,

TOP 4 Kiểu Tóc Đẹp & Thời Trang bật lên cá tính riêng

Biên tập:

Có rất nhiều cách để bạn làm đẹp cũng như tân trang lại nhan sắc cho chính bản thân. Và lựa chọn một kiểu tóc đẹp và phù hợp là một trong những cách đơn giản nhất để tăng vẻ hấp dẫn của bản thân. Để biết thêm thật nhiều gợi ý thú vị hãy đọc những chia sẻ dưới đây của Myspa về những kiểu tóc nữ đẹp và hợp xu hướng trong năm nay sắp tới đây nhé.

Top 4 kiểu tóc đẹp hợp xu hướng

Thế nào là một kiểu tóc phù hợp & thời trang?

Phụ nữ xinh đẹp quan trọng là ở thần thái và mái tóc phù hợp chính là bí quyết quan trọng để các quý cô khoe vẻ đẹp “không góc chết”. Hiểu một cách đơn giản, thì kiểu tóc phù hợp chính là kiểu tóc giúp bạn che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Cuộc sống hiện đại khiến chị em luôn mong muốn giảm thiểu những công đoạn chăm sóc tóc hay tạo cho mình hình ảnh trẻ trung, cá tính và năng động. Vì vậy, những kiểu tóc mà Myspa chia sẻ trong bài viết là phù hợp hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc đẹp – Bật cá tính

Tóc Bob

Tóc bob
Tóc bob

Tóc bob là một dạng tóc ngắn đang được rất thịnh hành và bắt trend ngay nào. Từ những cô gái trẻ trung năng động và muốn trẻ hơn tuổi đều là tín đồ của mái tóc này. Với độ dài tóc ngang xương quai hàm hoặc chấm qua xương quai hàm, vì thế tạo nét trẻ trung và năng động. Phần tóc phía trước và phía sau được cắt tạo kiểu với chiều dài gần bằng nhau, và ôm lấy khuôn mặt. Với tóc bob bạn có thể để thẳng xuôn ôm tự nhiên hay cũng có thể uốn nhẹ tùy theo sở thích và cấu tạo xương mặt.

Theo các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì tóc bob là một trong những mẫu tóc ít kén mặt nhất, nó hầu như phù hợp với hầu hết những khuôn mặt khác nhau và mỗi khuôn mặt lại có những điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Điển hình như khuôn mặt trái xoan, bạn có thể cắt kiểu tóc bob và kết hợp một chút uốn xoăn nhẹ nhàng ở phần đuôi tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Tóc ngắn uốn lọn

Tóc ngắn uốn lọn
Tóc ngắn uốn lọn

Tiếp theo trong top 4 kiểu tóc đẹp năm nay vẫn là một kiểu tóc ngắn. Bởi ưu điểm của tóc ngắn là mang đến cho các nàng một vẻ ngoài cá tính, thời thượng. Có lẽ vì vậy mà không ít các cô gái chẳng ngần ngại quyết định cắt phăng mái tóc gắn bó bấy lâu, để theo kịp xu hướng. Một mái tóc buông lơi trên bờ vai luôn tạo ấn tượng về vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã và nữ tính.

Nói đến kiểu tóc ngắn uốn lọn thì đây là một kiểu tóc với những lọn tóc được uốn xoăn gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc. Mặc dù không dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc. Nhưng sở hữu kiểu tóc uốn xoăn sẽ giúp vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc đẹp này còn phù hợp với nhiều gương mặt cũng như lứa tuổi khác nhau.

Tóc ngắn uốn lọn còn trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa. Gọn gàng nhưng vẫn rất thu hút và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, hãy nhớ tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm phù hợp để nổi bậc hơn nhé.

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Tóc ngang vai duỗi thẳng
Tóc ngang vai duỗi thẳng

Mái tóc ngang vai duỗi thẳng được các chị em ưu ái lựa chọn bởi vì nhiều ưu điểm của nó. Những lọn tóc dài ngang vai được duỗi thẳng một cách tự nhiên, dễ tạo kiểu và chăm sóc. Không phải lúc nào mái tóc duỗi cũng đều khô cứng đâu nhé. Chỉ cần thay đổi một chút là đã có thể dịu dàng rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thêm một chút màu sắc để tô đậm thêm phần nào cá tính nhé.

Tóc lửng

Đây tuy là một kiểu tóc truyền thống nhưng được rất nhiều bạn gái ưa thích lựa chọn này. Kiểu tóc tuy không phù hợp với các trang phục truyền thống như áo dài, áo bà ba,… Bên cạnh đó, những trang phục hiện đại cũng phải vì thế mà bị hạn chế. Những mái tóc lửng không quá dài hay quá ngắn được nhiều bạn nữ ưa chuộng và trưng diện thường xuyên.

Tóc lửng

Kiểu tóc này có thể giúp cho gương mặt thanh thoát và trong nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, kiểu tóc còn giúp che đi những khuyết điểm góc cạnh của các cô nàng mặt tròn hay mặt vuông. Hơn nữa, kiểu tóc lửng cực phù hợp khi bạn đi tiệc, ra phố hay đi làm. Chỉ cần nhuộm tone màu sáng thì bạn đã trở nên trẻ trung tươi mới hơn rất nhiều.

Một số mẫu tóc “sắp hot”

Ngoài ra sau khi tổng hợp từ rất nhiều salon là khách hàng của My spa chúng tôi nhận ra một số mẫu tóc sau được rất nhiều chị em lựa chọn. Xem xem cái nào sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn:

  • Tóc ngắn tomboy: Kiểu tóc ngắn với cắt độc đáo và cá tính, như tóc undercut, tóc ngắn bấm nơ, tóc ngắn vuốt ngược, v.v.
  • Tóc gợn sóng lớn: Kiểu tóc với các sóng lớn và tự nhiên, tạo nên vẻ nữ tính và quyến rũ.
  • Tóc nạm kim: Xu hướng mới nổi, tóc được nạm các chi tiết kim loại như vàng, bạc, hoặc ngọc trai, tạo nên vẻ độc đáo và cá tính.
  • Tóc nhuộm màu tự nhiên: Màu tóc tự nhiên và tông màu nhẹ nhàng, như balayage, highlights tự nhiên, hoặc tông màu trầm.

Chúng tôi tin rằng với những kiểu tóc theo xu hướng mà MYSPA đã chia sẻ có thể giúp cho các chủ Salon thành công với việc tạo mẫu hay các bạn gái có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.


Với MYSPA – phần mềm quản lý Salon, CSKH chuyên nghiệp hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Singapore dành riêng cho Spa, Clinic, Thẩm mỹ viện, giúp doanh nghiệp luôn đi đầu trong thời đại công nghệ 4.0, tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh. Với những tính năng nổi bật:

  • Tính tiền nhanh chóng
  • Theo dõi liệu trình khách hàng
  • Thông báo, nhắc lịch khách hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo chính xác, tức thì

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý Salon tóc, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *