Hoà mình vào không gian thư thái tại Mayu Esthetic Spa

Biên tập:

Spa không chỉ đơn thuần là một dịch vụ thư giãn, mà còn là bí quyết giữ gìn và nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của mọi người. Trong bộn bề cuộc sống hiện đại, làn da chịu tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời, và tác nhân ô nhiễm, dễ dàng mất đi sự tươi trẻ và sức sống. Để đối mặt với những thách thức này, Mayu Spa là điểm đến lý tưởng giúp phục hồi, nuôi dưỡng và giữ gìn làn da rạng ngời của bạn.

mayu esthetic spa
Mayu Spa

Câu chuyện về Mayu Spa

Được thành lập và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia Nhật Bản, Mayu Spa tự hào mang đến những tinh hoa làm đẹp độc đáo phù hợp với làn da Á Đông.

Dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia thẩm mỹ Aya Tondokoro, người được đào tạo tại Tokyo, cùng sự hỗ trợ của bác sĩ da liễu Yoshimori Akira, Mayu tự tin cung cấp những liệu trình chăm sóc độc quyền, điều trị da chuyên nghiệp và an toàn cho mọi khách hàng.

Tại Mayu, nhân viên không đơn giản chỉ là những người cung cấp dịch vụ, mà còn là những người đồng hành tận tâm, lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Thêm nữa, những sản phẩm dược mỹ phẩm được nghiên cứu và chế tạo bởi bác sĩ Yoshimori Akira, kết hợp với dịch vụ chăm sóc tận tụy, Mayu cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm vượt xa mong đợi – sự hài lòng và tự tin với đẹp tự nhiên của chính mình.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Mayu Esthetic Spa

Cơ sở vật chất của Mayu Spa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian tinh tế, ấm cúng và thư thái để khách hàng tận hưởng những trải nghiệm làm đẹp và thư giãn tuyệt vời. Những thiết kế thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của nền văn hóa Nhật Bản. 

Tại Mayu Spa, kiến trúc chú trọng vào việc tạo nên không gian hài hòa, với sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên như gỗ, đá, tre xanh và ánh sáng tạo ra môi trường thư thái và nhẹ nhàng. Thiết kế nội thất được lựa chọn tỉ mỉ để tạo cảm giác thư giãn từ chính lúc khách hàng bước vào cửa.

Với phòng xông hơi, phòng trị liệu,… sạch sẽ, rộng rãi và trang bị những thiết bị làm đẹp hiện đại cam kết mang đến trải nghiệm tốt và hiệu quả dịch vụ rõ rệt cho khách hàng.

Dịch vụ đẳng cấp tại Mayu Spa mang đến

Mayu tự hào mang đến một loạt các dịch vụ spa tinh tế, hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và thư giãn của bạn. Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật tại Spa:

Chăm sóc da

Chăm sóc da là một trong những dịch vụ hàng đầu tại Mayu Esthetic Spa, được thiết kế đặc biệt để mang đến cho làn da của bạn sự sạch sẽ, tươi trẻ và rạng rỡ. Spa cung cấp một loạt các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp và đa dạng, phù hợp với từng loại da và vấn đề riêng biệt của bạn. Dưới đây là một số liệu trình chăm sóc da nổi bật mà Mayu cung cấp:

⭐ Ngăn lão hoá

⭐ Trị mụn

⭐ Trắng sáng da

⭐ Dưỡng ẩm

⭐ Trẻ hoá da

⭐ Aqua Peeling

⭐ Phi kim tế bào gốc

Chăm sóc cơ thể

Chăm sóc cơ thể là một loạt các liệu trình chuyên nghiệp được thiết kế để nuôi dưỡng toàn diện cho cơ thể của bạn. Mayu cam kết cung cấp những liệu trình chăm sóc cơ thể tiên tiến và chất lượng cao, giúp bạn thả lỏng cơ thể, giải tỏa căng thẳng và cảm nhận sự cân bằng trong tâm hồn. Dưới đây là một số liệu trình chăm sóc cơ thể nổi bật mà Mayu cung cấp:

⭐ Massage thư giãn

⭐ Giải độc và giảm béo

⭐ Tẩy tế bào chết toàn thân

Dịch vụ massage tại Mayu Esthetic Spa
Dịch vụ massage tại Mayu Esthetic Spa

Triệt lông

So với các công nghệ cũ như laser và IPL khác, Mayu cung cấp cho bạn phương pháp triệt lông nhanh hơn, an toàn hơn và không gây đau đớn những vẫn đạt được hiệu quả triệt lông lâu dài đối với tất cả các loại da kể cả da tối màu hay rám nắng. Gói dịch vụ của Mayu vô cùng đa dạng với 11 gói dịch vụ (từ triệt lông tay, lưng, chân,… đến triệt lông toàn thân) đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Ưu đãi tháng 7 tại Mayu Spa

Lưu ý: Khuyến mãi này cập nhật tại thời điểm viết bài, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại website của spa: https://mayuspa.com

Chào đón tháng 7, Mayu tung ra vô số deal hot để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất:

– Triệt lông IPL chuẩn Nhật Bản chỉ 99k cho vùng Nách và 149k cho vùng Bikini dành cho khách lần đầu trải nghiệm.

– Skin Rejuvenation – săn chắc và đàn hồi hơn trong 90 phút với 1.390k cho khách trải nghiệm lần đầu (giá gốc 1.890k).

– Body Detox and Slimming 60′ – giảm cân tự nhiên cùng phương pháp ấn huyệt hệ Bạch huyết: 1.190k (giá gốc 1.590k). Áp dụng 1 lần trong tháng.

– Combo massagge – kết hợp Body massage 60′ + Dưỡng ẩm da 60 phút, thư giãn toàn thân cùng làn da mềm mịn: 1.680K còn 1.180K.

Đặc biệt: Liệu trình Bác Sĩ sale up to 50%

– HIFU / Mochi Skin/ Botox giảm 40%

– Bioremodeling Profhilo – Meso nâng cấp tế bào da: Mua 1 tặng 1 + 1 lần liệu trình Phi kim tế bào gốc.

Hãy nhanh đặt lịch và đến trải nghiệm nhé!

Mayu Esthetic Spa – Nơi sắc đẹp tinh túy hội tụ cùng dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp đã chinh phục trái tim của hàng nghìn khách hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng, việc quản lý thẻ liệu trình khách hàng, nhân viên và doanh thu của spa đã trở nên phức tạp và khó khăn.

Nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành và mang đến trải nghiệm số hoá hoàn hảo, Mayu Spa đã quyết định đồng hành cùng phần mềm quản lý Myspa – Giải pháp quản lý spa hiện đại và tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý tiện ích và đáng tin cậy cho spa của mình, hãy tham khảo thêm về Myspa qua link bên dưới đây.