Green Home Spa – Địa Chỉ Làm đẹp cho phái mạnh

Biên tập:

Green Home Spa - Địa Chỉ Làm đẹp cho phái mạnh

Nhu cầu làm đẹp hiện nay tại Việt Nam không chỉ có ở phái nữ, mà còn đang tăng nhanh ở phái nam. Tuy nhiên việc các chàng trai đến sử dụng các dịch vụ tại spa nữ lại khiến họ khá ngại ngùng và không được thoải mái. Hiểu được tâm lý đó, Green Home Spa có định hướng phục vụ cho các đối tượng là nam giới, với các dịch vụ chất lượng đáp ứng được đại đa số các nhu cầu.

Giới thiệu Green Home Spa

Là spa hiếm hoi dành cho phái nam thế nhưng chất lượng tại Green Home Spa luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Các mỹ phẩm được sử dụng luôn thuộc các thương hiệu uy tín, tạo độ tin tưởng nhất định cho khách hàng. Về phần trang thiết bị cùng các công nghệ được ứng dụng trong điều trị cho khách hàng đều đã được kiểm chứng.

Chủ nhà Green và đội ngũ kỹ thuật viên đều là nam nên tạo sự thoải mái tuyệt đối cho các chàng trai khi đến đây. Từ khâu tư vấn đến lúc điều trị, các kỹ thuật viên đều cho thấy sự nhiệt tình và tận tâm đối với từng khách hàng lựa chọn Green Home Spa.

Tại đây có khá nhiều dịch vụ đa dạng như chăm sóc da, trị mụn, triệt lông,… Đa số nhu cầu làm đẹp của phái nam cũng tương tự như phái nữ. Tuy nhiên vì có nhiều đặc điểm khác biệt, nên quy trình và các mỹ phẩm được sử dụng cũng sẽ được chọn lựa và điều chỉnh cho phù hợp.

Các dịch vụ đặc biệt tại Green Home

Massage

Massage tại Green Home spa giúp giảm bớt các cơn đau mỏi, đặc biệt là phần cổ vai gáy. Quy trình massage gồm nhiều bước, kết hợp với tay nghề kinh nghiệm của các kỹ thuật viên sẽ làm hài lòng các khách hàng nam muốn trải nghiệm dịch vụ này.

Massage tại Green Home giúp thư giãn và giảm đau mỏi
Massage tại Green Home giúp thư giãn và giảm đau mỏi

Trị mụn, chăm sóc da

Đây là một dịch vụ điển hình mà nhiều người lựa chọn khi đến nhà Green. Các vấn đề như mụn, sẹo, thâm,… đều được phía Green gợi ý các liệu trình đặc trị thích hợp. Các kỹ thuật viên sẽ soi da để xác định tình trạng da cũng như phát hiện các vấn đề. Sau đó sẽ phân tích và đưa ra các giải pháp cho khách hàng. Đa số các trường hợp đến trị mụn hay chăm sóc da tại Green đều ưng ý và giới thiệu thêm cho bạn bè.

Triệt lông

Đặc trưng của dịch vụ triệt lông tại Green Home là sử dụng nhiệt độ -10 độ C của công nghệ Diode Laser. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau nhức, không bỏng da, không chói mắt. Chỉ với 1 lần triệt duy nhất có thể giảm đến 70% đã được Green Home cam kết. Với liệu trình triệt lông tại nhà Green, các chàng trai sẽ thêm tự tin hơn, “vi-ô-lông” và mùi khó chịu cũng sẽ sẽ biến mất.

Giảm béo

Liệu trình giảm béo giúp đào thải m.ỡ giảm (bụng,vai, đùi, bắp tay, bắp chân…), làm căng vùng da chảy xệ. Với công nghệ hiện đại được sử dụng, Green Home cam kết với khách hàng: không xâm lấn, không tiêm chích, không đau. Các chàng trai có thể lấy lại vùng bụng săn chắc, rõ cơ nhưng không gây hại cho sức khỏe.

Giảm béo giúp bụng thêm săn chắc
Giảm béo giúp bụng thêm săn chắc

Ngoài những dịch vụ chính như trên, Green Home Spa còn nhiều dịch vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng cam kết chất lượng và luôn an toàn.

Thông tin và địa chỉ liên hệ spa

  • Cơ sở chính: 23/3 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • SĐT: 0333595945
  • Fanpage: https://www.facebook.com/greenhomespa

Chân thành cảm ơn Green Home Spa đã tin dùng phần mềm Myspa trong quản lý và vận hành spa. Chúc Green Home ngày càng phát triển và mang đến nhiều giá trị hơn nhất là trong định hướng phát triển spa nam của mình.


Myspa tự hào cung cấp giải pháp tối ưu quản lý spa, salon, thẩm mỹ viện,… chỉ từ 3k/ ngày và thiết kế app thương hiệu. Chi tiết xem tại đây: