Lam Spa – Nơi giúp vẻ đẹp được tỏa sáng cùng không gian thư giãn hoàn hảo

Biên tập:

Lam Spa tự hào là một spa đẳng cấp, nơi bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 6 chi nhánh phần bổ khắp Hồ Chí Minh chính là minh chứng cho sự uy tính và phát triển thần tốc của Lam Spa.

Tổng quan về Lam Spa

Thành lập và đi vào hoạt động năm 2019, từ một chi nhánh Lam Spa đã phát triển thành thương hiệu spa đa chi nhánh ở nhiều quận tại TP.HCM.

Lam Spa - Chuỗi spa chi nhánh rộng khắp HCM
Lam Spa – Chuỗi spa chi nhánh rộng khắp HCM

Lam Spa mang tên gọi khá ấn tượng cùng với phong cách thiết kế hơi hướng Nhật Bản đầy thu hút. Không gian tại Lam đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu và tinh tế. Mỗi chi nhánh của Lam có sự bài trí khác nhau nhưng vẫn có những nét đặc điểm nhất định của thương hiệu. Điều này khiến Lam tạo được thiện cảm và thu hút nhiều khách hàng đến thư giãn tại đây.

Một khoảng không thiên nhiên tại Lam Spa
Một khoảng không thiên nhiên tại Lam Spa
Không gian phòng thư giãn tại một chi nhánh của Lam Spa
Không gian phòng thư giãn tại một chi nhánh của Lam Spa

Dịch vụ tại Lam Spa

Bên cạnh một không gian đẹp thì chất lượng dịch vụ là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với mọi spa. Tại Lam cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng từ làm nails, nối mi, gội đầu, chăm sóc da đến massage thư giãn,… Mặc dù đội ngũ nhân viên tại mỗi chi nhánh khác nhau tuy nhiên Lam luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng đồng đều và tốt nhất có thể để tạo ấn tượng tích cực với mỗi vị khách.

Dịch vụ nail

Dịch vụ làm nail tại Lam Spa không chỉ tạo ra những bộ móng tay đẹp tự nhiên, mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của spa sẽ tư vấn và thực hiện các thiết kế nail độc đáo và phong cách, đảm bảo rằng bạn sẽ tự hào khi khoe móng tay của mình.

Dịch vụ nối mi

Với dịch vụ nối mi, Lam Spa mang đến cho bạn đôi mi dày, cong và tự nhiên. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và kỹ thuật nối mi hiện đại để tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ cho đôi mắt của bạn. Bạn sẽ tự tin hơn với hàng mi dài và quyến rũ mà không cần phải tốn nhiều thời gian vào việc trang điểm hàng ngày.

Dịch vụ gội đầu

Tại Lam Spa luôn hiểu chăm sóc da đầu là một phần quan trọng của quá trình làm đẹp. Với dịch vụ gội đầu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn và tái tạo tóc từ gốc đến ngọn. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc tóc của chúng tôi sẽ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và kỹ thuật massage tinh tế để mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới cho tóc và tinh thần của bạn.

Dịch vụ massage

Ngoài ra, Lam Spa cũng mang đến cho bạn những liệu pháp chăm sóc da tuyệt vời và massage thư giãn đáng mong đợi. Từ các liệu pháp làm sạch sâu da, tẩy tế bào chết đến các liệu pháp làm trẻ hóa da, chúng tôi sẽ giúp bạn có làn da mềm mịn và tươi trẻ. Cùng với đó, massage thư giãn chuyên nghiệp tại Lam Spa sẽ đắm chìm bạn trong một trạng thái thoải mái tột đỉnh, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Nhân viên tận tâm và chuyên môn cao tại Lam Spa
Nhân viên tận tâm và chuyên môn cao tại Lam Spa

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ chất lượng, nhân viên có chuyên môn và thái độ thân thiện cũng như không gian thư giãn, các chi nhánh của Lam Spa nhận được sự ủng hộ từ khá nhiều khách hàng.

6 chi nhánh với hàng trăm nhân viên cùng hàng nghìn lượt khách mỗi tháng đòi hỏi Lam Spa phải lựa chọn một giải pháp quản lý đủ hiệu quả và chính xác. Qua thời gian được giới thiệu và tham khảo, Lam Spa đã quyết định đầu tư sử dụng phần mềm quản lý Myspa với 21 tính năng giúp quản lý công việc vận hành – kinh doanh spa. Kể từ khi sử dùng phần mềm quản lý spa từ Myspa, Lam có thể quản lý được lịch hẹn và dữ liệu khách hàng cũng như ca làm của nhân viên, tính lương/hoa hồng và thống kê doanh thu theo từng chi nhánh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Chi nhánh và thông tin liên hệ Lam Spa

Chi nhánh Phú Nhuận

Địa chỉ: Số 18 Hoa Mai, P.2
☎️ ‭0931 346 456‬
📮 m.me/lamspaphunhuan

Chi nhánh Quận 7

Địa chỉ: Số 543 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong
☎️ ‭0906 01 31 31‬
📮 m.me/lamspaquan7

Chi nhánh Quận 3

Địa chỉ: Số 406 Võ Văn Tần, P.5
☎️ ‭0938 053 898
📮 m.me/lamspaq10.0938053898

Chi nhánh Quận 1

Địa chỉ: Số 7 Đặng Tất, P. Tân Định
☎️ ‭0908 99 33 89
📮 m.me/Lamspaquan1

Chi nhánh Gò Vấp

Địa chỉ: Số 672 đường Phan Văn Trị (A29 City Land)
☎️ 0908 80 80 22
📮 m.me/lamspagovap

Chi nhánh Bình Thạnh

Địa chỉ: Số 38 Nguyễn Gia Trí (đường D2 Cũ)
☎️ ‭0949 80 80 89
📮 m.me/lamspabinhthanh

Khách hàng sử dụng phần mềm myspa

Chân thành cảm ơn Lam Spa đã tin chọn giải pháp phần mềm quản lý Myspa trong vận hành – kinh doanh chuỗi chi nhánh của mình. Chúc Spa ngày càng hoàn thiện và phát triển chuỗi spa của mình rộng rãi hơn.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công