Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa
,

Amoon Spa&Clinic – Nâng Tầm Nhan Sắc Á Đông

Biên tập:

Trong thời buổi hiện đại, nhan sắc được xem là cánh cửa mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội chạm tay đến thành công. Và mỗi người phụ nữ Á Đông trên bước đường hội nhập quốc tế đều mong muốn sở hữu cho mình sắc vóc hoàn hảo, gương mặt ưa nhìn để tự tin tỏa sáng. Vì thế, Amoon Spa&Clinic ra đời với sứ mệnh “chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp cho phụ nữ Á Châu”.

Amoon spa & clinic

Nhân tố vàng làm nên thương hiệu Amoon Spa&Clinic

Để trụ được vững vàng và ngày càng lớn mạnh trên thị trường làm đẹp đầy biến chuyển, Trung Tâm Quản Lý Da Amoon đã sở hữu cho mình những nhân tố vàng giúp mang lại thành công vượt bậc.

Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế

Sau nhiều năm hoạt động, có được những thành tựu nhất định, Amoon Spa&Clinic đã mở rộng kinh doanh để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại các khu vực Quận 2, Gò Vấp, Bình  Dương, Thủ Dầu Một. Các cơ sở của Amoon đều mang thiết kế sang trọng, tinh tế, nội thất cao cấp được trang hoàng tỉ mỉ tạo nên môi trường trải nghiệm dịch vụ hiện đại bậc nhất. Đến với phòng trị liệu, bạn sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn bên âm nhạc nhẹ nhàng du dương, mùi hương thảo dược lan tỏa có tác dụng xoa dịu tinh thần, giảm nhanh căng thẳng, mệt mỏi.

Cùng với đó là toàn bộ các trang thiết bị máy móc tối tân, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đều được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc – thánh đường của các dịch vụ thẩm mỹ, góp phần nâng cao hiệu quả làm đẹp mang lại cho khách hàng. Ngoài ra, Amoon còn tinh tuyển những sản phẩm chăm sóc da sạch 100%, được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua sự kiểm duyệt gắt gao và nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả điều đó tạo nên sự đảm bảo về mặt chất lượng cho các dịch vụ tại Trung Tâm Quản Lý Da Amoon.

Đội ngũ chuyên gia mang tầm vóc quốc tế

Có thể nói, đội ngũ chuyên viên, cố vấn, bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm trong ngành và đứng đầu khu vực châu Á, Việt Nam là thế mạnh lớn nhất của Amoon Spa & Clinic.

Khi đến chăm sóc da tại đây, bạn sẽ được chính tay các chuyên gia thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị chính xác cho từng tình trạng da và theo sát tiến độ hồi phục cũng như điều chỉnh khi cần thiết để liệu trình đạt kết quả tốt nhất.

Nâng cấp làn da một cách toàn diện

Bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn nhiều cơ sở thẩm mỹ để có vẻ đẹp toàn diện bởi Amoon Spa&Clinic có các dịch vụ chăm sóc da từ đầu đến chân cho bạn.

  • Liệu trình điều trị nám: Với quy trình trị nám tiêu chuẩn kết hợp cùng bộ mỹ phẩm ức chế nám Amoon giúp trị tận gốc nám da.
  • Liệu trình điều trị mụn: Điều trị dứt điểm tình trạng mụn bằng công nghệ hiện đại, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn.
  • Liệu trình trắng da Amoon White Plus (dành cho da mặt): Sử dụng điện di Collagen Vàng, mặt nạ tế bào gốc Amoon, vitamin C,…cho da trắng hồng tự nhiên.
  • Liệu trình phục hồi da tổn thương do mỹ phẩm và môi trường: Ứng dụng công nghệ trên máy phục hồi H-Shine đánh bay độc chì, corticoid, bụi bẩn,…
  • Liệu trình tắm trắng nano ngọc trai: Da trắng bật tone không lo bắt nắng.
  • Liệu trình triệt lông vĩnh viễn: Không những triệt lông vĩnh viễn mà còn tái tạo làn da từ bên trong.
Amoon spa & clinic
Amoon Spa & Clinic

Đồng hành cùng Amoon spa & Clinic trong quá trình vận hành phát triển

Amoon Spa&Clinic đã tin tưởng lựa chọn Myspa – Phần mềm quản lý, CSKH chuyên nghiệp, để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, góp phần đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng.

Đi làm đẹp tại Amoon, bạn không còn phải lo chờ đợi lâu hay sợ hết phòng. Bạn có thể tùy chọn khung giờ cần đặt lịch hẹn dễ dàng qua các kênh: Facebook, Instagram, Zalo,… . Đặc biệt khi đến gần đến khung giờ đặt hẹn bạn còn được nhắc nhở bằng các tin nhắn sms. Ngoài ra các thông tin về liệu trình, tình trạng và những biến chuyển của làn da bạn được cập nhật liên tục giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Amoon.

Myspa- phần mềm quản lý spa
Myspa- phần mềm quản lý spa

Ngoài ra, Myspa còn có những tính năng thông minh khác như: Báo cáo doanh thu, công nợ; Quản lý nhân viên; Kiểm kê số lượng sản phẩm/mỹ phẩm đã bán hoặc dịch vụ đã thực hiện;…

Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi: