MYSPA – NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌP BÁO CUỘC THI “NGÔI SAO TÓC VIỆT 2022

Biên tập:

Ngày 12.09.2022, Myspa vinh dự đồng hành cùng chương trình Họp báo chung kết cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt & Sự kiện Workshop Xu hướng tạo mẫu tóc 2023.

Đây là sự kiện nhằm kết nối giữa các salon tóc, cập nhật xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất cùng họp báo cuộc thi Ngôi sao tóc Việt sắp diễn ra vào tháng 10.2022

Myspa tại Họp báo chung kết cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt & Sự kiện Workshop Xu hướng tạo mẫu tóc 2023
Người tham dự check in tại sự kiện
Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều chủ spa, salon

Tại chương trình, Myspa đã có cơ hội lan tỏa giải pháp phần mềm số hóa vận hành – quản lý Spa, Salon, TMV đến với hơn 200 chủ salon tóc nổi tiếng tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời mang đến nhiều qua tặng hấp dẫn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Myspa có cơ hội lan tỏa giải pháp phần mềm số hóa vận hành – quản lý Spa, Salon, TMV tại TP.HCM và các tỉnh lân cận

Trong khuôn khổ sự kiện, Myspa đã có cơ hội dành tặng cho những người tham gia bốc thăm may mắn các phần quà là gói Mysalon 6 tháng và 1 năm sử dụng miễn phí phần mềm quản lý tiệm tóc, salon tóc.

Đại diện Myspa tặng gói Mysalon 1 năm cho người tham gia

Đây là một sự kiện vô cùng bổ ích, tạo sân chơi cho các doanh nhân cũng như các thí sinh tham gia đang và sẽ hoạt động trong nghề tóc. Thông tin về cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt sắp tới sẽ được cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Myspa rất hân hạnh khi được là một trong các nhà tài trợ đồng hành với chương trình này, qua đó mang đến giải pháp hiệu quả trong kinh doanh, quản lý salon tóc nói riêng và doanh nghiệp làm đẹp nói chung.