Jenna Thanh – Nơi giải cứu làn da của bạn

Biên tập:

Viện thẩm mỹ Jenna Thanh, với mục tiêu mang đến những dịch vụ về trị liệu và chăm sóc da chất lượng, đã và đang trên hành trình phát triển và lan tỏa giá trị đến khách hàng. Với hơn 20 nằm hoạt động, spa đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng đến từ khắp cả nước.

Jenna Thanh viện thẩm mỹ chất lượng cao
Jenna Thanh viện thẩm mỹ chất lượng cao

Giới thiệu Viện thẩm mỹ Jenna Thanh

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Jenna Thanh có tầm nhìn phát triển vô cùng rộng lớn trong lĩnh vực điều trị da và dịch vụ làm đẹp. Với khát vọng phát triển mạng lưới thẩm mỹ đến khắp nơi trên đất nước, doanh nghiệp nỗ lực cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất. Qua nhiều năm hoạt động, viện thẩm mỹ Jenna Thanh đã luôn giữ vững vị trí hàng đầu về điều trị da, mang lại nhiều giá trị đến nhiều đối tượng khách hàng của mình.

Dịch vụ của Jenna Thanh

Là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu, Jenna Thanh luôn muốn mang đến làn da đẹp nhất đến với khách hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ đội ngũ nhân viên tại viện thẩm mỹ, đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành điều trị da và dịch vụ làm đẹp. Bên cạnh đó là những trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại, chất lượng nhằm mục đích điều trị, phục hồi và chăm sóc cho làn da của khách hàng. Tại đây chuyên điều trị các vấn đề về da: mụn, sẹo rỗ, sẹo lồi, thâm, nám, tàn nhang,… cùng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: nâng cơ, trẻ hóa, tắm trắng, triệt lông,…

Với công nghệ Dr. Dermic từ Thụy Sỹ, cùng với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Jenna Thanh giúp bạn giải quyết các vấn đề về sẹo sâu từ bên trong các tế bào, tái tạo collagen và hình thành làn da mới với phương pháp điều trị chuẩn y khoa làm sẹo tan biến ngay chỉ sau 1 liệu trình, cam kết không tái sẹo vĩnh viễn. Tính đến nay, viện đã điều trị thành công cho hơn 20.000 ca sẹo, tái tạo làn da và mang lại sự tự tin cho khách hàng.

Jenna Thanh cung cấp các dịch vụ chất lượng về da và làm đẹp
Jenna Thanh cung cấp các dịch vụ chất lượng về da và làm đẹp

Jenna Thanh – Khách hàng Myspa

Với phương châm lấy uy tín, chất lượng làm tiêu chuẩn đánh giá hàng đầu, xem sự an toàn và hiệu quả của khách hàng là cốt lõi hoạt động. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, viện thẩm mỹ Jenna Thanh luôn hoạt động với tinh thần tận tâm mang uy tín chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng.

Xin cảm ơn Jenna Thanh đã tin tưởng lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý đến từ Myspa. Hy vọng spa ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ chất lượng cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về phần mềm quản lý Myspa , vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV