We Spa – Khởi nguồn của sắc đẹp

Biên tập:

Nằm tại trung tâm quận 10 TPHCM, We Spa chuyên về các dịch vụ Facial, Body, Nail, Hair. Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng với giá thành phải chăng, spa nhận được khá nhiều ủng hộ từ các tín đồ làm đẹp.

We Spa - Khởi nguồn của sắc đẹp

Đôi nét về We Spa

Là một spa chuyên về chăm sóc da, làm móng/tóc, We Spa luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm chất lượng. Không gian tao nhã, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây.

Không gian đơn giản, thoái mái tại We Spa
Không gian đơn giản, thoái mái tại We Spa

Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng, bài bản về mặt chuyên môn nên bạn có thể tuyệt đối an tâm. 

Khách hàng thư giãn khi đến với We Spa
Khách hàng thư giãn khi đến với We Spa

Dịch vụ đặc trưng

Gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh tại We Spa hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn cũng như làm sạch gàu, giúp mái tóc suông mượt, ngăn rụng tóc và các bệnh về da đầu, giảm căng thẳng. Khách hàng khi đến sẽ được gội đầu cùng dầu gội thiên nhiên kết hợp massage vai cổ gáy để giảm đau mỏi và thư giãn.

Điều trị da chuyên sâu

We Spa cung cấp các liệu trình điều trị các vấn đề về da từ cơ bản đến chuyên sâu như:

  • Liệu trình điều trị mụn tận gốc
  • Liệu trình điều trị nám mảng, nám đốm
  • Liệu trình điều trị sẹo rỗ
  • Liệu trình điều trị lão hóa

Các liệu trình này luôn được chăm chút từ kỹ thuật cho đến sản phẩm sử dụng trong trong quá trình điều trị để mang đến hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn an toàn và giá thành hợp lý.

Chăm sóc tóc/móng

Tại We Spa có đầy đủ các dịch vụ nails như cắt da, sơn/đắp gel, đắp bột, đính đá,… Bên cạnh giá cả phải chăng và thiết kế đa dạng, không gian tại đây cũng khá đẹp mắt và riêng tư, rất được các khách hàng yêu thích.

We Spa là điểm đến được nhiều khách hàng chọn lựa
We Spa là điểm đến được nhiều khách hàng chọn lựa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 436B/56 đường 3/2, Phường 12. quận 10, TP.HCM

Giờ phục vụ: 9h00 – 21h00

Myspa xin cảm ơn We Spa đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm bạn đồng hành trong việc vận hành doanh nghiệp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành quản lý doanh nghiệp. Hãy liên hệ với myspa để được hỗ trợ miễn phí: