Shine Clinic – Giải pháp da liễu chuẩn y khoa

Biên tập:

Shine Clinic

Hơn 37 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, Shine Clinic là địa điểm uy tín của hàng triệu khách hàng đi tìm giải pháp cho làn da của mình. Dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Bác sĩ Trần Ngọc Ánh, Shine Clinic tự hào mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng, tích hợp nhiều tiên tiến trong công nghệ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đôi nét về Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ da liễu đầu ngành và có thâm niên lâu nhất trong giới bác sĩ. Sau khi tốt nghiệp, bác đã hoàn thành chương trình Tiến sĩ chuyên ngành Da liễu. Ngoài ra, bác giữ vai trò là giảng viên và phó trưởng bộ môn Da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, đóng vai trò to lớn dìu dắt các thế hệ bác sĩ trẻ sau này.

Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Ngọc Ánh

Năm 1987, bác thành lập phòng khám về da liễu và thẩm mỹ. Đến nay, bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân gặp các vấn đề về da. Đến năm 2021 sau khoảng thời gian nghỉ dịch, bác quyết định xây dựng phòng khám Shine clinic. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh giữ vai trò cố vấn chuyên môn phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ trẻ năng động luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới. Tất cả nỗ lực là nhằm đưa đến cho khách hàng những giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Có thể nói rằng đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, kiến thức và công nghệ chuẩn thế giới mà khách hàng vẫn luôn tìm kiếm.

Về Shine Clinic

Shine Clinic là tâm huyết của Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Ngọc Ánh để thành lập cơ sở điều trị da thẩm mỹ chuyên sâu, đúc kết kinh nghiệm gần 40 năm điều trị cho hàng triêu bệnh nhân. Phối hợp với các công nghệ uy tín từ tất cả các nơi trên thế giới như: Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc,… Nơi đây còn vinh hạnh là phòng khám laser chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Tiêu chí hoạt động:

Luôn tự hào là cơ sở trị liệu da liễu uy tín top đầu cả nước, Shine Clinic luôn đặt lên hàng đầu những tiêu chí:

  • Uy tín
  • Chữ tâm đi trước chữ tầm
  • Vươn tầm thế giới
  • Tài năng & kinh nghiệm
  • Lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân

Tầm nhìn:

Trong tương lai, Shine Clinic sẽ trở thành hệ thống phòng khám trị liệu uy tín nhất cả nước, nơi tất cả mọi người đều có thể tin tưởng và an tâm khi đến tư vấn và điều trị. Mang đến hiệu quả tốt nhất. an toàn nhất với thời gian ngắn nhất cho tất cả khách hàng của mình.

Sứ mệnh:

Shine Clinic cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp tốt nhất, giúp tất cả mọi người có thể trở thành phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của chính mình. Để từ đó có thể tự tin và đạt được những thành quả xứng đáng với bản thân, hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

Các dịch vụ chính

Điều trị nám da, sắc tố da

Nám da hay các vùng sắc tố trên da là vấn đề phổ biến mà nhiều khách hàng gặp phải. Áp dụng các phương pháp tiên tiến như Shine Pico, Shine LDM, Shine Fotona và Shine Young, Shine Clinic sẽ giúp bạn xóa bỏ đi các vùng sắc tố, điều trị tiếp cận triệt để mức độ nông sâu khác nhau giúp cải thiện da hiệu quả. Các phương pháp mà Shine Clinic sử dụng đa số đều phù hợp với nhiều loại da, gây ít tác dụng phụ và giảm đau đớn cho khách hàng. Hơn nữa, giúp làm mờ các nếp nhăn và làm đầy rãnh, cải thiện, đẩy mạnh phục hồi và tái tạo da mới hồng hào, săn chắc, tươi trẻ.

Các phương pháp điều trị nám da, sắc tố da tại Shine Clinic
Các phương pháp điều trị nám da, sắc tố da tại Shine Clinic

Điều trị sẹo rỗ

Đây là một trong những vấn đề về da thường gặp nhưng lại ít được chăm sóc kỹ và trị dứt điểm. Tại Shine Clinic, với tay nghề của bác sĩ Ngọc Ánh cũng như các cộng sự sẽ giúp điều trị dứt điểm sẹo mụn, sẹo rỗ một cách hiệu quả. Các phương pháp trị sẹo rỗ tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng giúp giảm tổn thương cho da, tránh xâm lấn. Đặc biệt, phương pháp Pico Scar với laser tác động mạnh giúp rút ngắn số lần thực hiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

3 phương pháp trị sẹo rỗ tại Shine Clinic
3 phương pháp trị sẹo rỗ tại Shine Clinic

Điều trị mụn, viêm da

Với các phương pháp được áp dụng tại Shine Clinic, khách hàng sau khi điều trị sẽ nhận thấy kết quả tự nhiên với hiệu quả lâu dài. Không chỉ đem dến hiệu quả nhanh chóng, các công nghệ này trẻ hóa tế bào từ tận sâu bên trong nên cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Ngoài ra, sau khi điều trị bạn không cần phải nghĩ dưỡng như với các phương pháp khác. Nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm và rất hài lòng với độ hiệu quả và an toàn của các phương pháp trị mụn và viêm da tại đây.

Các phương pháp trị mụn và viêm da
Các phương pháp trị mụn và viêm da

Điều trị trẻ hóa làn da

Với thâm niên nhiều năm trong nghề, Shine Clinic cung cấp phương pháp trẻ hóa da nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Công nghệ tại đây giúp làm mờ các nếp nhăn và làm đầy rãnh, cải thiện, đẩy mạnh phục hồi và tái tạo da mới hồng hào, săn chắc, tươi trẻ. Không những thế, công nghệ này trẻ hóa tế bào từ tận sâu bên trong nên cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Hầu như các khách hàng khi điều trị xong đều không cần nghĩ dưỡng nhiều, da cũng ít tổn thương hơn.

Điều trị trẻ hóa làn da với Shine Clinic
Điều trị trẻ hóa làn da với Shine Clinic

Cam kết từ Shine Clinic

Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong hàng chục năm qua, Shine Clinic luôn cam kết mang đến chất lượng điều trị tốt nhất có thể:

  • Hoàn toàn không xâm lấn da.
  • Không cần nghỉ dưỡng, đi làm ngay.
  • Tối ưu thời gian và chi phí điều trị cho bệnh nhân.
  • Bác sĩ chuyên gia đầu ngành.
  • Phác đồ điều trị chuyên biệt, chuẩn y khoa.
  • Tiến trình điều trị an toàn, hiệu quả bền vững.
Shine Clinic luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng
Shine Clinic luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng

Nhờ những điều này mà khách hàng luôn tin cậy khi lựa chọn điều trị tại đây. Không những có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến thường xuyên được cập nhật, Shine Clinic còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tận tâm, tâm huyết luôn hướng về sự an toàn và hài lòng của những ai đã và đang lựa chọn dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

Shine Clinic

  • Địa chỉ: Số 6 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • SĐT: 0908968943
  • Email: [email protected]

Myspa luôn tự hào được đồng hành cùng Shine Clinic trong quá trình hoạt động, quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Chúc Shine Clinic luôn phát triển và là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai!

Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Myspa: Tại đây