Cách thức đăng ký tham gia The Face Beauty Việt Nam 2022

Biên tập:

*Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY

Buổi họp báo công bố The Face Beauty Việt Nam 2022 diễn ra hôm 30/05/2022 đã thu hút nhiều khách mời là các CEO doanh nghiệp làm đẹp tham gia. Đồng thời, cũng có nhiều câu hỏi về cách thức đăng ký tham gia The Face Beauty Việt Nam 2022. Bài viết này Myspa sẽ cung cấp một số thông tin về chương trình cũng như cách để chủ Spa, Salon, TMV đăng ký tham gia siêu đại hội ngành làm đẹp này.

Sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022

The Face Beauty Việt Nam 2022 là chương trình gì?

The Face Beauty 2022 là siêu đại hội ngành làm đẹp mang tầm quốc gia dự kiến chính thức tổ chức vào ngày 28/06/2022 tại trung tâm hội nghị 5 sao White Palace. Đây là sự kiện với mục tiêu tạo cơ hội giao lưu, hỏi đáp kinh nghiệm quý báu ngành làm đẹp từ khoảng 2000 CEO, chủ doanh nghiệp thành công trong quá trình khởi nghiệp. Với kinh phí hơn 10 tỷ đồng, đây hứa hẹn là một siêu sự kiện đẳng cấp kết nối hơn khoảng 3000 doanh nghiệp từ các lĩnh vực: Thẩm mỹ, Da liễu, Nha Khoa, Phun xăm,…

Họp báo giới thiệu The Face Beauty 2022
Họp báo giới thiệu The Face Beauty 2022

Tại buổi họp báo công bố The Face Beauty Việt Nam 2022 vừa qua đã quy tụ nhiều doanh nghiệp cũng như các KOLs có tầm ảnh hưởng đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện còn có sự tham dự của cáo chuyên gia đầu ngành, các nghệ sĩ nổi tiếng như: Á Hậu Ca sĩ Miss Earth Việt Nam 2017 Thu Hà, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thư, Hoa hậu du lịch Quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly…

Ngoài việc được đặt gian hàng tài trợ tại sự kiện, chính bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những diễn giả và doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam, chuyên gia và hơn 20 hiệp hội đến từ Hàn Quốc, Giáo sư Tiến sĩ và những Celeb đình đám như Miss Universe Nguyễn Trần Khánh Vân, Á Hậu Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu và hơn 200 hoa hậu tên tuổi khác. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Lâm Hùng cũng sẽ góp mặt tại sự kiện quan trọng này.

The Face Beauty 2022 quy tụ nhiều hoa hậu nổi tiếng
The Face Beauty 2022 quy tụ nhiều hoa hậu nổi tiếng

Chương trình dành cho đối tượng nào?

The Face Beauty 2022 luôn chào đón sự tham gia của các CEO, chủ doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mong muốn trao đổi kinh nghiệm, lan tỏa những giá trị, hiểu biết của mình. Tham gia chương trình, chủ doanh nghiệp làm đẹp còn có cơ hội kết nối với hơn 3000 doanh nghiệp khác để học hỏi những kỹ năng, kiến thức quý giá và xây dựng mối quan hệ đồng hành trong tương lai.

Cách thức đăng ký tham gia The Face Beauty Việt Nam 2022?

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh để kết nối mạng lưới doanh nghiệp làm đẹp, chương trình luôn hoan nghênh sự tham gia của chủ Spa, Salon, TMV quan tâm đến sự kiện. Để đăng ký tham gia The Face Beauty Việt Nam 2022, chủ ngành Spa chỉ cần truy cập vào: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfLiYILA3CFkR…/viewform

Đừng bỏ lỡ cơ hội quảng bá cho thương hiệu cũng như kết nối với các doanh nghiệp đồng ngành để cùng hợp tác phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

Để cập nhật thông tin về The Face Beauty Việt Nam 2022, hãy truy cập vào Fanpage “The Face Beauty 2022 Việt Nam” hoặc theo dõi thông tin trên website Myspa.vn.