Paragon – Trung tâm Lazer và Thẩm mỹ Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Biên tập:

Bạn đã bao giờ thử đến một trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế chưa? Lần này, MYSPA sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ mới toanh được rất nhiều người tin tưởng tuyệt đối khi đến làm đẹp đó là Trung tâm Lazer và Thẩm mỹ Paragon – một thành viên mới của gia đình nhà MYSPA.

Paragon là nơi đáng để trải nghiệm làm đẹp

Với sứ mệnh làm đẹp: “Duy trì vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng”, Paragon luôn mang đến cho khách hàng của mình những liệu trình an toàn và trung thực nhất trong suốt quá trình thực hiện.

(Nguồn: paragonclinic.com.vn)

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Đến với Paragon Laser Clinic quý khách sẽ được theo dõi, chăm sóc ân cần từ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đây chính là nhân tố chủ lực mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả trong mọi dịch vụ ở Paragon.

Bác sĩ Bình Huỳnh – Người sáng lập Paragon Laser Clinic cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết tại Paragon Clinic luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi, ứng dụng và cải tiến các trị liệu chuyên sâu về các vấn đề thẩm mỹ da cho phụ nữ Đông Nam Á.

Quy trình vệ sinh theo tiêu chuẩn Singapore

Paragon đặc biệt chú trọng đến vệ sinh trong suốt quá trình trị liệu cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, mỗi khách hàng đều được Paragon chuẩn bị bộ dụng cụ riêng, chỉ sử sử dụng 1 lần. Đặc biệt tất cả các vật dụng đều được vô trùng tuyệt đối. Tất cả đều được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Singapore, an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, bạn sẽ cực kì an tâm về hiệu quả dịch vụ tại đây.

Giải pháp điều trị chuyên biệt

Mỗi khách hàng khi đến Paragon đều được các bác sĩ khám, đánh giá các vấn đề về da hiện tại hoặc các vấn đề khách hàng đang muốn điều trị. Sau khi tư vấn và giải đáp các bác sĩ sẽ nghiên cứu và đưa ra phát đồ cụ thể cho từng trường hợp trị liệu của mỗi người. Ngoài ra, mỗi khách hàng sẽ được theo dõi bởi một bác sĩ riêng biệt để đảm bảo sự xuyên suốt, hiệu quả như mong muốn.

Cơ sở vật chất hiện đại

Với vị trí đắc địa vốn có cùng phong cách thiết kế vừa hiện đại, sang trọng vừa tinh tế, khi bước vào nơi đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn đến lạ. Không những thế, máy móc thiết bị của Paragon hoàn toàn theo tiêu chuẩn Âu Mỹ vì vậy khách hàng sẽ vô cùng an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Hãy đến trải nghiệm cùng Paragon tại: Phòng 910, Tầng 9 Diamond Plaza số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh các bạn nhé!

MYSPA xin chân thành cảm ơn Paragon Lazer Clinic đã tin tưởng và chọn MYSPA làm trợ lý đắc lực trong việc quản lý hệ thống và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV