Myspa triển khai thành công App thương hiệu Color & Color

Biên tập:

Vừa qua, Myspa đã triển khai thiết kế thành công app thương hiệu cho Color & Color Hair And Beauty Salon.

Color & Color Hair And Beauty Salon là chuỗi salon với 11 chi nhánh tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ về tóc chuyên nghiệp cho đa đạng đối tượng. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao tận tâm, cùng mức giá hợp lý và chăm sóc khách hàng chu đáo, Color & Color đã chiếm được nhiều cảm tình của nhiều khách hàng yêu tóc.

Tuy nhiên trong quá trình kinh doanh và vận hành, Color & Color trăn trở khá nhiều về việc làm sao mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Do đó, bên cạnh việc sử dụng phần mềm quản lý Myspa dành cho Salon tóc, Color & Color còn đầu tư thiết kế thêm app thương hiệu độc quyền cho khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ/ sản phẩm của Salon, tích điểm khách hàng online, chat trực tuyến cũng như cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhanh chóng nhất.

Chân thành cảm ơn Color & Color Hair And Beauty Salon đã dành trọn sự tin tưởng cho Myspa trong quản lý – vận hành bằng phần mềm Salon và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng app thương hiệu! Chúc Salon ngày càng phát triển và mang đến thật nhiều dịch vụ chất lượng cho những khách hàng của mình.