WEDO BY DR. MEDDI LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO SỨC KHỎE LÀN DA

Biên tập:

Phòng khám chuyên khoa da liễu WEDO hãnh diện là điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng suốt hơn nhiều năm qua. Với sự dẫn dắt của bác sĩ chuyên khoa Y có nhiều năm kinh nghiệm và hơn 10.000 ca điều trị thành công. Đặc biệt, Bác sĩ Trang – chuyên ngành Nội khoa Thẩm mỹ, được đào tạo từ Thái Lan, Hàn Quốc,..  đảm bảo mang đến liệu trình điều trị được thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng khách hàng, cam kết an toàn và hiệu quả.

Phòng khám chuyên khoa Dr.Meddi - uy tín cho phái đẹp
Phòng khám chuyên khoa WEDO – uy tín cho phái đẹp

Tổng quan Phòng khám chuyên khoa Da liễu WEDO 

Phòng khám chuyên khoa da liễu Wedo by WEDO tọa lạc tại 11 Trần Doãn Khanh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

WEDO là điểm đến uy tín cho hàng ngàn khách hàng gặp vấn đề về da như: mụn trứng cá, nám, sẹo rỗ, viêm da, dị ứng da, và các vấn đề lão hóa da. Nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng liệu trình điều trị khoa học, ứng dụng công nghệ tiên tiến, WEDO đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại làn da khỏe đẹp, tự tin. 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng chuyên môn, WEDO còn ghi điểm bởi không gian khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại, nhưng không kém phần thân thiện, gần gũi mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.

Không gian bên trong của phòng khám Dr.Meddi
Không gian bên trong của phòng khám WEDO

Sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng là xu hướng tất yếu trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Vì vậy, phòng khám WEDO đã sở hữu những trang thiết bị tiên tiến nhất như máy Laser Alma Harmony ( FDA Approved), IPL, máy Fractional CO2 laser, máy triệt lông, Máy Hifu công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, Cellumar, Photocare Premium LED light, PRP… để đem lại hiệu quả tối đa cho các dịch vụ làm đẹp và phục hồi sức khỏe làn da của khách hàng.

Một số trang thiết bị tại Phòng khám Dr.Meddi
Một số trang thiết bị tại Phòng khám WEDO

WEDO luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình khử trùng dụng cụ sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Phòng khám sử dụng các dung dịch khử trùng chuyên dụng, được Bộ Y Tế cấp phép để đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn tối ưu. Quy trình điều trị được thực hiện bài bản, khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định y khoa quốc tế.

Chăm sóc da chuẩn y khoa tại Phòng khám WEDO

Chăm sóc da chuẩn y khoa với đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại là thế mạnh của Phòng khám WEDO. Nhờ vậy, phòng khám có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về da mặt. 

Sau khi hoàn thành liệu trình điều trị, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của WEDO sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm tại nhà một cách hiệu quả nhất. Bác sĩ tại WEDO luôn đồng hành cùng khách 24/7 để chăm sóc da khoa học, điều chỉnh phác đồ liên tục để phù hợp với tình trạng da, duy trì làn da khỏe đẹp rạng rỡ sau điều trị cho mọi khách hàng. 

Bên cạnh đó, WEDO luôn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và minh bạch cho liệu trình điều trị ngay từ ban đầu, giúp khách dễ dàng tiếp cận an tâm điều trị mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính.

MỘT SỐ LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ TẠI WEDO 

Điều trị sẹo chuẩn y khoa

Phác đồ điều trị sẹo rỗ tại WEDO thường kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để đạt hiệu quả tối ưu. Một số phương pháp phổ biến như Laser Fractional CO2, lăn kim, tách đáy sẹo, tiêm sẹo, kết hợp bôi thoa,… Sau liệu trình này, khách hàng sẽ loại bỏ được 70-90% sẹo xấu, hiệu quả sẹo đầy kéo dài và không xảy ra tái lõm, tăng tính đàn hồi và săn chắc cho da, thúc đẩy tăng sinh collagen,…

Trước và sau điều trị tại WEDO

Đốt đốm nâu, tàn nhang, mụn thịt với công nghệ laser

Chỉ với 1 buổi Đốt đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi bằng công nghệ Erbium kết hợp phương pháp Laser Dye-VL/ Laser Harmony Melasma được FDA Hoa Kỳ cấp phép, các đốm sắc tố lâu năm trên da đã mờ đến bất ngờ, lên tông trắng sáng. Đồng thời, lớp collagen dưới da sẽ được tái tạo lại giúp da mịn màng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

Bên cạnh thế mạnh về công nghệ thì khách hàng còn được bác sĩ tư vấn kỹ càng sau liệu trình trị nám. Điều này vô cùng quan trọng giúp giải quyết triệt để tình trạng đốm sắc tố từ sâu bên trong và duy trì, nuôi dưỡng làn da cải thiện lâu dài.

Trị mụn chuyên sâu tại WEDO

Khi mụn chuyển biến nặng và sưng viêm, việc điều trị bằng sản phẩm thông thường không còn hiệu quả mà cần có toa thuốc của bác sĩ và phác đồ điều trị chuẩn y khoa. Lúc này, bạn cần đến Phòng khám chuyên khoa WEDO để được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. 

WEDO mang đến giải pháp trị mụn toàn diện kết hợp đa phương pháp: Đường uống, bôi thoa với công nghệ cao tiên tiến. Đồng thời, sau liệu trình trị mụn bác sĩ sẽ tư vấn các loại sản phẩm chăm sóc da mặt và thuốc uống phù hợp cho tình trạng của khách hàng.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại WEDO 

Sau khi hoàn thành liệu trình tại WEDO, các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang, lão hóa da,… đều được giải quyết hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu làn da khỏe đẹp, khôi phục nền da ban đầu. WEDO mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị rõ rệt với tỷ lệ hồi phục da lên đến 80-100%. Chính nhờ vào kết quả này, WEDO đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Để tối ưu hóa vận hành và chăm sóc khách hàng thì Phòng khám chuyên khoa da liễu WEDO đã hợp tác với phần mềm quản lý spa Myspa, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình vận hành, tối ưu hóa mọi khâu và tạo nên sự khác biệt.

Một trong những yếu tố then chốt góp phần tạo nên sự hài lòng cho khách hàng chính là việc quản lý lịch hẹn khoa học cũng như quản lý nhân viên, quản lý tài chính và tối ưu hóa chăm sóc khách hàng.

Kiểm tra tình trạng da của Dr.Meddi
Kiểm tra tình trạng da của WEDO

Thông tin liên hệ của Phòng khám WEDO

Nhân viên massage đầu thư giãn tại Dr.Meddi
Nhân viên massage đầu thư giãn tại WEDO

Bạn có thể dễ dàng liên hệ WEDO qua thông tin dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *