Myspa tặng vé tham gia sự kiện đẳng cấp “Viet Nam Korea Beauty 2022”

Biên tập:

Sự kiện “Viet Nam Korea Beauty 2022” khởi động tìm kiếm để giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc.

Sự kiện được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao Paillion Tân Sơn Nhất
Sự kiện được tổ chức tại trung tâm hội nghị 5 sao Paillion Tân Sơn Nhất

Tiếp nối thành công của sự kiện “The Face Beauty 2022”, bà Amanda Nguyễn Ngọc – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Global Dese Holdings – phối hợp với Viện Ứng dụng Khoa học Công nghệ – Luật pháp, Hiệp hội Thẩm mỹ y tế Hàn Quốc tổ chức sự kiện “Viet Nam Korea Beauty 2022″.

Mục đích sự kiện ” Viet Nam Korea Beauty 2022″

Sự kiện diễn ra từ 15h đến 21h ngày 6.12.2022 tại sảnh Pavillon, Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Sự kiện được tổ chức trang trọng với nhiều nội dung đặc sắc và ý nghĩa nhằm tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam, đồng thời chào mừng kỷ niệm 30 năm ngoại giao Việt – Hàn.

“Vietnam Korea Beauty 2022” là cơ hội để các chủ doanh nghiệp ngành làm đẹp kết nối, giao lưu, cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành cũng như cùng góp phần xây dựng một cộng đồng làm đẹp an toàn, bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội hợp tác và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc – quốc gia được mệnh danh là cha đẻ của ngành làm đẹp châu Á.

Các hoạt động nổi bật

Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung đặc sắc và ý nghĩa, cùng các phiên chia sẻ xu hướng ngành làm đẹp mới nhất của các chuyên gia Hàn Quốc. Ngoài ra, sự kiện còn vinh danh hơn 300 thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam, đồng thời tổ chức ký kết đối tác chiến lược cùng các tập đoàn Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp Việt ra thế giới.

Khách mời sự kiện

Sự kiện “Viet Nam Korea Beauty 2022” quy tụ đội ngũ khách mời, chuyên gia đẳng cấp trong ngành làm đẹp như các giáo sư, bác sỹ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc – Nhật Bản; đại diện các Cơ quan cấp cao và lãnh sự quán và lãnh đạo Hàn Quốc; Hơn 3000 chủ spa, thẩm mỹ viện tham dự cùng các trường đại học thẩm mỹ , Bệnh viện thẩm mỹ , tập đoàn làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc…

Vé tham dự “Viet Nam Korea Beauty 2022”

Myspa tri ân khách hàng với các vé mời tham dự miễn phí sự kiện đẳng cấp nhất ngành làm đẹp “Viet Nam Korea Beauty 2022”. Các chủ Spa, Salon, Nails…sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia như:

  • Gặp gỡ các KOLS NỔI TIẾNG trong ngành làm đẹp
  • Cập nhật xu hướng mới nhất từ CHUYÊN GIA HÀN QUỐC
  • Giao lưu với BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO trong và ngoài nước
  • Vinh danh Top 100 các thương hiệu làm đẹp đầu ngành

ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ MIỄN PHÍ NGAY CÙNG MYSPA: Đã hết thời hạn đăng ký

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công. Đơn vị truyền thông đồng hành cùng sự kiện này.