TOP 3 CÂU CHUYỆN THẬT TẠI SPA – Học viện Thẩm Mỹ L’Paradis

Biên tập:

Nếu Spa/TMV/Clinic của bạn đang gặp rất nhiều vấn đề trong việc quản lý kinh doanh thì đừng vội hoang mang, vì rất nhiều khách hàng của MYSPA cũng gặp phải, thậm chí còn nghiêm trọng hơn vấn đề của bạn rất nhiều. Để MYSPA kể bạn nghe câu chuyện số 1 – 1 trong TOP 3 CÂU CHUYỆN THẬT TẠI SPAMYSPA thấy rất phổ biến hiện nay.

top-3-cau-chuyen-that-tu-spa
Học viện thẩm mỹ L’Paradis
top-3-cau-chuyen-that-tu-spa
MYSPA lắng nghe câu chuyện từ L’Paradis

Học viện thẩm mỹ L’Paradis có chia sẻ với MYSPA rằng họ đã gặp rất nhiều vấn đề khi quản lý theo kiểu nhập Excel truyền thống. Ban đầu họ quản lý công việc khá ổn định, nhưng khi số lượng khách hàng ngày càng tăng đồng nghĩa với hàng tá rắc rối phát sinh trong công việc của quản lý lẫn nhân viên tại Spa. Việc viết hóa đơn bằng tay trong giờ cao điểm là không ổn, vừa mất thời gian cho Spa vừa khiến khách hàng phải chờ đợi. Tuy nhiên, điều khó khăn hơn chính là quản lý danh sách khách hàng lộn xộn, khi kiếm lại thông tin của khách mất nhiều thời gian. Để mở rộng mạng lưới khách hàng hay quy mô kinh doanh thì việc quản lý Data khách hàng bắt buộc phải chặt chẽ và hiệu quả, đây chính là câu hỏi lớn mà bắt buộc L’Paradis phải giải quyết được ở thời điểm đó.

Ơn giời, hành trình đi tìm giải pháp của Học viện Thẩm Mỹ L’Paradis đã tìm thấy MYSPA! Sau khi đăng ký dùng thử phần mềm quản lý – CSKH MYSPA, vấn đề lớn nhất của L’Paradis gần như được giải quyết hoàn toàn.

Ngoài việc đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ vào tính năng thanh toán nhanh chóng, chỉ với vài cú click chuột, hóa đơn đã được in ra tự động từ máy in bill, tự động tính toán đơn hàng.  Vấn đề quản lý khách hàng cũng được giải quyết, mọi thông tin của khách hàng sau khi được các bạn nhân viên nhập liệu sẽ được lưu trữ trên hệ thống, để tìm kiếm nhanh khách hàng chỉ cần gõ số điện thoại hoặc thông tin cơ bản đều truy ra một cách nhanh chóng. Vừa hạn chế được rủi ro mất thông tin dữ liệu khách hàng, vừa tăng hiệu quả công việc và đặc biệt khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi không phải chờ đợi quá lâu. Sau khi giải quyết được vấn đề quản lý, việc phát triển kinh doanh và mở rộng quy mô cũng trở nên thuận lợi hơn với Spa.

Đó là câu chuyện có thật tại Học viện Thẩm Mỹ L’Paradis, vậy Spa có đang gặp phải vấn đề tương tự không?

Hãy theo dõi câu chuyện tiếp theo trong chuỗi TOP 3 CÂU CHUYỆN THẬT TẠI SPA nhé!

Hãy để MYSPA giúp bạn, sử dụng phần mềm quản lý – CSKH giải quyết mọi vấn đề mà Spa gặp phải với 7 ngày dùng thử MIỄN PHÍ.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn:

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *