Phòng khám chuyên khoa Da liễu TTCLINIC – Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên

Biên tập:

Là một trong những thẩm mỹ viện lâu đời trong ngành làm đẹp, TTCLINIC sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện còn sở hữu rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại nhất luôn sẵn sàng phục vụ, giải quyết tất cả nhu cầu của khách hàng. Đây chắc chắn là một địa điểm giải quyết các vấn đề về da liễu và làm đẹp tốt nhất dành cho mọi người.

TTCLINIC - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên

Tìm hiểu về TTCLINIC

TCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên” cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.

Sau 7 năm thành lập, TTCLINIC luôn luôn trau dồi, học tập kiến thức, cập nhật công nghệ chất lượng sánh tầm quốc tế. Với đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên gia hàng đầu ngành da liễu, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Nơi làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất - TTCLINIC

Dịch vụ tại phòng khám TTCLINIC

Chăm sóc da

Gói cơ bản

Chăm sóc da hàng ngày, hàng tuần là một trong những quy trình giúp da trở nên sạch, khỏe và tránh được tối đa các tác nhân gây mụn do yếu tố bên ngoài (bụi bẩn, mỹ phẩm…).

Giúp da thư giãn

Một làn da không có mụn, đủ ấm, căng bóng và mịn màng chính là biểu hiện của một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, da đẹp vẫn cần được chăm sóc vì theo thời gian, làn da sẽ chịu sự khắc nghiệt của thời tiết và dấu hiệu của lão hóa. Vậy nên hãy luôn biết cách yêu thương bản thân bằng cách chăm sóc da thư giãn hàng tuần.

Nơi làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất - TTCLINIC

Điều trị chuyên sâu vi điểm

Chăm sóc da chuyên sâu vi điểm – phương pháp xử lý mụn viêm,  thâm mụn, cung cấp dưỡng chất cho da nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Các dịch vụ khác

Laser triệt lông

Ứng dụng công nghệ cao trong quá trình triệt lông sẽ mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội như triệt lông body, trẻ hóa da, bikini, triệt ria mép và lông mặt vĩnh viễn. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn vùng lông khó ưa.

Slim Body

Dịch vụ giảm mỡ bằng thiết bị Pollogen Legend, hiệu quả và nhanh chóng với mức độ khó chịu tối thiểu. Hệ thống phù hợp với tất cả các loại da và được thực hiện theo liệu trình điều trị đơn giản với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu.

Hydrating Facial

Làn da sạch khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống là một trong những vũ khí chiến lược đem lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Liệu trình Hydrating Facial với 9 bước làm sạch sâu, thư giãn và detox làn da sau một tuần làm việc căng thẳng sẽ là lựa chọn phù hợp giúp da luôn căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa da lão hóa.

Chemical Peel

Nhờ khả năng tuyệt vời trong việc loại bỏ mụn nên Chemical Peel được biết đến là một trong những phương pháp xử lý mụn hiệu quả. Vì thế, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, liệu trình này chỉ dành da bị mụn viêm nặng nề, Tuy nhiên, Chemical Peel cũng thích hợp với tình trạng da bình thường, gặp ít khiếm khuyết.

Đây là phương pháp “Tái tạo” da sinh học, sử dụng các sản phẩm/tinh chất/mỹ phẩm điều trị da có thành phần hóa học như AHA, Salicylic, Glycolic, Vitamin C, có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết, các lớp sừng, bề mặt da sần sùi, thô sạm. Qua đó đồng thời kích thích quá trình tái tạo, sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

Nơi làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất - TTCLINIC

TTCLINIC ứng dụng công nghệ số trong quản lý

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp, không khó hiểu khi TTCLINIC sở hữu một lượng khách hàng tin dùng rất lớn. Bên cạnh đó chính là các loại sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau mà thẩm mỹ viện hiện đang sở hữu. Dẫn đến một số khó khăn trong việc quản lý tại TTCLINIC, đòi hỏi họ phải lựa chọn một giải pháp quản lý đủ hiệu quả và chính xác.

Qua thời gian tìm hiểu, tham khảo thì TTCLINIC đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý Myspa với 21 tính năng quản lý công việc vận hành – kinh doanh spa. Kể từ khi sử dụng phần mềm quản lý từ Myspa, TTCLICNIC đã có thể quản lý được tất cả lượng khách hàng ra vào tại 2 cửa hàng. Cũng như là các sản phẩm, dịch vụ được kiểm soát một cách chặt chẽ và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chân thành cảm ơn TTCLINIC đã lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý Myspa trong vận hành kinh doanh 2 thẩm mỹ viện của mình. Chúc TTCLINIC ngày càng lớn mạnh, từng bước hoàn thiện và phát triển spa của mình.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại: