Myspa triển khai thành công app thương hiệu TN SWEET ANGEL

Biên tập:

Myspa triển khai thành công app thương hiệu TN Sweet Angel
Myspa triển khai thành công app thương hiệu TN Sweet Angel

Được sự tin tưởng của thương hiệu, vừa qua Myspa đã thiết kế và triển khai thành công brandapp TN Sweet Angel.

Đây là thương hiệu chuyên về nails và eyelash với nhiều mẫu nails nghệ thuật đẹp mắt cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Phú Nhuận, địa điểm này được sự yêu thích của khách hàng nhờ không gian sang trọng, thiết kế đặc sắc gây ấn tượng mạnh. Không những thế, đội ngũ nhân viên tại đây còn dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo kỹ càng để cung cấp các dịch vụ nail, eyelash, chăm sóc da,… chất lượng nhất cho từng vị khách.

Đặt sự an toàn của khách hàng cùng với hiệu quả dịch vụ lên hàng đầu, TN Sweet Angel luôn sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Không những vậy, để đem hiệu quả thư giãn tối ưu nhất cho khách hàng, không gian tại đây cũng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và ấm cúng mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái, thoải mái.

TN Sweet Angel với không gian ấn tượng
TN Sweet Angel với không gian ấn tượng
Không gian nail tại TN Sweet Angel
Không gian nail tại TN Sweet Angel

Không chỉ là cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp, nơi đây còn là một địa chỉ đào tạo học viên chuyên nghiệp có tiếng và cũng là nơi đã đào tạo ra hàng trăm kỹ thuật viên chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tất cả các yếu tố kể trên đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng cũng như thị trường làm đẹp Việt Nam.

Hướng đến trở thành chuỗi thương hiệu làm đẹp đáng tin cậy chuyên về Nail và Eyelash, TN Sweet Angel còn cập nhật những phương thức vận hành hiệu quả nhất. Tuy nhiên trong quá trình kinh doanh nails không thể tránh khỏi nhiều khó khăn trong khâu quản lý nhân viên, khách hàng, thu chi hàng tháng. Do đó doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng phần mềm Myspa để giải quyết các vấn đề này cũng như trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Phần mềm Myspa giúp quản lý và vận hành Spa, Salon, Nails hiệu quả
Phần mềm Myspa giúp quản lý và vận hành Spa, Salon, Nails hiệu quả

Bên cạnh phần mềm Myspa, app thương hiệu TN Sweet Angel nhằm chăm sóc khách hàng online kỹ càng hơn, thông báo các chương trình khuyến mãi nhanh chóng.

Xin chân thành cảm ơn TN Sweet Angel đã tin dùng phần mềm Myspa cũng như dịch vụ thiết kế app thương hiệu! Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và vận hành hiệu quả.

XEM THÊM CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: