Mô tả công việc
Quản lý đội nhóm
- Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn định kỳ giúp nhân viên nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Thiết lập quy trình làm việc, đặt mục tiêu, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất công việc của từng thành viên trong nhóm.
- Xây dựng và duy trì văn hóa, môi trường làm việc tích cực, truyền động lực cho đội ngũ.
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng thành viên nhóm.
Chăm sóc khách hàng kiêm hỗ trợ kỹ thuật
- Xây dựng tài liệu/video hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của công ty.
- Cập nhật và phân tích các tính năng phần mềm, công nghệ mới, xu hướng của khách hàng trên thị trường từ đó đề xuất các biện pháp cải tiến và phát triển sản phẩm – dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hệ thống theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ CSKH và hỗ trợ kỹ thuật để tăng mức độ hài lòng từ khách hàng.
- Tổ chức buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến để chia sẻ thông tin, hướng dẫn sử dụng, triển khai và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Đại diện bộ phận CSKH tham gia các cuộc họp quan trọng với khách hàng, training cho các đối tác nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng.
- Tiếp nhận, đánh giá, điều phối và hỗ trợ nhân viên xử lý vấn đề kỹ thuật, các trường hợp khiếu nại, bảo hành liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo và kế hoạch
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc cấp thiết theo yêu cầu từ cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động, chiến lược của bộ phận, góp phần vào sự thành công và phát triển của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm CSKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực công nghệ phần mềm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo Microsoft office.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế.
Kỹ năng
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống.
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nhân sự và xây dựng chính sách.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ý chí cầu tiến và luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi
Chính sách lương thưởng
- Thu nhập: tùy theo trình độ, năng lực.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…), thưởng lễ, Tết, team building.
Môi trường làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30-17h30.
- Được làm việc trong 2 lĩnh vực hot nhất hiện nay: Công nghệ và Làm đẹp.
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình. Thỏa sức phát triển ý tưởng.
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm thường xuyên.
- Được tham gia vào các sự kiện, hội thảo 5 sao về ngành làm đẹp.
Lộ trình thăng tiến
Cơ hội nắm giữ vị trí quan trọng, trở thành Key Member của công ty
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: 117 – 119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Bình Thạnh.
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: [email protected]
- Tiêu đề mail (Title): Ứng Tuyển_[Vị trí ứng tuyển]_[Họ Tên]
Nếu có thắc mắc về vị trí công việc muốn ứng tuyển bạn có thể gửi về email trên và ghi rõ nội dung. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 077 578 0398 (giờ hành chính 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6).