MYSPA THAM GIA “NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM 2022”

Biên tập:

Ngày 12/10/2022, Myspa vinh dự là một trong các khách mời góp mặt tại “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam – Vietnam Entrepreneur Day 2022”.

Lãnh đạo Myspa tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2022

Mục tiêu của Ngày hội nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu uy tín. Giúp doanh nghiệp làm đẹp nâng cao năng lực cạnh tranh. Cũng như lựa chọn các thương hiệu dẫn đầu trong ngành để tôn vinh, tạo điều kiện phát triển và đóng góp cho ngành làm đẹp nói riêng và xã hội nói chung.

Sân khấu hoành tráng tại sự kiện

Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm đại diện Đại sứ Quán các nước, doanh nghiệp – doanh nhân làm đẹp toàn cầu. Trong số đó có thể kể đến Mr. Ngọc Bùi – Country Manager Dot Property Vietnam, Mr. Đức Nguyễn – CEO EDEN FARM, Mr. Mai Vũ Minh – Cố vấn cấp cao tổng thống Bonsnia and Herzegovina,…

Đến với Ngày hội doanh nhân Việt Nam lần này, Myspa hân hạnh khi mang đến giải pháp quản lý và vận hành hữu ích cho các chủ doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành làm đẹp nói riêng.

Myspa chia sẻ giải pháp phần mềm quản lý – vận hành hiệu quả

Vietnam Entrepreneur Day 2022 là ngày hội ý nghĩa tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân trên nhiều lĩnh vực để cùng học hỏi và phát triển. Chân thành cảm ơn BTC ngày hội đã tạo điều kiện cho Myspa tham dự sự kiện chất lượng lần này!