MYSPA TÀI TRỢ CHUNG KẾT “NGÔI SAO TÓC VIỆT 2022”

Biên tập:

Ngày 14/10/2022 vừa qua, Myspa vô cùng vinh dự khi được đồng hành với chung kết cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2022” với vai trò là nhà tài trợ.

“Ngôi sao tóc Việt 2022” là một cuộc thi về ngành tóc quy mô với hơn 300 chuyên gia, chủ Hair Salon, hơn 100 thương hiệu và nhãn hãng nổi tiếng cùng với các thí sinh là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp về tham dự cuộc thi.

Tại buổi chung kết, các thí sinh đã có cơ hội trình diễn những kỹ thuật tóc chuyên nghiệp để tạo ra những kiểu tóc ấn tượng với các giám khảo và ban cố vấn.

Các thí sinh mang đến những màn “múa kéo”

Tham gia với vai trò nhà tài trợ, Myspa đã dành tặng giải thưởng là gói phần mềm quản lý Salon cho các thí sinh xuất sắc giành được các giải thưởng Quán Quân, Á Quân của cuộc thi.

Không chỉ chuyên về Spa và Clinic, phần mềm quản lý Myspa còn có nhiều tính năng dành riêng cho Salon tóc. Đến thời điểm hiện tại Myspa đã cung cấp phần mềm quản lý cho hơn 1500 hệ thống Hair Salon lớn nhỏ trên cả nước.

Chân thành cảm ơn BTC đã tổ chức cuộc thi bổ ích “Ngôi sao tóc Việt 2022” và tạo điều kiện cho Myspa đồng hành cùng chương trình!