Đến Đẹp Beauty Center – Tự Tin Tỏa Sáng Vẻ Đẹp Riêng

Biên tập:

Với định vị “Đẹp theo cách riêng của bạn”, Đẹp Beauty Center luôn gói gọn tinh hoa và tâm huyết trong từng dịch vụ. Sự đầu tư bài bản, chỉn chu về nhân sự cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Đẹp Beauty Center ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng làm đẹp.

Tự tin tỏa sáng rạng rỡ cùng Đẹp Beauty Center
Tự tin tỏa sáng rạng rỡ cùng Đẹp Beauty Center

Đẹp Beauty Center – Đẹp theo cách riêng của bạn 

Đẹp Beauty Center được ra đời từ tâm huyết, trăn trở về làm đẹp an toàn, hiệu quả,  dành cho khách hàng thân yêu. Bạn trao cho đi sự tin tưởng, đội ngũ Đẹp trao lại sự tận tâm và vẻ đẹp đích thực. Đẹp Beauty Center là người bạn đồng hành tin cậy cùng khách hàng tỏa sáng theo cách riêng.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến

Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp đạt kết quả mỹ mãn nhất của mọi dịch vụ tại đây. Cơ sở vật chất, phòng điều trị chuyên sâu của Đẹp Beauty Center đều được thiết kế tiện nghi, đạt chuẩn y khoa.

Không gian tiện nghi hiện đại của Đẹp Beauty Center
Không gian tiện nghi, hiện đại của Đẹp Beauty Center

Thiết bị được sử dụng trong quy trình điều trị tại Đẹp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín tại Mỹ, châu Âu… Các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao như trẻ hóa da hifu, mesotherapy, điều trị da chuyên sâu,… đều sử dụng các loại máy chuyên biệt. Đẹp Beauty Center luôn chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Cơ sở vật chất chỉn chu phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp

Vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu dưỡng sinh, chăm sóc và điều trị da… được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đạt chứng nhận lưu hành từ Bộ Y Tế.

Đội ngũ nhân viên chất lượng, giàu kinh nghiệm 

Đẹp luôn tự hào về đội ngũ bác sĩ, chuyên viên làm đẹp vững chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Nhân sự spa được đề cao tinh thần nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp để mang tới bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Đẹp Beauty Center thế mạnh dịch vụ gì?

Chăm sóc, điều trị da chuyên sâu

Tại Đẹp Beauty Center, bạn có đa dạng lựa chọn chăm sóc và điều trị da phù hợp với nhu cầu. Không đơn thuần chỉ là dưỡng và điều trị. Đẹp chính là người bạn thấu hiểu làn da, cùng bạn chinh phục vẻ đẹp từ sâu bên trong.

Điều trị mụn

Quy trình trị mụn với cam kết: không xâm lấn sâu, không sưng, không thâm, không để lại sẹo rỗ. Làn da khách hàng được nâng niu và chăm sóc đúng cách giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Bên cạnh đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Đẹp còn sử dụng thiết bị hiện đại giúp quá trình điều trị hiệu quả tối đa. Không tự nói quá nhiều về chất lượng dịch vụ nhưng sự hài lòng từ khách hàng Đẹp Beauty Center là minh chứng thuyết phục nhất.

Feedback khách hàng sau liệu trình trị mụn chuẩn y khoa

Giải tỏa nỗi lo về mụn, cuộc sống nhẹ tênh với các liệu trình tại Đẹp Beauty Center. Bao gồm: đi điện di trị mụn, hàn băng mụn, lấy nhân mụn chuẩn y khoa,… 

Điều trị nám

Spa Đẹp có phác đồ điều nám tận gốc, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng. Phương pháp sử dụng dược mỹ phẩm an toàn, cam kết không bào mòn da, không tổn thương da. Sau 1 liệu trình bề mặt da căng bóng, đều màu, loại bỏ nám đến 98% không tái phát. Với phác đồ chuẩn y khoa kết hợp cùng công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Mỹ. Đẹp Beauty Center tự tin “ chữa lành “ mọi tình trạng nám của bạn.

Hiệu quả trị nám chuyên sâu tại Đẹp Beauty Center

Đẹp tiếp đón nhiều lượt khách hàng mỗi ngày

Điều trị sẹo rỗ 

Laser Fractional CO2 là một trong những công nghệ trị sẹo rỗ hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Giải pháp đặc biệt hiệu quả với tình trạng sẹo nặng, không thể giải quyết triệt để bằng phương pháp thông thường.

Trị sẹo rỗ với công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại hàng đầu
Trị sẹo rỗ với công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại hàng đầu

– Hiệu quả nhanh trên cơ địa đáp ứng tốt. Bạn dễ dàng nhận thấy chỉ sau 1 liệu trình đầu.

– Với hướng chiếu đa dạng, tùy biến cao nên có thể tiếp cận nhiều vùng da, làm đầy sẹo rỗ.

– Không phẫu thuật, ít xâm lấn, hạn chế tối đa tác dụng phụ và tổn thương da.

– Ggiúp da săn chắc, giảm vết nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ trẻ hóa làn da.

Laser Fractional CO2 xử lý triệt để sẹo rỗ nặng, lâu năm

Trước và sau phác đồ trị sẹo rỗ Laser Fractional CO2

Liệu pháp dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe

Các dịch vụ dưỡng sinh tại Đẹp được khách hàng đặc biệt yêu thích. Tiêu biểu là gội đầu dưỡng sinh, massage ấn huyệt cổ vai gáy, massage ấn huyệt giảm đau nhức cơ thể, trị liệu đông y, giảm béo đông y, ấn huyệt cân chỉnh mặt…

Liệu pháp dưỡng sinh bài bản, điêu luyện

Đội ngũ nhân viên Đẹp có tay nghề lâu năm, được đào tạo dưỡng sinh bài bản, massage điêu luyện. Phương pháp dưỡng sinh chuyên sâu giúp khách hàng thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, các sản phẩm, thảo mộc đông y trong liệu trình luôn có nguồn gốc rõ ràng, tốt cho sức khỏe.

Khách hàng thư giãn với liệu trình dưỡng sinh chuyên sâu
Khách hàng thư giãn với liệu trình dưỡng sinh chuyên sâu

Với kinh nghiệm cùng khả năng thuần thục các phương pháp dưỡng sinh Đông Y, Đẹp Beauty Center tự tin là nơi chốn lý tưởng để vỗ về sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Còn gì chữa lành thân tâm tuyệt vời hơn việc tận hưởng massage uyển chuyển trong không gian thư giãn ngay giữa lòng thị thành náo nhiệt.

Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng Đẹp Beauty Center

Vô vàn ưu đãi đang có tại Đẹp Beauty Center
Vô vàn ưu đãi đang có tại Đẹp Beauty Center

– Địa chỉ cơ sở 1: 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận

– Địa chỉ cơ sở 2: 57 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

– Hotline: 0901234535 – 0766234535

– Fanpage: https://www.facebook.com/DepBeauty.220NguyenTrongTuyen?mibextid=kFxxJD 

– TikTok: https://www.tiktok.com/@depbeautycenter?_t=8pojAWXETKc&_r=1 

Myspa tự hào cung cấp giải pháp phần mềm quản lý spa cho thương hiệu Đẹp Beauty Center. Với hơn 25 tính năng nổi bật, phần mềm giúp Đẹp quản lý, vận hành, kinh doanh hiệu quả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *