vật chất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không gian spa tại Zenn Clinic
Không gian spa tại Zenn Clinic

Không gian tại Zenn Clinic có sự hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian kiến trúc thuần khiết phương Đông. Zenn Clinic chính vì thế nhận được nhiều ủng hộ từ khách hàng đến để cải thiện nhan sắc, tinh thần. Ngoài ra đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm cũng như được đào tạo bài bản từ chuyên môn đến thái độ phục vụ khách hàng cũng là yếu tố giúp Zenn khẳng định được vị thế của mình.

Zenn Clinic

Tại Zenn Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các dịch vụ nổi bật được yêu thích tại Zenn có thể kể đến như: chăm sóc da, trị mụn, massage thư giãn, triệt lông công nghệ cao,… Ngoài ra, các công nghệ sử dụng tại Zenn còn thường xuyên được cập nhật, đảm bảo theo kịp xu hướng và mang đến hiệu quả tốt nhất.

Zenn Clinic thường cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại
Zenn Clinic thường cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại

Trong quá trình vận hành và kinh doanh các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, không ít lần Zenn Clinic trăn trở về vấn đề quản lý cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đó là lý do mà Zenn Clinic đã quyết định chọn phần mềm quản lý Myspa cũng như đầu tư thiết kế App thương hiệu. Với giải pháp số hóa này, Zenn Clinic áp ứng nhu cầu mua sắm, đặt hẹn online cho khách hàng đồng thời cũng là phương tiện tăng nhận diện thương hiệu, marketing 0đ cho doanh nghiệp.

Zenn Clinic tin chọn giải pháp phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu từ Myspa
Zenn Clinic tin chọn giải pháp phần mềm quản lý và thiết kế app thương hiệu từ Myspa

Xin cảm ơn Zenn Clinic đã tin tưởng lựa chọn giải pháp phần mềm và app thương hiệu của Myspa. Hy vọng Zenn Clinic ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về phần mềm quản lý Myspa và dịch vụ thiết kế app thương hiệu, vui lòng tìm hiểu thêm tại: