Mô tả công việc
- Tiếp nhận, đánh giá, xử lý các vấn đề kỹ thuật, bảo hành, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dich vụ của công ty.
- Sắp xếp, tổ chức buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến để chia sẻ thông tin, hướng dẫn sử dụng, triển khai và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Tham gia đề xuất ý tưởng vào việc xây dựng tài liệu/video hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.
- Tham gia vào buổi đào tạo, hướng dẫn định kỳ của bộ phận/công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Hỗ trợ kỹ thuật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực công nghệ phần mềm.
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
- Thành thạo Microsoft office.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế.
Kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ý chí cầu tiến và luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
- Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi
Chính sách lương thưởng
- Thu nhập: Từ 7 – 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…), thưởng lễ, Tết, team building.
Môi trường làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8h30-17h30.
- Được làm việc trong 2 lĩnh vực hot nhất hiện nay: Công nghệ và Làm đẹp.
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình. Thỏa sức phát triển ý tưởng.
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm thường xuyên.
Lộ trình thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có cơ hội phát triển bản thân lên vị trí cao hơn (Trưởng nhóm Hỗ trợ kỹ thuật)
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: 117 – 119 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Bình Thạnh.
Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: [email protected]
- Tiêu đề mail (Title): Ứng Tuyển_[Vị trí ứng tuyển]_[Họ Tên]
Nếu có thắc mắc về vị trí công việc muốn ứng tuyển bạn có thể gửi về email trên và ghi rõ nội dung. Hoặc liên hệ qua số điện thoại 077 578 0398 (giờ hành chính 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6).