Hội Nhập Chuyển Đổi Số Tại Festival Beauty Industry 2024

Biên tập:

Festival Beauty Industry Summit 2024TP. HCM là sự kiện lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam. Đây không chỉ là nơi kết nối các chuyên gia, doanh nghiệp mà còn là cơ hội để các cá nhân, tổ chức trong ngành nắm bắt, học hỏi và ứng dụng giải pháp công nghệ vào quản lý.

Festival Beauty Industry Summit 2024 TP. HCM
Festival Beauty Industry Summit 2024 TP. HCM

Festival Beauty Industry Summit 2024 – Sự kiện đáng mong đợi của ngành làm đẹp

    Festival Beauty Industry 2024 sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/10/2024. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hàng loạt các chuyên gia, doanh nghiệp ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu và phát triển kỹ năng nghề, sự kiện là đòn bẫy hội nhập xu hướng công nghệ và tạo cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp.

    Chương trình tìm kiếm tài năng và giao lưu kỹ năng nghề làm đẹp

    Mở đầu với chương trình tìm kiếm tài năng và giao lưu kỹ năng nghề. Các chuyên gia và người lao động trong ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu, trình diễn kỹ năng, nhận chứng chỉ quốc tế – ISO 17024. Cuộc thi bao gồm 8 bộ môn thi chính:

    • Môn Nail
    • Môn Nối mi
    • Môn Tạo mẫu tóc
    • Môn Phun xăm thẩm mỹ
    • Môn Chăm sóc da
    • Môn Chăm sóc mẹ & bé
    • Môn ứng dụng máy công nghệ cao
      Thi chứng chỉ ISO 17024 trong khuôn khổ Festival Beauty Industry Summit 2024 TP. HCM
      Thi chứng chỉ ISO 17024 trong khuôn khổ sự kiện

      Tọa đàm công nghệ làm đẹp và hội nhập xu hướng

      Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra Talk Show với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Tập trung vào việc chia sẻ, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất ứng dụng vào ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

      Các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận với các giải pháp hiện đại, máy móc công nghệ cao, phần mềm quản lý thông minh và các phương pháp chăm sóc da sử dụng trí tuệ nhân tạo. Những xu hướng mới giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu cá nhân hóa trải nghiệm đang trở nên quan trọng.

      Hội nhập xu hướng công nghệ mới tại Festival Beauty Industry Summit 2024 TP. HCM
      Hội nhập xu hướng công nghệ mới tại Festival Beauty Industry Summit 2024 TP. HCM

      Gala Dinner – Kết Nối Doanh Nghiệp

      Điểm nhấn của Festival Beauty Industry 2024 TP.HCM là chương trình Gala Dinner – Tôn vinh các cá nhân, tổ chức xuất sắc, kết nối các doanh nghiệp trong ngành. Chủ spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ và các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… sẽ có dịp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

      Lợi ích tham gia Festival Beauty Industry Summit 2024

      – Tham gia tiệc Gala Dinner
      – Vinh danh trên sân khấu lớn của sự kiện
      – Nhận cúp Vàng từ Ban tổ chức
      – PR thương hiệu trên tạp chí ngành làm đẹp uy tín- Nhận chứng chỉ Quốc tế Kỹ năng nghề làm đẹp – ISO 17024 
      – Nhận quà tặng tài trợ từ doanh nghiệp công nghệ hàng đầu về chuyển đổi số cho ngành làm đẹp

      – Gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu, kết nối tiềm năng với hơn 1000 doanh nhân từ khắp cả nước, những người đứng đầu các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, thẩm mỹ, công nghệ,…

      – Tham gia Talkshow khám phá các xu hướng với sự góp mặt của hàng loạt chuyên gia quốc tế và chủ doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau sẽ mở ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả trong ngành công nghiệp làm đẹp…

      Myspa – Cùng doanh nghiệp làm đẹp phát triển vững mạnh

      Công ty Cổ Phần Myspa không chỉ cung cấp các giải pháp công nghệ vượt trội ứng dụng vào quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực đồng hành xuyên suốt cùng doanh nghiệp tiến xa hơn. Hệ sinh thái số hóa từ Myspa giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của spa, clinic, thẩm mỹ viện trong tương lai.

      Myspa là đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện Festival Beauty Industry Summit 2024 – TP. HCM. Hẹn gặp Quý Khách hàng cùng Quý Đối tác tại sự kiện để cùng trải nghiệm những xu hướng công nghệ mới và tạo dựng thành công trong ngành làm đẹp.

      Myspa – Số hóa khởi tạo thành công!

      Leave a Reply

      Your email address will not be published. Required fields are marked *