iBone Fisio – Điều trị cơ xương khớp công nghệ cao

Biên tập:

Chúng ta thường bỏ quên các cơn đau mỏi hằng ngày do ngồi văn phòng trong thời gian dài, hoạt động và làm việc sai tư thế,… Chính điều này dẫn đến các chứng bệnh liên quan đến cơ xương khớp xuất hiện ở nhiều độ tuổi và đối tượng hơn. Ngoài các phương pháp Đông y nhấn huyệt, xoa bóp, nhiều người tìm đến các nơi uy tín thực hiện các liệu trình kết hợp Đông y có máy móc và công nghệ cao hỗ trợ. Một trong số các địa điểm đó là Viện điều trị cơ xương khớp iBone Fisio tại Tân Bình.

iBone Fisio - Điều trị cơ xương khớp công nghệ cao

Đôi nét về Viện điều trị Xương khớp iBone Fisio

Hiện nay các dịch vụ spa làm đẹp trên thị trường thì rất nhiều, tuy nhiên kiểu spa về chăm sóc, phục hồi sức khỏe giúp thư giãn và điều trị cho người bị đau về cơ xương khớp một cách bài bản và chuyên nghiệp thì chưa có nhiều, nhân viên có chuyên môn và tay nghề thì chưa cao.

Hiểu được điều đó, các lương y tại iBone Fisio đã nung nấu ý tưởng cho ra đời spa chuyên về massage trị liệu, bấm huyệt, vận động trị liệu theo y học cổ truyền kết hợp hệ thống công nghệ điều trị Tây y tiên tiến hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý cơ xương thấp cấp và mãn tính. Đây là một điểm nhấn khác biệt của Viện điều trị cơ xương khớp iBone Fisio với các spa khác.

Phòng khám cơ xương khớp iBone Fisio có cơ sở tại Quận Tân Bình – TP.HCM là nơi chuyên áp dụng các phương pháp bấm huyệt xoa bóp massage trị liệu, vận động trị liệu kết hợp hệ thống máy móc công nghệ cao trong điều trị đau nhức cơ xương khớp. Với phương châm phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. iBone Fisio là điểm đến uy tín chất lượng và yêu thích về nhu cầu trị liệu và thư giãn tại TP.HCM nhờ kết hợp phương pháp Đông Y và máy móc hiện đại.

Công nghệ được áp dụng tại iBone Fisio

Công nghệ Shockwave trị liệu

Là liệu pháp chữa trị lý tưởng, giúp đẩy nhanh tiến độ hồi phục, chữa các cơn đau cấp và mãn tính mà không cần phẫu thuật hay sử dụng thuốc giảm đau. Tại đây đang áp dụng công nghệ sóng xung kích hiện đại hỗ trợ trong massage trị liệu sức khoẻ, có tác dụng điều trị điểm co cơ vùng mắt (MTrP). Một số trường hợp chỉ định dùng phương pháp này nằm trong các trường hợp mắc: Hội chứng đau cổ vai, đau thắt lưng, thoát vị địa đệm, thoái hóa khớp gối, gai xương khớp gối, tình trạng viêm, canxi hóa của gân vùng khớp vai, gai xương gót,….

Shockwave trị liệu tại iBone Fisio
Shockwave trị liệu tại iBone Fisio

Công nghệ chụp quang phổ

Hệ thống hình ảnh siêu phổ có thể có được các chế độ phổ như hồng ngoại, cho phép hệ thống có thể khai thác được những phản xạ mà con người không thể nhìn thấy. Thiết bị quang phổ tại iBone kiểm tra các nhóm cơ – sự cân bằng vận động của các nhóm cơ. Từ đó kiểm tra được sức khỏe cột sống, đo độ cong vẹo cột sống để bác sĩ đưa ra các phác đồ trị liệu thích hợp cho từng thể trạng bệnh nhân. Công nghệ này hỗ trợ phát hiện sớm hiện tượng bệnh lý, thoái hoá cột sống,vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Công nghệ điện xung trị liệu

Sử dụng công nghệ điện xung trị liệu trong điều trị tại iBone Fisio
Sử dụng công nghệ điện xung trị liệu trong điều trị tại iBone Fisio

Điện trị liệu là phương pháp sử dụng các dòng điện xung có tần số thấp và trung bình để kích thích thần kinh bằng điện qua da. Có tác dụng giảm đau, kích thích thần kinh cơ tạo sự co cơ, điện phân, điện di thuốc. Điện xung trị liệu sẽ kích thích các cơ bị yếu liệt trong các bệnh lý tổn thương thần kinh: Đột quỵ, tai biến mạch máu não, tổn thương dây thần kinh như đứt, chấn thương tuỷ sống,…

Công nghệ nén ép vật lý trị liệu

Máy nén ép trị liệu bơm khí đến các túi khí tạo áp lực xoa bóp vùng chân, hoặc tay giúp thúc đẩy lưu thông máu và bạch huyết, tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể. Áp lực xoa bóp tự động, đều đặn sẽ giúp:

  • Gia tăng tuần hoàn máu & bạch huyết.
  • Tăng cường trao đổi chất, giảm phù nề bạch huyết.
  • Loại bỏ việc tích tụ acid lactic.
  • Điều trị đau thần kinh toạ, suy van tĩnh mạch mạn tính, giãn tĩnh mạch, yếu liệt hoặc mỏi, tê buốt tay chân…

Công nghệ rung cơ tần số cao

Đây là công nghệ được iBone áp dụng để làm giảm đau mỏi cổ, vai, gáy, toàn thân tăng tuần hoàn tại chỗ, giảm phù nề, làm giãn cơ, đặc biệt là những cơ bị co cứng trước đó. Ngoài ra còn làm tăng tính linh hoạt của khớp và làm giảm khả năng bị chấn thương.

Công nghệ siêu âm trị liệu

Với các tác dụng về mặt cơ, nhiệt, và sinh học, việc sử dụng sóng siêu âm trong massage trị liệu tại iBone Fisio mang đến các tác dụng tốt cho cơ thể, giúp giảm đau và cải thiện tình trạng bệnh lý, tăng cường hiệu quả điều trị:

  • Tổn thương xương, khớp và cơ sau chấn thương: bầm tím, bong gân, sai khớp, gãy xương.
  • Viêm khớp dạng thấp mãn, thoái khớp, bạnh Bachterew, viêm bao hoạt dịch, viêm cơ.
  • Đau tâm thần ngoại vi, đau lưng do thoát vị đĩa đệm…
  • Rối loàn tuần hoàn: bệnh Raynaud, Buerger, Sudeck, phù nài nỉ.
  • Những vết thương, vết loét, sẹo xấu, sẹo lồi.
  • Siêu âm dẫn thuốc điều trị và thẩm mỹ.

Công nghệ thiết bị Tecar Therapy

Tecar Therapy Nó tạo ra sóng vô tuyến 500kHz kích thích sự di chuyển của các ion bên trong tế bào, tái tạo tiềm năng tự nhiên của chúng. Tại iBone, công nghệ này:

  • Giúp phân phối năng lượng điện từ tần số cao vào mô đích, dẫn đến sự thấu nhiệt mô một cách chọn lọc.
  • Chuyển năng lượng lành thương phục hồi Collagen type II cho hệ xương khớp, chống thoái hoá mô cơ xương khớp.

Tại sao khách hàng chọn iBone Fisio?

  • Phương pháp trị liệu độc đáo, khác biệt của đội ngũ Lương y, Y Bác sĩ y học cổ truyền chuyên môn cao.
  • Hệ thống công nghệ điều trị Tây y hiện đại kết hợp trình độ chuyên môn cao các chuyên gia.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Phòng Khám Cơ Xương Khớp Tân Bình, TPHCM – Viện iBone Fisio

  • Địa chỉ: 77 Hoàng Hoa Thám, P13, Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0768123768
  • Email: [email protected]

Với iBone Fisio, bạn sẽ trải nghiệm sự giảm đau nhanh chóng, tái tạo chức năng cơ xương khớp và tăng cường sự linh hoạt của cơ thể. Quan trọng hơn, điều trị này giúp bạn tái chiếm quyền kiểm soát cuộc sống, cho phép bạn tham gia vào các hoạt động yêu thích mà trước đây bạn đã phải từ bỏ.

Đừng để cơ xương khớp ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữa. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và tận hưởng cuộc sống không bị hạn chế! Cảm ơn iBone Fisio đã tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý phòng khám của Myspa.