K BEAUTY – KHÁCH HÀNG MYSPA

Biên tập:

Chuỗi làm đẹp K Beauty 8 chi nhánh đã tin tưởng lựa chọn Myspa là phần mềm đồng hành trong quản lý – vận hành spa một cách chuyên nghiệp, chính xác.

K BEAUTY - KHÁCH HÀNG MYSPA

Giới thiệu về K Beauty

Trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, Viện Thẩm Mỹ K Beauty đã nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng và tự hào là một trong những điểm đến chăm sóc sắc đẹp uy tín với 8 chi nhánh cung cấp các dịch vụ về spa chất lượng chuyên giải quyết các vấn đề về da cũng như chăm sóc da. Viện thẩm mỹ có các chi nhánh ở nhiều khu vực thuận tiện cho nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có chuyên môn, trình độ cao và tận tâm hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ đẹp chân thực nhất.

Dịch vụ tại K Beauty

Với những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, K Beauty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật của Viện thẩm mỹ K Beauty:

  • Công nghệ nâng cơ trẻ hoá Ultherapy tiến nhất hiện nay được sản xuất và chuyển giao chính hãng Hoa Kỳ.
  • Liệu trình thay da sinh học 2B BIO PEELING – THAY DA TẢO BIỂN
  • Thanh lọc da đa tầng
  • Charming Eyes – Tiêm tan thâm quầng mắt

Thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ K Beauty Center

Hotline: 0933.125.888

Địa chỉ: 251 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

K Beauty 8 chi nhánh chuyên về các dịch vụ làm đẹp
K Beauty 8 chi nhánh chuyên về các dịch vụ làm đẹp

Khách hàng của MYSPA

Do số lượng chi nhánh khá nhiều, K-Beauty luôn trăn trở trong việc làm sao để quản lý được thu chi cũng như khuyến mãi của từng cửa hàng. Vì thế, doanh nghiệp đã quyết định sử dụng phần mềm Myspa để quản lý các chi nhánh của mình đầy đủ và chính xác hơn.

Phần mềm Myspa hỗ trợ K Beauty về nhiều khía cạnh như quản lý thu chi, quản lý nhân viên và ca làm, chăm sóc khách hàng như thẻ liệu trình hay chương trình khuyến mãi,…

Myspa rất vinh hạnh được sự tin chọn trong quá trình vận hành hệ thống thẩm mỹ một cách tối ưu và tiết kiệm nhất. 

Tham khảo phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp Spa, Salon, TMV khắc phục các nhược điểm của quản lý thủ công. Quản lý tinh gọn, nhanh chóng, chính xác, số hoá mọi quy trình vận hành – kinh doanh dưới đây: