Hơn 155 Mẫu Nail Sẽ Là Sự Chọn Tuyệt Vời Cho Phái Đẹp

Biên tập:

Bộ sưu tập 155 mẫu nail đẹp

Dự sự kiện, đi chơi, làm cô dâu hoặc đơn giản chỉ muốn trông xinh xắn hơn, đó là thời điểm hoàn hảo để các chị em tỏa sáng và chuẩn bị từ trang phục đến trang điểm. Để tăng thêm sự lộng lẫy, việc chăm sóc móng tay cũng cần được quan tâm kỹ lưỡng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một mẫu nail đẹp hoàn hảo, phù hợp với từng hoàn cảnh cho những dịp đặc biệt thì bài viết này sẽ trả lời cho bạn.

Nghệ thuật trang trí móng tay đã trở thành một xu hướng thịnh hành, giúp phụ nữ thể hiện cá tính và tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Với sự sáng tạo và khéo léo, những mẫu nail không chỉ làm cho bàn tay trở nên nổi bật, mà còn mang đến cảm giác tự tin và quyến rũ. Hãy tham khảo những gợi ý làm nail đẹp từ Myspa.vn!

Tiêu chí đánh giá mẫu nail đẹp

Bắt kịp xu hướng

Ngành thời trang được vận hành và biến đổi liên tục thì sẽ không ai muốn mình trở nên lỗi thời trong mắt mọi người. Vì thế, nếu khách hàng đã tin tưởng tiệm nail của bạn thì hãy cập nhật và tư vấn cho họ những mẫu nail đẹp và mới nhất. 

Bạn có thể hỏi sở thích của khách trước khi tư vấn về màu sắc, kiểu dáng của mẫu nail. Vì sẽ có những khách thích mẫu nail đơn sắc hơn là đính đá hay họa tiết. Lúc này bạn cần tư vấn cho khách những mẫu nail đẹp đơn giản đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Từ đó, giúp khách lựa chọn mẫu nail đẹp ưng ý.

Hợp với màu da

Để lựa chọn được mẫu nail đẹp phù hợp với khách, bạn cần phải quan sát màu da và đưa ra tư vấn những kiểu dáng màu sắc móng tay tôn da hơn. Một mẫu nail hợp với da sẽ trông bạn thêm sành điệu và xinh đẹp.

Với những cô nàng da hơi ngăm, bạn nên tư vấn những màu sắc không quá sặc sỡ cũng không quá chìm. Hãy chọn những tông màu sang trọng nhưng không kém phần nổi bật. Ví dụ như màu đỏ mận, màu hồng nude, màu ánh kim… Đây là những màu nail tôn da và làm cho khách hàng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Ngược lại với những nàng có làn da trắng thì sẽ dễ lựa chọn màu sắc hơn da ngăm. Làn da trắng sẽ phù hợp với hầu hết các màu sắc từ tối đến sáng. Tuy nhiên, bạn nên chọn những màu sắc nổi bật để càng làm nổi bật làn da hơn như màu đỏ, vàng, hoặc cam. 

Chọn mẫu nail đẹp, phù hợp

Trên thị trường làm đẹp có rất nhiều mẫu nail đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng đến chi phí giá thành cho từng loại nail. Vì thế, biết được mẫu nail nào phù hợp với phong cách cũng như màu da của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Các nàng có thể thử qua nhiều phong cách khác nhau và lựa chọn cho mình mẫu làm nail đẹp, hiện đại và phù hợp nhất với bản thân mình.

Trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ liệt kê ra từng trường hợp, lứa tuổi, ngành nghề phù hợp với những mẫu nail khác nhau. Cho dù bạn là ai thì 155 mẫu nail đẹp sau đây chắc chắn sẽ có bộ móng xinh phù hợp với bạn.

Mẫu nail đính đá sang trọng

Sở hữu bộ móng tay đính đá tinh tế với những đường nét cầu kỳ, người phụ nữ sẽ trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bộ móng đính đá thích hợp cho những cuộc gặp mặt bạn bè, dự tiệc, lễ hội. Chắc chắn rằng mẫu nail đẹp tuyệt này sẽ không làm bạn thất vọng.

Có nhiều loại nail đính đá được ưa chuộng. Nó phụ thuộc vào độ biến hóa tài tình của những người thợ làm nail. Bạn có thể đính 1 vài viên đá nhỏ trên móng tay. Hoặc sử dụng nhiều viên đá lớn hơn để đính. Điều này phụ thuộc vào sở thích của bạn. Đa số những viên đá lấp lánh đủ kiểu dáng màu sắc sẽ làm bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Mẫu nail đơn giản

Với sự kết hợp giữa các màu sơn trung tính và thiết kế đơn giản, đôi khi là sơn trơn, mẫu nail này mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Nó không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật sự thanh lịch và sự tự tin của bạn.

Những năm trở lại đây, giới trẻ rất ưa chuộng những thiết kế đơn giản. Càng đơn giản lại càng trendy và nail cũng không ngoại lệ. Nhìn vào các celeb, fashionista, họ thường xuyên ứng dụng những mẫu nail đẹp đơn giản. Vì chúng dễ phối đồ. Ngoài ra còn thể hiện sự tinh tế, sang trọng và là quân cờ tốt trong trò chơi phối màu của họ.

Vì thế mà những mẫu nail đẹp có màu sắc đơn giản chưa bao giờ là lỗi thời trong mắt các tín đồ làm đẹp. Nếu có chút biến tấu, màu đơn sắc có thể pha thành những màu sắc bắt mắt và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ. 

Ngoài ra, với màu sắc đơn giản, bạn sẽ giảm được tác động của hóa chất lên da tay. Và cũng dễ giữ gìn hơn những mẫu nail đẹp khác. Đặc biệt là những mẫu nail có đính đá hoặc các họa tiết nổi thì phải mất nhiều công sức để bảo vệ tránh làm bong tróc màu sơn.

Mẫu nail cá tính

Mẫu nail này mang đến một phong cách cá nhân đậm chất riêng. Với các họa tiết lạ mắt hoặc sơn màu độc đáo và táo bạo, mỗi ngón tay của bạn sẽ là bức tranh thể hiện phong cách của bạn đấy. 

Mẫu nail cho nàng thơ

Mẫu nail đẹp này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những nàng thơ, những phụ nữ nhẹ nhàng và thơ mộng. Với những họa tiết nhỏ nhắn hoặc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, nó tạo nên một cảm giác tinh tế và dịu dàng. Khi bạn diện những bộ nail này, người đối diện sẽ cảm thấy dễ chịu và thể hiện sự thiện cảm hơn đối với bạn.

Mẫu nail pha lê lung linh

Các mẫu nail pha lê mang đến một cảm giác sang trọng và lộng lẫy. Những viên pha lê tinh xảo được đính kỹ lưỡng trên bề mặt móng tay, tạo nên những tia sáng lấp lánh khi ánh sáng chiếu qua. Điều này giúp bạn tỏa sáng trong đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, những mẫu nail pha lê cũng cho phép bạn tự do sáng tạo và thể hiện cái tôi của mình. Bạn có thể chọn từ những họa tiết độc đáo và màu sắc đa dạng để tạo nên một bộ nail phù hợp với phong cách riêng của bạn.

Mẫu nail cô dâu

Những mẫu nail cô dâu này tạo nên sự sang trọng và quý phái, mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế và nổi bật trong ngày trọng đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn nổi bật như màu trắng thuần, màu xanh ngọc, và những kỹ thuật vẽ phức tạp, đính đá lấp lánh, mỗi bộ nail được tạo ra để hoàn thiện bộ váy cưới của bạn.

Với những bộ nail sau bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, tự tin tỏa sáng trong ngày đặc biệt của mình.

Mẫu nail sự kiện

Thợ làm nail chuyên nghiệp sẽ căn cứ vào outfit mà bạn diện ngày hôm đó để tạo cho bạn một bộ nail phù hợp. Đa số những bộ nail này sẽ có màu sắc sặc sỡ, nổi bật với những gam màu nóng cùng các hình vẽ mạnh mẽ, tinh tế giúp bạn trở nên cá tính, phong cách hơn.

Mẫu nail cho học sinh, sinh viên

Hướng đến sự đơn giản, năng động, các mẫu nail này được tạo ra từ các màu sắc vô cùng đẹp mắt như xanh, trắng,… cùng các họa tiết vui nhộn, trẻ trung như kẻ caro, hoạt hình, hay phức tạp hơn là đắp bột nổi. Nó sẽ giúp bạn trở thành cô nàng trẻ trung và phong cách trong mắt mọi người đấy.

Mẫu nail công sở

Đây là những mẫu nail đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Những cô nàng công sở nên chọn những mẫu nail này bởi tính ứng dụng cao và vẻ đẹp tinh tế mà nó mang lại. Với những màu sắc trung tính, và họa tiết được vẽ tinh xảo, các mẫu nail này sẽ làm tôn da và giúp bạn trở nên xinh đẹp gấp nhiều lần đấy.

Mẫu nail tôn màu da

Với sự sử dụng của màu sơn nude tinh tế hay màu nâu tự nhiên và các màu sắc trung tính phù hợp với mọi tông da, mẫu nail này giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đơn giản và tinh tế, nó thích hợp cho mọi dịp và không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu nail dễ thương – cute

Mẫu nail này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc tươi tắn, họa tiết ngộ nghĩnh và những hình vẽ đáng yêu như hoa, trái cây hoặc hình con vật. Nó mang đến vẻ đáng yêu và dễ thương cho móng tay của bạn.

Mẫu nail màu da

Màu da, màu hồng nhạt hoặc trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô với phong cách dịu dàng, nữ tính. Tone màu da không chỉ hot rần rần trong năm qua mà hứa hẹn vẫn sẽ rất được ưa chuộng này nhé.

Nail màu da hoặc hồng nhạt luôn được các quý cô công sở lựa chọn bởi tính làm đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, không quá nổi bật và hợp thời trang không lỗi mốt.

Nail màu nude

Nail màu neon

Màu nail neon luôn được các quý cô thời trang yêu thích và tô điểm cho đôi tay thêm xinh xắn, nổi bật. Đặc biệt với các màu neon sáng, rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Nail màu neon

Tuy nhiên, nail màu noen chỉ phù hợp với móng có chiều dài vừa phải, cắt tỉa móng vuông hoặc móng bầu nhẹ. Bạn nên tránh xa màu neon khi sở hữu bộ móng dài, nhọn vì nó sẽ trông rất đáng sợ khi kết hợp màu neon với móng dài.

Kiểu nail ombre

Ombre là gì? Là thuật ngữ chỉ sự chuyển đổi màu đậm sang màu sáng nhạt. Nó được ứng dụng vào thời trang, đến tóc và hiện nay là móng. Và xu hướng móng ombre hiện nay là chuyển đổi từ màu đậm cá tính sang màu sáng lấp lánh với sơn nhũ.

Kiểu nail ombre

Nếu bạn có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy chọn màu hồng da, hồng nhạt. Còn bạn có cá tính mạnh mẽ thì ưu tiên chọn các màu có gam màu đậm.

Kiểu nail móng kẻ

Ngoài các hoạt tiếng cầu kỳ, thì kẻ sọc, kẻ ngang, đem lại cảm giác đơn giản, sành điệu. Những đường kẻ chéo khá độc đáo và ấn tượng, tuy nhiên tránh lạm dụng nó vì nó sẽ làm rối mắt.

Kiểu móng kẻ
Kiểu nail móng kẻ

Mẫu nail màu Ultimate Gray và Illuminating

Màu xám và vàng đã chính thức trở thành hai màu sắc hot trong năm nay. Theo công bố của Viện Màu sắc Pantone. Với thông điệp ánh sáng cuối đường hầm, viện màu Pantone gửi gắm những thông điệp về cuộc sống. Xám và vàng là 2 màu trái ngược nhau về sắc thái. Một màu nóng và một màu lạnh nhưng là 2 màu bổ trợ nhau.

Mẫu nail màu vàng xám
Mẫu nail màu vàng xám

Mẫu nail huyền bí

Màu móng đen luôn mang đến phái đẹp sự huyền bí và cá tính. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời phù hợp với các bữa tiệc và bạn có thể thêm một chút đặc sắc cho bộ móng của mình bằng vẽ thêm cho bộ móng bằng một số họa tiết đơn giản.

Có rất nhiều các ngôi sao nữ Hollywood được bắt gặp với bộ móng này, và các ngôi sao nhạc rock cũng không ngoại lệ, mà hãy lưu ý cho rằng màu đen chỉ phù hợp với các bộ móng được cắt ngắn.

Mẫu nail kim tuyến

Mẫu nail này sử dụng kim tuyến lấp lánh để tạo ra một hiệu ứng sáng chói và lấp lánh. Kim tuyến phản chiếu ánh sáng và tạo nên sự lung linh cho móng tay, giúp bạn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn.

Mẫu nail quyến rũ, lãng mạn

Mẫu nail này mang đến sự độc đáo và nổi bật với việc sử dụng màu sơn độc đáo và lạ mắt. Những màu sắc táo bạo và độc lạ tạo cho bạn một diện mạo mới mẻ và cá tính.

Mẫu nail nhẹ nhàng, ngọt ngào

Mẫu nail này mang đến sự vui vẻ và ngọt ngào với sự kết hợp của các màu pastel nhẹ nhàng và các họa tiết đơn giản. Nó tạo nên một không gian tươi mới tinh tế trên đôi tay bạn.

Với sự sử dụng các màu sơn nhạt và nhẹ nhàng, mẫu nail này gợi cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu. Nó mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch mà không gây khó chịu.

Mẫu nail màu sắc tinh tế, kiêu sa

Những mẫu này rất phù hợp với những trang phục local brand cổ điển mà giới trẻ ưa chuộng.

Tuy nhiên, những mẫu họa tiết đôi khi sẽ không dễ phối tất cả loại đồ như mẫu nail đẹp đơn giản. Vì thế, để kết hợp được với nhiều trang phục thì bạn có thể chọn một màu sắc chủ đạo điểm họa tiết nhỏ. Hoặc có thể phối hợp nhiều họa tiết với nhiều màu khác nhau. Không nên chọn những màu sắc quá rực rỡ sẽ khó phối đồ. Ví dụ như với quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách…

Nhưng nếu như bạn là kiểu người thích những sự mới lạ, thay đổi thường xuyên thì bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc và họa tiết mình yêu thích. Miễn là bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng với mẫu nail mình lựa chọn.

Mẫu nail này sử dụng màu sắc tinh tế và trang nhã để tạo nên một cái nhìn đẳng cấp và sang trọng. Các gam màu trung tính và thanh lịch giúp bạn tỏa sáng một cách tinh tế và thu hút.

Mẫu nail sắc màu rực rỡ

Mẫu nail này mang đến sự tươi tắn và sôi động với sự kết hợp của các màu sơn tươi tắn và các họa tiết độc đáo. Nó tạo ra một bức tranh sống động và tạo cảm giác năng động tự tin cho bạn.

Mẫu nail này tạo ra sự rực rỡ và lộng lẫy với sự sử dụng của các họa tiết, hoạ tiết hoặc sơn màu sáng. Nó tạo nên một hiệu ứng ánh sáng lấp lánh và giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện nào.

Mẫu nail sơn thạch tự nhiên

Mẫu nail này sử dụng sơn màu thạch tự nhiên để tạo ra hiệu ứng tự nhiên và độc đáo. Với sự kết hợp của màu sắc mới lạ này, nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch cho móng tay của bạn.

Mẫu nail thanh lịch

Nếu bạn thuộc tuýp người trẻ trung, thanh lịch, luôn bắt kịp xu hướng nhưng vẫn ưa chuộng sự tối giản, hiện đại thì mẫu nail basic sinh ra để dành cho bạn. Đơn giản mà tinh tế, các mẫu nail màu xanh cổ điển, xám đất, caramel, cam cháy, vàng cát…được đánh giá cao trong giới làm đẹp. Sở dĩ như vậy bởi mỗi màu sắc ngoài đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và trendy thì còn ẩn chứa nhiều tầng ý nghĩa, thể hiện tư duy của người lựa chọn nó.

Bộ nail đơn sắc nhưng tinh tế và sang trọng
Những bộ nail đơn sắc nhưng tinh tế và sang trọng

Các mẫu nail này thường có đặc điểm chung là đơn sắc. Trông màu sắc hơi tối giản vì chỉ có một lớp sơn nền và phủ bóng nhưng lại tôn vinh được nét đẹp mộc mạc đơn giản. Mẫu nail này rất phù hợp với những cô gái văn phòng, cần sự trẻ trung tươi mới nhưng cũng nhẹ nhàng, thu hút.

Ngoài ra, việc sử dụng lớp sơn đơn giản này cũng hạn chế được lượng hóa chất khi làm nail. Lớp sơn thường hoặc sơn gel này có độ bám dính cao. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo được tác động của hóa chất không làm hại da.

Mẫu nail này tạo ra một phong cách thanh lịch và sang trọng với sự sử dụng của các màu sơn trung tính và các hoạ tiết hoặc họa tiết đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp đơn giản và rất tinh tế.

Mẫu nail đẳng cấp, quý phái

Với một người phụ nữ thành đạt và thể hiện được sự “quyền lực”, độc lập nhưng không kém phần quyến rũ thì lựa chọn phù hợp nhất với bạn là bộ móng đính đá cầu kỳ, tinh tế. Mẫu nail này làm tôn lên khí chất sang trọng và đẳng cấp của bạn. Đặc biệt, đây là bộ nail rất phù hợp nếu “diện” trong các buổi dạ hội, tiệc rượu.

Mẫu nail này thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp với việc sử dụng các màu sơn hoặc họa tiết đặc biệt như ánh vàng, bạc hoặc họa tiết sang trọng. Nó tạo nên một cảm giác xa hoa và đẳng cấp trên móng tay của bạn.

Mẫu nail tinh xảo

Đây là những bộ nail có sự kết hợp giữa những gam màu đẹp kết hợp với những viên đá có nhiều kích cỡ khác nhau. Những gam màu phối trộn 1 cac tinh tế trên từng móng tay càng làm cho bạn thêm thu hút hơn bao giờ hết. Vì thế đây có thể coi là xu hướng làm nail đẹp hiện đại mà nhiều chị em theo đuổi.

Mẫu nail này thể hiện sự tinh xảo và sự khéo léo trong thiết kế với các họa tiết, hoạ tiết hoặc sơn màu độc đáo và phức tạp. Mỗi chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên móng tay của bạn.

Mẫu nail vẽ đơn giản

Nếu bạn là một nàng bánh bèo chính hiệu thì đừng ngần ngại “sắm” cho mình mẫu nail họa tiết. Bạn sẽ trông nhẹ nhàng, quyến rũ và nữ tính hơn. Dù chỉ với một vài họa tiết nhỏ trên móng tay. Đây là kiểu nail sẽ được trang trí thêm họa tiết sau khi làm xong lớp nền của móng tay. Họa tiết có thể là các hoa lá, con vật, các bảng phối màu…góp phần làm nail thêm sinh động, nịnh mắt người nhìn.

Nail họa tiết có thể phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố hoặc những bữa tiệc sang trọng. Bạn có thể xinh lung linh hơn nếu phối những bộ đồ hợp màu và làm nổi bật được bộ nail. Ví dụ với những bộ nail có họa tiết hoa lá làm chủ đạo, bạn có thể đi “tone sur tone” với những chiếc váy vintage xinh xắn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình làm nail đẹp với họa tiết đơn giản. Chỉ cần điểm chấm vài bông hoa hay chiếc lá là có thể phù hợp diện nhiều trang phục hơn. Tuy nhiên, để có thể chọn được họa tiết phù hợp, hãy quan tâm tới màu da của bạn. Với những bạn có màu da hơi ngăm một tí có thể lựa chọn những họa tiết nhỏ, màu pastel vừa phải để làm da của bạn sáng hơn. Không nên chọn những họa tiết quá sặc sỡ sẽ “dìm” màu da khá nhiều.

Mẫu nail phong thủy

Mẫu nail cho các quý bà (trung niên)

Với các quý bà, những mẫu nail hướng đến sẽ là sự sang trọng, quý phái. Tạo ra từ những màu sắc nổi bật như đỏ mận, vàng đồng,.. với những bông hoa, những đường kẻ tinh xảo, người thợ thổi hồn vào bộ nail và sẽ giúp bạn trở thành một quý bà nổi bật đấy nhé!

Chi phí làm nail hiện nay trên thị trường

Ngoài quan tâm đến những mẫu nail đẹp, khách hàng còn để ý đến chi phí cho từng kiểu làm nail. Tùy độ phức tạp và kiểu nail như sơn gel, đắp móng gel, đắp móng bột và đắp móng lụa sẽ có chi phí khác nhau.

Sơn gel là hình thức sơn móng bằng màu gel có thể giữ được sơn trong khoảng 2-3 tuần. Kiểu nail này có giá dao động từ 100k-150k. Phụ thuộc thêm vào chất lượng nước sơn của từng tiệm nail. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm nail đẹp theo kiểu đắp móng gel thì giá trung bình từ 200k đến 350k cho đắp gel nhũ, đắp gel nối móng…

Đặc biệt, đắp móng lụa hiện đang là xu hướng mà nhiều chị em theo đuổi. Tuy nhiên, giá thành của đắp móng lụa khá cao hơn những kiểu làm nail khác. Giá từ 500k trở lên, lớp móng lụa tự nhiên giúp móng tay của bạn trở nên mềm mại, thu hút.

Cách bảo vệ móng tay sau khi làm nail?

Sau khi làm nail đẹp, ưng ý, bạn còn cần phải chú ý đến việc bảo vệ móng tay để giữ những họa tiết được lâu hơn. Ngoài ra, hiểu được những “tip” này còn giúp bạn bảo vệ được da tay. Chăm sóc tốt cho sức khỏe móng tay, tránh những tác động từ hóa chất có hại cho da.

Bỏ túi cách bảo vệ móng tay sau khi làm nail cực đẹp

Nước đánh bóng móng tay

Bạn nên xài những loại nước chuyên dụng để đánh bóng móng tay. Giúp móng được bảo vệ và duy trì được màu sơn. Cách này có thể giúp sơn tránh bong tróc. Bạn cũng có thể thoải mái hơn trong việc vận động, sinh hoạt hàng ngày.

Kem dưỡng móng

Sử dụng kem dưỡng móng chứa nhiều vitamin E như Vaseline… mỗi đêm giúp móng tay luôn khỏe đẹp. 

Dầu ô liu

Ngâm tay với dầu ô liu vì tinh chất trong dầu ô liu sẽ làm móng tay trở nên bóng và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dầu ô liu với nước cốt chanh để duy trì sự phát triển của móng. Thoa một ít dầu oliu lên móng tay rồi massage. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ có được bộ móng chắc, dài, mềm mại.

Găng tay

Khi làm việc nhà, bạn nên dùng găng tay như rửa bát, giặt quần áo… Để bảo vệ móng, tránh móng bị xước, bong tróc sẽ mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Bổ sung biotin

Biotin có trong các thực phẩm như hạnh nhân, cà rốt, ngũ cốc, súp lơ,…Đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng tóc và móng tay. Vì vậy, hãy chú ý bổ sung dưỡng chất này vào cơ thể. Vì Biotin giúp móng tay khỏe đẹp từ bên trong.

Địa chỉ làm nail chuyên nghiệp

Làm nail đẹp hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến đó là địa điểm mà bạn tin tưởng để làm cho bộ móng của mình. Một cơ sở nail được đánh giá chất lượng khi có cơ sở vật chất tốt, sản phẩm dụng cụ đạt chuẩn. Ngoài ra, còn sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao và tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

Tiêu chí một tiệm nail chất lượng

  • Không gian – Trải nghiệm khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm, dịch vụ nail
  • Tay nghề của các nhân viên làm nail

Gợi ý những địa chỉ làm nail đẹp

  • LISA NAIL & SPA: Hệ thống Nail & Spa
    Cơ sở làm đẹp tại TpHCM với nhiều chi nhánh trải rộng khắp các quận trung tâm. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho chị em làm nail ghé thăm trong dịp cuối năm này. Website: lisanail.vn
  • Trang Beauty & Nail Care – Hệ thống cơ sở làm nail đẹp, chuyên nghiệp uy tín bậc nhất Sài Gòn.
  • Helen Nails – Đi đầu trong các xu hướng nail thịnh hành, để lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
  • VIRGO NailSpa – Bạn sẽ bị cuốn vào thế giới làm nail đẹp khi đặt chân đến đây.
  • 2S Nail & Spa – Thương hiệu nail chất lượng mà nàng nào cũng phải biết.

Đây là những chuỗi tiệm nail đối tác của Myspa Việt Nam. Với quy trình quản lý chuyên nghiệp, các chủ tiệm nail đã nâng cao chất lượng dịch vụ. Họ còn tạo dựng lòng tin và uy tín với khách hàng.


Với những mẫu nail đẹp này, bạn có thể thể hiện sự sáng tạo và phong cách của riêng mình. Hãy dũng cảm thử những mẫu nail này và khám phá vẻ đẹp sáng tạo trên đầu ngón tay của mình. Hãy để những mẫu nail đẹp này tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn.