Đăng ký tham dự 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐄𝐧𝐭𝐫𝐞𝐩𝐫𝐞𝐧𝐞𝐮𝐫 𝐃𝐚𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟐 – Ngày hội doanh nhân Việt Nam

Biên tập:

Lễ tôn vinh 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐛𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐚𝐰𝐚𝐫𝐝 𝟐𝟎𝟐𝟐 – giải thưởng uy tín Doanh nhân toàn cầu 2022 sắp diễn ra vào ngày 12.10.2022 tại trung tâm Hội nghị Gem Center

Sự kiện Ngày hội doanh nhân Việt Nam được diễn ra vào 12.10.2022

Mục tiêu của Ngày hội nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu uy tín. Giúp doanh nghiệp làm đẹp nâng cao năng lực cạnh tranh. Cũng như lựa chọn các thương hiệu dẫn đầu trong ngành để tôn vinh, tạo điều kiện phát triển và đóng góp cho ngành làm đẹp nói riêng và xã hội nói chung.

Khách mời/ đại biểu tham dự

Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của hàng trăm đại diện Đại sứ Quán các nước, doanh nghiệp – doanh nhân làm đẹp toàn cầu. Chủ Spa, Salon, Nails sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi những kiến thức chuyên môn trong ngành làm đẹp.

Ông Ngọc Bùi – Country Manager Dot Property Vietnam
Mr. Đức Nguyễn – CEO EDEN FARM
Mr. Mai Vũ Đinh

Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng mong chờ. Tham gia Ngày hội Tôn vinh doanh nhân ngành làm đẹp 2022, chủ Spa/Salon/TMV có cơ hội:

  • Nhận giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu
  • Tham dự tiệc tối cùng các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao
  • Cập nhật các xu hướng công nghệ mới cho Spa, TMV
  • Cơ hội PR hình ảnh, thương hiệu Spa/TMV đến khách hàng và đối tác

Cách thức tham gia sự kiện

Để đăng ký tham gia Ngày hội tôn vinh ngành làm đẹp – Vietnam Business Day 2022, chủ Spa, Salon, TMV và các doanh nghiệp chỉ cần đăng ký tại link

Ngoài ra, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ Myspa qua hotline để được giải đáp các thắc mắc về ngày hội cũng như hỗ trợ đăng ký nhanh chóng nhất!